Chương 65: Tư thế mới (H)

25.6K 663 37
                                    


Edit: Trexy

Không biết một cái khăn được lấy ra từ đâu đem đôi mắt của Đường Vấn che lại, trước lấy ra cái bra màu đen, đem trói hai tay nàng vào trên đầu giường.

Mạc Đại Linh cười đến gian xảo, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt qua nụ hoa trước ngực Đường Vấn, như có như không chuyển động quanh vùng màu hồng phấn kia làm cho nụ hoa dựng thẳng lên, đến khi nàng chịu đựng không nổi nữa, khẽ rên nhẹ một tiếng thì mới nhẹ nhàng hỏi rằng: "Vấn Vấn. . Em cảm thấy thế nào?"

"Ngô. . Vợ, thả em ra có được hay không. ."

"Không được nha, nếu như buông em ra lại cho em có cơ hội làm xằng, làm bậy , cho nên. . Trói em lại để bảo đảm an toàn một chút. ."

"Thế nhưng. . Thật là khó chịu. ." Việc đã đến nước này, Mạc Đại Linh lại không chịu thỏa hiệp, Đường Vấn cũng chỉ có thể tranh thủ đánh vào sự thương cảm của nàng dành cho mình.

Vỗ vỗ gương mặt của Đường Vấn, Mạc Đại Linh nói rằng: "Ngoan...Chị sẽ tận lực nhanh lên một chút, em trước tiên hãy nhẫn nại một chút. ."

Cho dù Đường Vấn có cố tỏ ra đáng thương cũng không làm dao động được quyết tâm của Mạc Đại Linh, không muốn lại nghe Đường Vấn mềm giọng cầu xin, Mạc Đại Linh khẩn cấp bắt đầu hành động. Đầu lưỡi thay thế ngón tay tiếp tục vây lấy xung quanh nụ hoa mà di chuyển, lâu lâu lại dùng miệng ngậm lấy một cái, bên tai truyền đến tiếng hút khí giống như là tiếng cổ vũ nàng tiếp tục, động tác của nàng càng lúc càng nhanh. Bàn tay di chuyển theo tấm lưng, tinh tế di chuyển xuống phía dưới, trên đường đi đến mảnh rừng đen tươi tốt kia thì dừng lại, tinh tế ma sát lưu luyến một phen. Cảm thụ được cảm giác ngưa ngứa khi lông tơ non mềm đâm vào lòng bàn tay , như là có một cảm giác gì đó truyền thẳng tới lồng ngực của mình làm nàng kích động không thôi.

"A. . Ân. ."

Hoa nguyệt của Đường Vấn một phen run rẩy,lại bắt gặp ánh nhìn đôi mắt đen sâu thẳm của nàng lại càng thêm phần mẫn cảm, gần như là chỉ cần nhẹ nhàng đụng chạm đã làm cho nàng động tình, làm cho hoa nguyệt của nàng đã bắt đầu ướt đẫm. Làm cho người khởi xướng là Mạc Đại Linh thoáng ngạc nhiên, tuy nói thân thể của Đường Vấn rất mẫn cảm, thế nhưng nàng không nghĩ tới lại phản ứng kịch liệt như vậy, không khỏi nhớ tới lần thỉnh giáo lúc trước. . Tựa hồ. . Rất có hiệu quả đi. .

Những lúc Đường Vấn làm những loại chuyện như thế này, biểu hiện của tiểu bằng hữu kia trên giường tựa như lang như hổ làm cho Mạc Đại Linh có chút hoảng sợ, nhớ tới  bản thân sau khi chuyện qua đi trở nên sức cùng lực kiệt, lại nhìn thấy được khát vọng vẫn còn trong đôi mắt của Đường Vấn, khiến cho nàng có cảm nghĩ bản thân không thể thỏa mãn được Đường Vấn! ! Vị đại tổng tài của chúng ta bắt đầu bất bình tĩnh, trong lòng cảm thấy thật là phiền muộn a, loại chuyện này, thật sự là đối với người làm người yêu như nàng là một loại sỉ nhục a!

Trải qua những suy nghĩ xoắn xuýt như thế, Mạc Đại Linh thực sự trong lòng không thể cam tâm, đánh một cuộc điện thoại, hướng con mèo nhỏ, người yêu của Viên Vi thỉnh giáo một phen.

[BHTT][Edit-Hoàn] VỢ NGỐ TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now