Chương 32: vô đề

22.7K 1K 71
                                    



Nhìn thấy vẻ ngơ ngác của Ngô Đồng, Mạc Đại Linh ho nhẹ một tiếng, có chút bất mãn nói: "Thư ký Ngô, ở đây cũng không có việc gì, cô có thể ra ngoài trước"

Ngô Đồng hoảng hốt liền rời khỏi văn phòng, ngực không ngừng thầm suy đoán, tiểu muội muội kia cùng thủ trưởng chắc chắn có quan hệ.

Đuổi người thứ 3 dư thừa, Mại Đại Linh đem Đường Vấn kéo ra phòng làm việc, đến sofa ngồi, nhẹ nhàng vuốt ve máy tóc quăn của Vấn Vấn, mang theo bộ dáng tươi cười sủng nịnh: "En ngoan ngoãn ngồi ở đây được không? Tôi đi làm việc"

"Ân.." gật đầu, Đường Vấn nhu thuận trả lời.

Bầu không khí trong phòng làm việc đặc biệt hài hòa, Mạc Đại Linh sau khi ngồi vào bàn liền vùi vào một đóng văn kiện, cách đó không xa, Đường Vấn ngồi sofa, ôm notebook, nhưng dĩ nhiên tâm tư cô hoàn toàn không đặt vào vật trong tay, lâu lâu liếc nhìn Mạc Đại Linh, như thu nhất cử nhất động của vợ.

Mạc Đại Linh có thói quen khi quá tập trung vào công việc sẽ quên hết mọi việc xung quanh, cho nên cũng quên luôn việc mình đã cho Ngô Đồng ra ngoài. Nhìn trên bàn một chồng văn kiện, Mạc Đại Linh hơi chốp mi, cũng không ngẩng đầu lên nói:

"Ngô Đồng, giúp tôi pha một tách cafe"

Đường Vấn nghe thanh âm, chớp chớp đôi mắt nhỏ nhìn bốn phía, cũng không nhìn thấy người nào khác, có chút do dự, sau đó đứng dậy ra khỏi phòng làm việc.

Lúc này, bên ngoài cửa Ngô Đồng đang cùng mấy nhân viên bà tám:

"Ai...mấy cô có biết hay không, ngày hôm nay Mạc tổng dẫn theo một tiểu muội muội đến, càng thần kỳ chính là, tôi cư nhiên nhìn thấy Mạc tổng đối với cô bé ấy cười, các cô không biết lúc Mạc tổng chúng ta cười có bao nhiêu ôn nhu.."

"Xin hỏi..", Đường Vấn mở cửa, liền nghe thấy mấy người bên ngoài đang thảo luận hăng say về mình và Mạc Đại Linh, có chút khẩn trương, cô cẩn thận hỏi.

Mấy bà tám đang tụ tập tám việc, lại thấy chính là đương sự trong câu chuyện xuất hiện, có chút xấu hổ không biết phản ứng thế nào, cuối cùng cũng vẫn là Ngô Đồng miễn cưỡng mở miệng: "Em gái.. có chuyện gì sao?"

"Em muốn pha một tách cafe, phải pha ở đâu?"

Giọng nói rụt rè cùng dáng vẻ ngây thơ, bộ dạng cực kỳ khả ái, làm cho những người đang đứng đây khó cưỡng lại.

"À... muốn pha cafe sao, tôi dẫn em đi", Ngô Đồng nhịn xuống xúc động trong lòng muốn cưng nựng khuôn mặt nhỏ nhắn của Đường Vấn, giả vờ bình tĩnh nói.

"Cảm ơn", vẻ mặt khẩn trương Đường Vấn có chút giản ra, thay vào đó là dáng dấp tươi cười xinh đẹp.

Thật sự.... thật là muốn nựng quá đi à! Mấy bà chị tám trong lòng âm thầm cảm thán.

Đường Thị rất chú trọng vẻ trang nghiêm lịch sự, cho nên, tất cả đều được lắp đặt thiết bị cực kỳ sang trọng, ước chừng có hơn mười một ngăn tủ, mỗi một ngăn đều chứa đầy cái loại đồ uống, tận cùng bên trong chính là ngăn tủ đặc biệt pha cafe cực kỳ sang trong, mà cái này không phải nhân viên nào cũng có thể dùng đến, cho dù là quản lí các bộ phận thì cũng chỉ thỉnh thoảng được dùng mà thôi.

[BHTT][Edit-Hoàn] VỢ NGỐ TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now