Chương 37: Phai nhạt

3.1K 163 3
                                    

Biết cái mà bản thân mình muốn là gì, nhưng cũng không có nghĩa muốn thì có thể có được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Biết cái mà bản thân mình muốn là gì, nhưng cũng không có nghĩa muốn thì có thể có được. Tuy rằng thái độ của Giang Hoài Sương đối với mình so với lúc đầu thì tốt hơn biết bao nhiêu lần, nhưng Hứa Đan Lạc vẫn không có cách nào thỏa mãn với hiện tại vừa nhẹ nhàng vừa êm dịu này. Đặc biệt là những lúc Giang Hoài Sương ban đêm không về...

"Giang tiểu thư, cà phê." Tề Tử Vũ gõ gõ cửa phòng làm việc, bưng hai ly cà phê đi vào. Trong đó một ly được đặt nhẹ nhàng ở trong tay Giang Hoài Sương, còn một ly khác thì có chút mạnh tay đặt ở trước mặt Thang Biên Tâm. Tuy rằng nước không bị văng ra nhưng cũng phát sinh một tiếng vang không lớn không nhỏ.

Từ trước đến nay Thang Biên Tâm không tính toán với Tề Tử Vũ những chuyện nhỏ nhặt này, lúc này trên mặt vẫn mang theo nụ cười, cầm ly cà phê lên uống một hớp nhỏ, mở miệng khích lệ nói: "Cà phê mùi vị rất ngon, xem ra tay nghề pha cà phê của thư ký Tề cũng khá lắm."

"Em nghĩ... đại khái là bởi vì chị uống cái ly đó, vốn là ly cà phê của em." Giang Hoài Sương cau mày để cái ly trong tay xuống. "Nếu như lần sau thư ký Tề muốn mời Thang tiểu thư uống cà phê, phiền nhớ kỹ vị trí đặt ly. Nếu như có thể, lần nữa giúp chị pha lại một ly khác. Cảm ơn."

Tề Tử Vũ đầu tiên là nhìn hai cái ly giống nhau như đúc, sửng sốt một chút, tiếp theo nhanh chóng nhận ly cà phê trên tay Giang Hoài Sương, trước khi đi còn không quên mạnh mẽ trừng Thang Biên Tâm một chút.

"Em đối với cấp dưới rất dung túng." Thang Biên Tâm từng ngụm từng ngụm uống ly cà phê căn bản vốn thuộc về Giang Hoài Sương, còn không quên trêu ghẹo chủ nhân cũ của ly cà phê một chút.

"Em ấy chỉ có đối xử với chị mới như vậy, bình thường vẫn là một thư ký tốt." Giang Hoài Sương biết Tề Tử Vũ đối với mọi việc đều cư xử đúng mực, từ trước đến giờ đều xử lý rất tốt. Đối với những chuyện nhỏ này cũng không đáng để nhọc lòng chỉnh sửa.

"Có điều, rốt cục chị và em ấy có thâm cừu đại hận gì. Cái ly vừa rồi kia không chỉ là cà phê hòa tan, hơn nữa còn pha chưa đến nửa gói, một chút vị cà phê cũng không có." Từ hơn một tháng trước, cái lần cùng đi ra ngoài ăn cơm, Giang Hoài Sương liền phát hiện hai người này lén lút có chút không đúng. Ngược lại hiện tại ở ngay trước mặt mình bày hết ra bên ngoài.

"Không có." Thang Biên Tâm vẫn duy trì tư thái tao nhã uống cà phê, nhưng chột dạ chỉ nhìn chằm chằm vào ly cà phê.

"Thật không..." Giang Hoài Sương nở nụ cười, đúng là so với vẻ mặt lãnh đạm thường ngày thì mang nhiều hơn mấy phần lạnh nhạt. "Người cô đơn thì cùng người cô đơn, nhưng em không hi vọng chị kéo theo những người không liên quan cuốn vào cái vòng tròn này."

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênWhere stories live. Discover now