Chương 74: Xa cách

10.6K 464 18
                                    

Edit: Sun

Những đoản tin mới nhất đều là cũng một dãy số phát không danh tính gửi tới, sau đó còn có cùng một người liên hệ....Dực.

Nội dung những đoản tin nhắn này, giống như một Tiểu Tam chen chân gia đình người ta để tạo thành vở kịch cẩu huyết.

Mạc Đại Linh cầm lấy điện thoại di động cố sức xiết chặt đến tay trở nên trắng, tự giễu cười, vô lực nhắm mắt lại, lúc nhìn mấy cái đoản tin kia, nàng đã không có dũng khí nhìn thêm đoạn tin nào nữa, nàng phát hiện những thứ dỗ ngon dỗ ngọt đã làm nàng tan vỡ, nàng biết người tên Dực này là ai, thời điểm thấy các nàng ở sân bay ăn mặc y phục kiểu dáng tương đồng, thời trang còn giống tình lữ như vậy, trong lòng Mạc Đại Linh có một ít bất an. Thế nhưng Lăng Khê đột nhiên xuất hiện nhượng nàng một tấc vuông đại loạn, thế cho nên quên điều này.

Từ những đoạn tin nhắn cùng những gì nàng thấy, Mạc Đại Linh đưa ra một đáp án rất tin tưởng, Đường Vấn..thích người khác...

Bởi vì sợ Đường Vấn bản thân sẽ cảm thấy cô đơn, nàng cho rằng buông tay để Đường Vấn đi ra ngoài, Đường Vấn luôn kiên định bồi bên người nàng sẽ không có việc gì xảy ra, tuy rằng các nàng bởi vì lợi ích mà kết hợp, nhưng nàng cảm giác được Đường Vấn đối với nàng tình cảm thật. Bất quá, nếu như Đường Vấn bởi vì tiếp xúc đến thế giới bên ngoài, người ngoài, phát giác ra đối với bản thân mình tình cảm bất quá chỉ là đơn thuần không muốn xa rời cùng ỷ lại mà thôi, khi đó nàng nghĩ, nàng có thể trả tự do cho Đường Vấn.

Thế nhưng, thực sự đợi đến được hôm nay, Mạc Đại Linh lại hối hận rồi, nếu như lúc trước không cho nàng đi ra ngoài, thật là có bao nhiêu tốt, tuy rằng ích kỷ, thế nhưng tiểu hài tử của nàng chính là của nàng, sẽ không giống như bây giờ, gần trở thành của người khác.

Nước mắt bất khả tự chế chảy xuống, Mạc Đại Linh che miệng buông điện thoại di động xuống, nhìn quanh bốn phía, bức tường ngăn cách Đường Vấn phong cảnh vẫn như trước lục ý dạt dào, trước đây mỗi khi thấy những hình ảnh duy mỹ này sẽ làm Mạc Đại Linh không tự chủ được say mê trong đó, có thể thỏa mãn nghĩ, vì đây là thuộc về nhà của các nàng, nhưng ngày hôm nay, những hình ảnh này rơi vào trong mắt nhưng như là nhắc nhở nàng, nhắc nhở nàng trả tự do là quyết định đúng.

Thay đổi y phục, lưu luyến liếc mắt nhìn lại gian nhà này, Mạc Đại Linh cô đơn xoay người rời đi.

Đường Vấn, vì sao em nói yêu chị, nhưng còn muốn cùng người khác...

Đợi đến lúc Đường Vấn tắm rửa xong đi ra, trong phòng đã không có thân ảnh của Mạc Đại Linh, nghĩ đến đoản tin của huấn luyện viên, nàng cấp thiết ở trong nhà tìm một vòng lại một vòng, nghĩ muốn cùng Mạc Đại Linh ăn nói rõ ràng, cuối cùng, lại gặp phải tình huống này, tìm kiếm không có kết quả, rốt cuộc nàng mới xác định Mạc Đại Linh đi ra ngoài, đồng thời chưa cùng nàng một tiếng bắt chuyện, tức giận cầm lấy điện thoại di động trên giường gọi điện cho Mạc Đại Linh.

[BHTT][Edit-Hoàn] VỢ NGỐ TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now