Chap 35

1.4K 97 17
                                    


- Cái quần gì????

Gương mặt Song Tử trở nên đen lại, không nghĩ nhiều, anh vội chạy tới lớp mình với tốc độ nhanh nhất có thể, mặc cho những lời bàn tán xung quanh...

Xầm!

Cánh cửa lớp bị đẩy 1 cách mạnh bạo, làm mấy đứa trong lớp ngơ cái mặt ra, nhìn gương mặt thở hổn hển của Song Tử ở ngoài. Song Tử vội càng cất tiếng:

- Thiên Bình... cậu ấy tới lớp chưa???

- Rồi, cậu ấy mới...

- Vậy cậu ấy có biết tin tức trên web trường không??? _Song Tử cắt ngang lời của Bạch Dương với vẻ mặt khẩn trương, Kim Ngưu đáp:

- Bọn tớ vừa đưa cho cậu ấy đọc, đọc xong cậu ấy đã lên phòng Hội học sinh rồi! Cậu cũng biết...

- Chết tiệt!

Song Tử bỏ qua lời nói cuối của Kim Ngưu, chạy một mạch tới chỗ của Ma Kết... với tâm trạng phức tạp, bực bội có, uất ức có, trên hết, là lo lắng...

Tuần qua bị đình chỉ học tập nên Song Tử không hề biết, trên trang web của trường, anh và Thiên Bình đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của giới học sinh.

Có một người đăng lên đó những tấm hình chụp lúc tối, bối cảnh là trước cổng nhà Song Tử, nhân vật chính là Thiên Bình đang đứng bấm mật khẩu ở cổng nhà Song Tử. Người đó viết rằng: "Hạ Thiên Bình lớp 11Bs lợi dụng lúc ba mẹ Dương Song Tử đi vắng, đã lén lút tới nhà cậu ta vào đêm hôm khuya khoắt. Nghe nói, mẹ cô ta đã ra nước ngoài công tác, có lẽ vì thiếu sự giám sát của gia đình, mà Hạ Thiên Bình đã nổi lòng ham muốn, mò tới nhà bạn thân để dụ dỗ, quyến rũ cậu ấy. Ngoài mặt thì nói là bạn thân, nhưng Thiên Bình đã cố làm thân với Song Tử để tiếp cận cậu ấy. Thật là một đứa con gái hư hỏng và mất nết."

Không những thế, mà bài viết mới được đăng vào đêm hôm qua, có kèm theo những bức hình chụp Thiên Bình bị tấn công bởi đám mặc đồ quái dị, sau đó có xuất hiện Song Tử, rồi lúc Song Tử bị chém, vv...v... Với nội dung "Lại một lần nữa, Hạ Thiên Bình đã thu hút Dương Song Tử bằng cách thuê người tới tấn công mình, khi Song Tử bị thương ngoài ý muốn, Thiên Bình đã hủy giao dịch với những người kia và bị Song Tử phát hiện ra con người thật của cô ta. Cô ta đã gọi anh trai mình tới, tính rủ rê Thiên Yết cưỡng chế Song Tử thích mình, nhưng Thiên Yết sáng dạ, khuyên can cô ta. Và cô ta nhận lỗi, đưa Song Tử tới bệnh viện. Vậy là kế hoạch giả vờ gặp nguy hiểm để được Song Tử chú ý đã tan tành! Hiện giờ, Song Tử đang tuyệt giao với Thiên Bình!"

Song Tử siết tay lại, mang một bụng tức điên đối với tên cầm thú dám viết những lời giả dối về Thiên Bình như vậy, Thiên Bình bị xúc phạm như vậy, anh thật muốn bằm nát tên óc chó đó ra...

Cạch!

- Thiên Bình!!!

- Song Tử?

Thiên Bình và những người đang ngồi trong phòng hội trưởng (Nhân Mã, Sư Tử và 2 người vệ sĩ đang cải trang) có chút ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Song Tử. Bỏ qua những phản ứng và chẳng thèm để tâm tới việc gì đang diễn ra bên trong, Song Tử vội chạy tới chỗ Thiên Bình và lo lắng lên tiếng:

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ