Chương 21: Dừng chân

22.4K 1K 28
                                    

Mùa thu ảm đạm đang dần trôi đi, chuẩn bị cho mùa đông lại đến.

Đường Vấn ngồi trong phòng học nhìn ra ngoài cửa sổ, ngoài cửa khí trời tuy rằng lạnh, bất quá cũng không lạnh bằng cái lạnh trong lòng Đường Vấn hiện tại.

Từ ngày vết thương trên tay Đường Vấn phục hồi, thái độ Mạc Đại Linh đối với nàng liền thay đổi 180 độ, đã không còn ôn nhu nữa, chỉ có sự xa lạ và lạnh lùng.

Cũng không ôm lấy nàng khi ngủ, bởi vì các nàng bây giờ đã phân phòng, không còn nhẹ nhàng gọi nàng bảo bối, chỉ là gọi Đường Vấn một cách xa lạ, cũng không còn hỏi nàng tình hình đi học, các nàng hiện tại càng ngày càng xa cách, tựa hồ chỉ một cái ôm cũng là quá xa xỉ.

Tuy rằng Mạc Đại Linh không còn tăng ca, mỗi ngày đều đúng giờ trở về nhà, thế nhưng Đường Vấn cảm giác được trong các nàng hiện tại đang có thay đổi, hai người hai tâm hồn ngày càng không hiểu nhau, càng ngày càng xa.

Đường Vấn mỗi ngày đều là suy nghĩ xem bản thân đã làm sai cái gì, vì sao làm vợ xa lạ như thế, cả ngày đều là vẻ lạnh nhạt vô tình.

Hôm nay Đường Vấn vẻ mệt mỏi nằm trên bàn, Tạ Ôn Xa và Lục Minh nhìn bộ dạng Đường Vấn, tuy rằng lòng cũng lo lắng, bất quá cũng có thể đoán ra phiền muộn của nàng đều phát sinh từ Mạc Đại Linh, dù sao cũng là chuyện vợ chồng trẻ, các nàng cũng không tiện hỏi nhiều, không thể làm gì khác hơn chính là cố tìm cách làm Đường Vấn thấy vui vẻ.

Lục Minh tay phải vỗ phía sau lưng Đường Vấn, tay trái quơ quơ trước mặt Đường Vấn vui vẻ nói

"Vấn Vấn... cậu nên biết rằng, trong mối quan hệ tình cảm thì đôi lúc cũng có mâu thuẫn nhỏ, chỉ cần đôi bên nói rõ là được."

"Oh..." Đường Vấn hai mắt vô hồn, lên tiếng cho có lệ.

"Cậu không thể không tin nha, đôi bên cùng nhau nói chuyện hiểu nhau là điều rất quan trọng, không có sự thấu hiểu sẽ không phải yêu thương, không có thông cảm, không có tha thứ..."

Lục Minh thấy Đường Vấn phản ứng lãnh đạm, vội vã thao thao bất tuyệt nói ra ý nghĩ của mình, sợ rằng Đường Vấn không tin, nói đến hiểu nhau, lòng không khỏi có chút tự hào, giống như nàng cùng Chu Ninh, mỗi ngày cũng chính là cùng nhau nói chuyện tâm tình nên mới có thể hiểu nhau, tuy rằng việc yêu thương thì còn rất xa.

Nghe đến hai từ tha thứ, Đường Vấn cuối cùng cũng khôi phục điểm tức giận, ngẩn đầu nhìn Lục Minh:

"Thật không? Vợ sẽ tha thứ cho mình, sẽ không tức giận không để ý đến mình sao?"

Thực sự đúng là đứa nhóc đơn thuần, người ta chính là đầu tiên tháo đi khúc mắc, khoan nhìn đến kết quả, còn người này thật hay, bản thân đem luôn kết quả mà lòng mình muốn nói ra một cách rõ ràng, Lục Minh đối với người bạn tốt này thật là không biết nói gì, thảo nào vợ không tức giận sao được.

Rất lo lắng cho mối quan hệ của Đường Vấn, Lục Minh bắt đầu giáo huấn nàng hàng loạt phương pháp làm vừa lòng vợ nhà... àh... tìm kiếm trên internet... hẳn là bây giờ nên sử dụng.

[BHTT][Edit-Hoàn] VỢ NGỐ TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ