Chương 32: Sinh nhật

3.4K 184 8
                                    

Từ sau sự kiện thư tình lần trước, tâm tình của Hứa Đan Lạc vẫn còn trong trạng thái rất tốt, cho nên kì thi cuối kỳ tất nhiên là nhẹ nhàng thuận thuận lợi lợi trôi qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ sau sự kiện thư tình lần trước, tâm tình của Hứa Đan Lạc vẫn còn trong trạng thái rất tốt, cho nên kì thi cuối kỳ tất nhiên là nhẹ nhàng thuận thuận lợi lợi trôi qua. Nghỉ hè mặc dù có chút tẻ nhạt nhưng cũng trôi qua rất nhanh, quan trọng chính là Giang Hoài Sương mấy ngày nay lại bắt đầu sớm trở về nhà.

Không nói rõ được nguyên nhân tại sao nhưng hình như từ lúc bắt đầu đã rất hy vọng được ở lại. Ở lại nơi này với một người không mấy dịu dàng nhưng thỉnh thoảng dịu dàng lại khiến người ta đắm chìm. Nghĩ rằng chắc chắn một ngày nào đó từ hai người sẽ biến thành 'chúng ta', một ngày nào đó sẽ chân chính là một gia đình. Cứ như vậy Hứa Đan Lạc vẫn rất nỗ lực. Đảo mắt đã gần tròn một năm ngày mình cùng Giang Hoài Sương gặp mặt cũng chính là sinh nhật Giang Hoài Sương.

Lúc mới biết được sinh nhật Giang Hoài Sương là mười một tháng bảy cũng chính là ngày mình mới vừa tới nơi này. Hứa Đan Lạc không khỏi bắt đầu nhớ lại một năm trước kia lần đầu gặp mặt không quá vui vẻ, khi đó chỉ có ý nghĩ luẩn quẩn là có thể hay không thể ở lại nơi này, câu chúc sinh nhật vui vẻ chưa từng nói, thực sự là rất tiếc nuối.

Sinh nhật mười sáu tuổi của mình là vào tháng giêng, khi đó Giang mẹ cùng Giang ba đều vẫn còn ở đây. Mọi người cùng nhau ra ngoài chơi cả một ngày, ăn một bữa tối rất phong phú lại nhận được thật nhiều quà. Hiện tại chỉ còn lại mình và Giang Hoài Sương, sinh nhật chỉ có hai người... Từ khi vừa bắt đầu nghỉ hè, Hứa Đan Lạc liền bắt đầu suy nghĩ sinh nhật nên làm sao cùng nhau trải qua. Rất muốn cho Giang Hoài Sương một sinh nhật đặc biệt.

Từ sau khi Giang mẹ cùng Giang ba xuất ngoại, Giang Hoài Sương đã không còn để ý đến sinh nhật mình nữa, cũng coi như những ngày tháng bình thường. Nếu như không phải mỗi lần Giang mẹ đều gọi điện thoại về, e rằng chính mình sẽ dễ dàng lãng quên. Ngày mười một tháng tháng bảy lần này cũng không phải là cuối tuần nên Giang Hoài Sương hơi kinh ngạc khi Tiểu loli có ý nghĩ muốn tổ chức sinh nhật cho mình. Có điều ngẫm lại cũng rất vui, đứa nhỏ này càng ngày càng trở nên giống như tri kỷ, nghĩ đến tiểu Loli cũng sẽ không bỏ qua những ngày tháng đặc biệt. Có điều cũng tốt, lúc trước không nói ra muốn được Giang mẹ tiết lộ, không phải vậy thì có chút lúng túng.

Buổi sáng ngày mười một tháng tháng bảy, đáp ứng Tiểu loli nhất định sẽ đúng giờ trở về ăn cơm tối, Giang Hoài Sương ra ngoài đi làm. Trước khi đi liếc mắt nhìn Tiểu loli dựa cửa tiễn mình đi làm, đột nhiên có chút ý nghĩ không muốn đi làm, may mà rất nhanh chuyện này bị lý trí ép xuống. Có điều để một đứa bé vì mình mà tổ chức sinh nhật cũng thật là không thích ứng. Nói ra thì từ khi Hứa Đan Lạc bắt đầu đến ở, tựa hồ bị buộc thích ứng cũng không chỉ là chuyện này.

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ