Phần 35 : Bữa Tiệc Mừng - NP lấy lại kí ức

1.2K 62 6
                                    

Sau khi đi mua sắm về , cô hớn hở đi về nhưng do đồ quá nhiều nên cô đành phải đi xe , về đến nhà cô khá bất ngờ nhà cô to vậy a~ giàu quá nha ! Bỗng một cô gái khá xinh xắn nhưng hình như có hơi giả tạo , nha ! Là cô nhìn nhầm ư ? Thôi kệ người ta ra sao liên quan gì tới cô , cô gái mà cô Nhu nhà ta nói còn ai ngoài Ngọc Anh nữ chủ của chúng ta nga ~ Ngọc Anh giả bộ hỏi thăm lấy lòng mà người Ngọc Anh muốn lấy lòng đâu phải cô mà là Ngạo Thiên - Dật Thần - Anh Quân nhà cô đó ! Cô cũng không mấy để tâm lắm ! Nhưng Ngọc Anh cô ả này dai như đỉa đói đã vô duyên vô cớ vào nhà cô mà chưa xin phép đã khiến cô không vừa lòng rồi , cuối cùng không chịu được nữa liền nói .
" Xin lỗi tạm thời tôi không nhớ gì cả , cô là ai tôi cũng không biết , nhưng cô có thể nói ít lại được không , sao cô phiền quá vậy ! Đã thế ai cho cô vô nhà tôi , tôi cho cô vô à ? Hay là người hầu nhà tôi cho cô vô , cô làm ơn đi giờ tôi rất mệt , Tôi Muốn Nghỉ Ngơi , cô không Cút đi được à " cô chính là bốc hoả rồi nhà , mất trí hiền thì có hiền đấy nhưng điên lên rồi thì hiền đâu chẳng thấy , thấy khói trên đỉnh đầu đấy ! Ả một phen bất ngờ rồi khuôn mặt chuyển qua tức giận , hai hàng răng ma sát vào nhau ' ken két ' bàn tay được móng tay bấu vào rỉ máu , ả điên tiết dơ tay lên định tát cô thì bị Ngạo Thiên nắm tay , sau đó liền quay tay ( hố hố hố ) vặn tay ả khiến ả la oai oái . Anh Quân lạnh lùng nói :
" Định mệnh ! Cô đang định làm gì em ấy ? Dám đánh em ấy tôi cho cô sống không bằng chết " Dật Thần cũng điên tiết mà quát .
" Biến ! Loại như cô không dủ tư cách ở đây , cô đang làm em ấy mệt đấy " ( nha nha nha thật trẻ con nha ! Nha ! Nha ) Ngạo Thiên buông tay cười khinh bỉ nói :
" Cút ngay khi tôi chưa biến nhà cô thành Ăn Xin " ả nghe thấy lời này sợ hãi tột cùng liền hai chân run rẩy đứng dậy bỏ đi , khi gần ra khỏi cửa người hầu mở cửa cho ả , tuy dùng kính ngữ nhưng trong lời nói lại không có .
" Tiểu Thư đi cẩn thận ! Chúng tôi phận hèn không tiễn " người hầu ở đây rất đỗi ghét ả , khi ả đến đây ả đang không vui liền lôi bọn họ ra chửi mắng , đúng là hai Tiểu Thư mà ả như cái đứa Vô giáo dục còn Tiểu thư nhà họ thì như Công chúa vậy . Ả nghe vậy lại định tát người hầu nhà cô thì liền bị một giọng nói bực tức quát .
" Cô dám ?" Ả khựng tay lại , ngỡ ngàng rồi liền hạ tay xuống quay lại nhìn cô đằng đằng sát khí , rồi bỏ đi cùng cơn phẫn nộ , 3 mỹ nam thấy mặt thật của ả không khỏi chán ghét cùng khinh bỉ lại quay sang cô cười Hì hì . Cô nhìn họ cũng nở nụ cười tươi như hoa , Anh Quân tự dưng phá vỡ bầu không khí .
" Này ! Tối nay mở Patty đi mừng em xuất viện " cô nhìn họ cười hề hề gật đầu đồng ý .
-----------
Tối 8:00 , Tiệc ngoài trời
" Uống ! Uống ! Uống đê dô ta đêu " cái đứa đang say bét tờ lè nhè kia chính là cô , vừa rồi ăn nhiều bánh quá , thấy khát liền lấy đại cốc nước ở đó tại cô thấy nó màu trắng nên chắc nước lọc , ai dè vừa uống hết thì thành cái bộ dạng
" Uống ! Uống đêu " này ! Cô lảo đảo đi đến gần hồ bơi vì các anh Oppa đang lấy lòng bố vợ tương lai nên không để ý đến cô lắm vì nghe tin cô xuất viện ông liền từ Cannada phi thẳng từ máy bay về đây , nào ngờ trong thời gian ngắn con ổng lại có cả tá thằng theo còn đang ra sức lấy lòng ông , chẹp ai kêu con gái ông theo
Gien ông nên mới đẹp vậy đó muahahahahahahaha ...... ( cười đủ chưa ? ) về phía cô vẫn lảo đảo đi đến hồ bơi , bỗng " Tùm " cô rơi xuống hồ mất rồi ! Cơn say do bị nước nên nhanh chóng tỉnh táo lại , đang cố vùng vẫy thì cô phát hiện ' Mình đéo biết bơi ' cố
Gắng ngóc đầu lên nhưng chỉ kịp kêu chữ ' Cứu ' liền lặn mất tăm , mọi người vừa nghe thấy ai đó kêu cứu liền nhìn xung quanh thì chỉ thấy cánh tay ai đó đang dần dần chìm xuống , nhìn xung quanh không thấy cô đâu mọi người liền xác định người đang dần dần chìm xuống kia là Cô , Bà Xã tương lai của bọn họ , bọn họ chạy tới cũng là lúc bóng đen gần đó lùi bước bỏ đi . Mặt nước thoáng im ắng , họ nhìn thấy máu đang hoà tan với nước , Bà Xã họ đang gặp nguy thế là cả ba người cùng nhảy xuống cứu cô , còn cô khi chìm sâu dưới đáy hồ cô nghe thấy được ai đó đang hát , tiếng hát cất lên liền từng đoạn kia ức ùa về .

' Kí ức xin quay trở lại
Trở về đúng vị trí của mi
Nàng là hiện thân của Ác quỷ
Nàng là Tình yêu của ta
Nàng chính là Phu Nhân của ta
Nàng chính là tất cả của ta

Từ nay chở đi ! Ta sẽ ở bên nàng mãi mãi ! Nàng chỉ được là của riêng ta ! Muốn ta chia sẻ chi bằng giết tất cả
Để nàng chỉ thuộc về một mình ta mà thôi !
Lạc Vũ Minh ! Hãy nhớ đến cái tên này
Ta yêu nàng
Lam Tiểu An giờ là Lâm Tiểu Nhu ' .

--------
Tắng ta lá tằng - Sắp thi rồi ai chúc ta đi Một , hai , ba cùng hô ' Min thi tốt nha ! ' nếu thi tốt thi xong rồi ta sẽ 2 phần trong 1 tuần :) muáhahahaha

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Where stories live. Discover now