Chương 38: Say rượu

3.8K 193 2
                                    

Điện thoại di động bên trong bàn học rung lên, Hứa Đan Lạc cảm giác được điện thoại rung hai cái, không khỏi cảm thấy có chút đáng ghét, do gần đây thường xuyên nhận được tin nhắn của 10086 (tin tổng đài)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điện thoại di động bên trong bàn học rung lên, Hứa Đan Lạc cảm giác được điện thoại rung hai cái, không khỏi cảm thấy có chút đáng ghét, do gần đây thường xuyên nhận được tin nhắn của 10086 (tin tổng đài). Liếc mắt một cái, Thái lão sư ở trên bục giảng đang múa bút thành văn, Hứa Đan Lạc lấy điện thoại di động ra, vừa nhìn một cái liền có chút thất thần.

Từ khi có điện thoại di động đến nay, đều là Hứa Đan Lạc liên lạc với Giang Hoài Sương. Nhưng hôm nay Giang Hoài Sương lại chủ động gửi tin nhắn đến, thật đúng là lần đầu.

'Chờ chút tan học chị đến đón em.'

Một cái tin nhắn ngắn gọn nhưng làm cho Hứa Đan Lạc nhìn chằm chằm màn hình di động một lúc lâu mới có thể dời mắt đi. Bây giờ chắc là chị ấy đang ở công ty, bởi vì biết hôm nay là Giáng sinh nên đến đón mình sao, hay chỉ là tiện đường mà thôi... Dù trong lòng có rất nhiều suy đoán, Hứa Đan Lạc cũng chỉ nhắn gửi đi một từ 'Được'.

May là do sợ làm không kịp thứ kia nên buổi trưa đã chạy về làm cho xong. Hứa Đan Lạc nhét điện thoại di động vào bàn học, nhẹ nhàng thở ra một hơi. Ngẩng đầu lên, Thái lão sư vẫn còn đang múa bút thành văn, Hứa Đan Lạc tuy nhìn vào sách vở nhưng lúc này lại không còn bao nhiêu tâm tình để nghiêm túc nghe giảng.

Một loạt động tác cùng vẻ mặt biến hóa này, tất nhiên là trốn không được con mắt của Vương Nguyệt Di. Hứa Đan Lạc bước vào năm hai, tuy là bề ngoài thoạt nhìn không có thay đổi gì lớn, thế nhưng Vương Nguyệt Di có thể cảm giác được, ở một số nơi mình không nhìn thấy, thật sự có vài thứ không giống như trước.

Giống như quan hệ của hai người, tuy rằng vẫn thân thiết giống như trước, thế nhưng trong lòng Hứa Đan Lạc rõ ràng đã có vài thứ gì đó không muốn chia sẻ, hơn nữa tựa hồ còn là chuyện không nhỏ. Dần dần hiểu rõ điểm này, Vương Nguyệt Di đã từng có chút thất vọng, tiếp đó còn tự thuyết phục mình, ai cũng có bí mật nhỏ ở đáy lòng muốn giấu đi, bản thân mình cũng có.

Tuy là như vậy, nhưng Vương Nguyệt Di vẫn bối rối về tâm ý của mình đối với Hứa Đan Lạc, đến cùng là thứ tình cảm thuần khiết như hóa bách hợp hay là tình yêu say đắm như GL. Lúc này Vương Nguyệt Di không biết, bởi vì hành động của mình mà đẩy Hứa Đan Lạc ra xa, kết cục đã sớm được định trước.

Giang Hoài Sương vừa nhận được hồi âm của Hứa Đan Lạc liền thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời công ty. Cho dù nói thế nào Giáng sinh cũng cần phải mua ít quà trở về. Chỉ là... nên mua cái gì đây. Vừa đứng chờ thang máy vừa suy nghĩ, Giang Hoài Sương nghe được ở lối đi an toàn cách thang máy không xa hình như có tiếng động, chưa kịp nghĩ có cần đến xem một chút hay không thì Ting một tiếng, thang máy đến rồi. Giang Hoài Sương nghĩ có thể là công nhân vệ sinh đang quét dọn, bước vào thang máy, mất đi cơ hội để cứu vớt người nào đó.

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ