Phần 37 : Sự Thuần Khiết

1K 62 12
                                    

Ở viện thật chán , nhưng mà ở viện này cũng không tệ , ở đây có hẳn một vườn hoa , khu vui chơi , ...... Còn có rất nhiều người nữa , họ rất tốt , rất thân thiệt . Cô cười rất tươi , sáng sáng thức dậy , liền nhanh nhẹn vệ sinh cá nhân sạch sẽ xong liền hảo hảo đi tới khu cho người già , người lớn cũng có nha ! Đến chiều khi ngủ trưa dậy lại chạy tới Vườn hoa , ăn cơm tối xong lại nhanh chân chạy tới khu vui chơi nơi có rất nhiều mọi người tụ tập vào đêm . Cô ngày một cười nhiều hơn , ngày dịu dàng hơn cũng biết rằng mình không phải cô bé 5 tuổi , mình đã lớn , chỉ là gặp phải một cú sốc lớn lên mới nhầm lẫn , nhưng tính cách trẻ con như 5 tuổi , hồn nhiên mà trong sáng vẫn còn trên mặt cô như thể một bộ Phim Kinh Dị trước đây chưa từng và mãi mãi chưa từng xảy ta .
Bọn người Ngạo Thiên chẳng thể vào thăm nhưng đổi lại cuối tuần họ có thể gặp không những vậy còn được ở lại tới sáng mai . Hôm nay cuối tuần , bọn họ vứt tất cả công việc sang một bên , hoãn tất cả từ cuộc họp đến gặp đối tác lớn . Họ chính là chỉ mong nhìn thấy cô thôi , 6 ngày không gặp , một tuần mới được nhìn một lần , thử hỏi chẳng lẽ để cơ hội tốt như vậy ném cho hai tên bần tiện kia -v- . Bọn họ mua cho cô rất nhiều quà , đến thăm cô luôn theo dõi cô từng cử chỉ đến hành động , cô hôm nay thật đẹp nắng ấm phảng phất đâu đây chiếu vào sự thuần khiết của cô . Ngồi trên bao nhiêu loài hoa đẹp , quyến rũ nhưng cũng không sao sánh được vẻ đẹp của cô , cô cười nụ cười này là dành cho họ ư ? Phải , cô đang cười với họ nụ cười mà trước nay cô chưa bao giờ hiện hữu nó trên môi , mai tóc buông xuống dài thướt tha , mềm mại như tơ , vài lọng bay theo trong gió sớm , mặc trên mình bộ quần áo trắng tinh khôi . Giờ đây chỉ còn thiếu đôi cánh nữa thì cô có lẽ là một Thiên Sứ tượng trưng cho sắc đẹp , một sắc đẹp thuần khiết , một sắc đẹp trong sáng khó có ai sánh bằng . Hái rất nhiều hoa , bó lại thành khối nho nhỏ cô đi đến trước mặt họ cho họ mỗi người một bông .
" Ngạo Thiên ! Cho anh bông hoa Sa Mạ màu Lam , Sa trong Sa Đoạ , Mạ như Mạ vàng " :)
" Dật Thần , cho anh bông hoa Tuyết Nhục xanh , Tuyết trong tử tuyết , nhục trong nhục dụng "
" Anh Quân , cho anh bông hoa Tử Sa , Tử trong tử thần , Sa trong Sa Đoạ "
( mấy loại hoa ta nêu đều chế nhá mấy cưng chứ quanh đi quẩn lại vân mấy loại hoa kia ! Ta không thích )
Bọn họ tái mặt , ý cô là gì hả ? ( cô đang chọc tức mấy oppa đó phế đi ! Phế nó ) cô quay đi cười khúc khíc khích khích bờ vai khẽ run , họ còn tưởng cô khóc vội nhận lấy , tuy ý của cô như kiểu họ chẳng ra gì nhưng dù sao họ cũng vui , có lẽ bông hoa này sẽ là tượng trưng cho Tình Yêu của họ và cô . Hứa ! Sẽ giữ gìn em , Hứa ! Sẽ bảo vệ em . Hứa ! Chỉ yêu mình em . Sẽ hứa những gì liên quan tới em , sẽ làm tất cả những gì em thích . Chúng tôi nguyện yêu em dù đổi lại là gì đi nữa !!! Yêu thật nhiều , thật nhiều . Yêu em bằng cả con tim , em là tình yêu Vĩnh Cửu nếu kiếp sau chỉ xin có duyên cho gặp lại em , nguyện yêu em nhiều hơn nữa .

-------
Đực mẹ nó ! Hôm nay bất đầu thi , sáng nay biết ngay thể nào cũng không làm tốt bài mà !
Sáng đang đi bị chó đuổi
Sáng đang đi tí thì ngã
Sáng mất mặt trước bàn dân thiên hạ
Sáng Văn thù tạm
Mà Lí thì Ngu ! Làm tuột mất gần 3 điểm làm sao đây T_T học kì 1 9, 5 điểm lí học kì hai quan trọng hơn mà 9,5 điểm mày đâu rồi !!! Quay lại đi huhuhuhu .
Ta đang đứng bờ vực muốn tự tử , thi thi cái đít bà khinh , bà nguền rủa cho m đừng có trên đời huhuhuuuuuuuuuuuuuuuuuu
Buồn quá á á á !!!!!!!!!!!!
>.< ;v có ai tình nguyện cho sọc phát ho bõ điên không ??? -v- có ai tình nguyện động viện ta hơm ??? Chắc dell có ai ! Có ma .
~.~ ai đó ! Người ơi ! Em hận người à í a à a à à a là là la la la lá la la là la la


Muốn tiếp hơm ????









Tiếp nghe









Thôi chẳng có tâm trạng






Mai nghe.











Miễn đọc chùa nghen .









Boai Boai nghen !!!!

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ