Chương 18: Bị Thương

22.8K 1.1K 14
                                    

  Sau khi người quản lí quay lại, cả hai liền đi theo hắn đến tầng lầu Tạ Phong yêu cầu, hai người hai phong cách nhưng chính là hai mỹ nhân đi cùng với nhau, một người nét đẹp quyến rũ nóng bỏng, một người vẻ trong sáng nhưng lạnh lùng như băng, vạn phần thu hút ánh nhìn của nam nhân trong quán bar.

Trong phòng tầng 6 có khoản 5 hoặc 6 người, đang uống rượu trò chuyện, trong đó có một người trẻ tuổi anh tuấn nhìn thấy Tạ Phong, khuôn mặt hiện lên tia vui mừng không che dấu được, liền đứng lên đón nàng.

"Phong Phong... em đến rồi!"

Một tiếng gọi Phong Phong không chỉ làm cho Tạ Phong nổi hết da gà, mà cũng làm cho Mạc Đại Linh cảm thấy buồn nôn.

Nghe thấy Lục Nham đối với mình xưng hô, Tạ Phong trực tiếp đánh gãy lời nói:

"Điên... Lục Nham anh đừng làm lão nương tôi buồn nôn!"

Nói xong vừa định xuất một cước cho hắn đã bị Mạc Đại Linh kéo lại, vỗ vỗ vào lưng nàng, lúc này Lục Nham mới phát hiện ra đi cùng với Tạ Phong còn có một mỹ nữ, Tạ Phong dung mạo cùng với Mạc Đại Linh có thể nói là tương xứng, nhưng khí chất tản ra thì lại kém xa.

Mạc Đại Linh tựa hồ trời sinh khí chất cao quý, mà Tạ Phong lại không khác nam nhân, điều đó là Lục Nham nhịn không được kinh diễm trước Mạc Đại Linh, liền hướng Mạc Đại Linh làm quen.

Lúc này Mạc Đại Linh nhỏ giọng nói gì đó bên tai Tạ Phong, sau đó quay đầu hướng Lục Nham mỉm cười nói:

"Xin chào, là Lục tiên sinh... làm phiền anh đừng dùng cách gọi thân mật đó mà xưng hô với bạn gái của tôi, bởi vì như vậy làm tôi cảm thấy không thoải mái."

"Vị này là..."

Mạc Đại Linh từ miệng thốt ra hai từ bạn gái làm Lục Nham choáng váng, hắn sắc mặt đầy hắc tuyến, nhìn Mạc Đại Linh lại quay sang nhìn Tạ Phong.

Nghe hỏi, Tạ Phong một chút ngại ngùng đều không có, tay phải liền câu lấy Mạc Đại Linh, mặt kiêu ngạo:

"Đây là vợ tôi, thế nào!! Tôi đây chính là thích nữ nhân, Lục Nham anh nếu muốn theo đuổi tôi, tôi nghĩ trước hết anh nên đi Thái Lan giải phẫu đi!!"

"Phong Phong..."

Lục Nham há to miệng, không để ý quay sang Tạ Phong gọi lớn.

"Anh câm miệng cho tôi, đừng có mà gọi như vậy nữa."

Lúc này Mạc Đại Linh cũng không ngăn cản hành động Tạ Phong, Tạ Phong nét mặt đỏ bừng, à... rõ là rất tức giận, liền hướng Lục Nham đạp một cái, trực tiếp đem Lục Nham đá nhào tới bàn, làm nghiêng đổ hàng loạt chai rượu trên bàn.

Lúc này những người đang ngồi uống trò chuyện trên bàn liền đứng lên, vội đỡ lấy Lục Nham, đối diện vẻ mặt khốn khổ của Lục Nham, Tạ Phong lấy tay che miệng có chút hối hận, nàng là không có dùng lực nhiều, làm sao biết nam nhân này lại yếu như vậy, chỉ một cước là té ngã.

Mạc Đại Linh ánh nhìn liếc Tạ Phong một cái, điều này làm Tạ Phong có chút xấu hổ cuối đầu.

Thở dài, Mạc Đại Linh đi đến hướng Lục Nham cùng mọi người nói:

[BHTT][Edit-Hoàn] VỢ NGỐ TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now