Chương 57 : Nguyên nhân

13.5K 634 12
                                    




Nhiếp thiếu ngay khi Mạc Đại Linh rời đi liền hung hăng vỗ mặt bàn một chút, khuôn mặt anh tuấn liền trở nên dữ tợn cùng đáng sợ, nhãn thần lóe ra tia bất định, không biết là đang suy tính cái gì.

Đường Vấn vừa ăn vừa nhìn, cái đầu nhỏ cứ thỉnh thoảng nhìn xung quanh.

Không lâu sau, Mạc Đại Linh trở ra, lúc bắt đầu đi, bởi vì toilet hướng phía trước, Mạc Đại Linh đưa lưng về phía Đường Vấn bên kia, cho nên không có khả năng nào phát hiện, nhưng khi trở thì không thể nào tránh khỏi sự chú ý đến nhãn thần dưới cặp kính kia.

Khi hai người cùng nhìn thấy nhau, Đường Vấn bản thân lo sợ bị phát hiện vội vàng cúi thấp đầu, mà không biết rằng, chính hành động này càng làm cho người khác hoài nghi.

Đúng là Mạc Đại Linh có chút nghi hoặc liếc mắt nhìn người kia, cũng không nói gì thêm, người khác thế nào đối với Mạc Đại Linh chẳng liên quan, vì lúc này còn có một vấn đề phiền toái cần Mạc Đại Linh xử lý.

Nhiếp thiếu vốn tên đầy đủ là Nhiếp Cường, con trai thứ 2 của Nhiếp gia, tuy rằng chỉ là con thứ nhưng địa vị không hề nhỏ, Nhiếp Cường là người được định sẽ thừa kế Nhiếp thị, bởi vì ngoại trừ hắn có năng lực hơn người, mà còn là một người rất có thủ đoạn.

Nhiếp gia nắm giữ một nữa hắc đạo tại thành phố G, nếu không có năng lực hung ác chắc chắn không có khả năng đứng đầu. Chính vì thế lực ngầm đen tối này mà rất nhiều công ty không dám đắc tội, tạo điều kiện cho Nhiếp thị muốn làm mưa làm gió đều được. Lúc trước tại Mạc thị, Nhiếp Cường từng cầu hôn Mạc Đại Linh, thế nhưng lại bị Mạc Đại Linh từ chối.

Một số người nói rằng, Nhiếp Cường dù là một tên hung ác, nhưng chỉ cần là người hắn thích, thì nhất định sẽ đối tốt với người đó, vậy vì sao lại không chịu gả cho hắn? Mạc Đại Linh cũng chỉ trả lời ngắn gọn chính là không thích.

ngay lúc Mạc gia đang ép Mạc Đại Linh gả cho Nhiếp gia thì Đường lão gia tìm đến, đưa ra ra điều kiện tương đồng, cũng là muốn Mạc gia gả cho Đường gia, thế nhưng lại gả cho một nữ tử si ngốc, nam nhân mưu mô và nữ sinh ngây dại, xem bên nào mới có thể mang lại lợi ích, Mạc gia vì như thế mà mưu tính một phen...gả cho Nhiếp gia cùng lắm chỉ có thể là một dạng phụ thuộc, nhưng nếu gả cho Đường gia thì lại hoàn toàn có thể nắm công ty đối phương...

Tại Mạc Đại Linh xem ra đối lập hai người, Đường Vấn có thể là một sự lựa chọn tốt, khoan tính đến chuyện có thu được lợi ích hay không, chỉ nói đến hai người nữ cũng có thể dễ dàng ở chung.

Vì vậy...Mạc Đại Linh không màn phản đối, tiếp nhận cuộc hôn nhân này. Mà Nhiếp gia cũng vì tin tức này mà không muốn dây dưa.

Mạc Đại Linh cơ bản còn cho rằng chuyện này cứ như thế mà êm đềm vượt qua, không nghĩ tới thời gian gần đây, Nhiếp Cường lại bắt đầu theo đuổi, còn mang đến cho Mạc Đại Linh một thông điệp không an toàn....

Vì hắn biết, ai là người hiện tại tiếp quản Đường thị....

Lúc mới điều hành Đường Thị, Mạc Đại Linh liền phát hiện chút bất ổn, có người cố tình muốn từ từ mua đi cổ phần của Đường thị, mặc dù một ít cổ phiếu này đối với Đường Thị mà nói cũng không có gì lo ngại, thế nhưng góp gió sẽ thành bão, quanh năm suốt tháng cứ từng chút một thu mua, cho đến khi Mạc Đại Linh phát hiện thì cổ phần đã lên đến 30%, đây là một con số hoàn toàn không an toàn.

[BHTT][Edit-Hoàn] VỢ NGỐ TỔNG TÀIDove le storie prendono vita. Scoprilo ora