Dành cho bé nào cung Thiên Bình~

3.3K 138 96
                                    


Minasan ới ời ơi, au đang có 1 loạt danh sách các cốt truyện cho couple Song Thiên cho tương lai, nhưng không biết nên viết truyện nào trước. Au sẽ cho minasan coi và các bạn thích cốt truyện nào thì cmt nha, truyện nào được nhiều người đề cử, au sẽ viết và "đăng quang" cho minasan đọc ha~ LOVE~


Các bộ truyện tương lai.

1. Song – Thiên: Cô ơi, anh thích em!

a) Dương Song Tử: 17 tuổi. Học sinh cá biệt, đào hoa, lên lớp học toàn ngồi chat với gái, đến trường là để tán gái và hẹn hò. Là 1 đứa lăng nhăn, ăn chơi lêu lổng. Gia đình không được hòa thuận cho lắm. Là học sinh nằm trong sổ đen của cô giáo chủ nhiệm.

b) Hàn Sư Tử: 17 tuổi. Cũng là học sinh cá biệt, chẳng bao giờ thấy có mặt trên lớp, hắn ta toàn cúp tiết không hà. Đánh đấm cũng rất thường xuyên, tuy học giỏi nhưng vẫn nằm trong sổ đen của giáo viên chủ nhiệm.

c) Hạ Bảo Bình: 21 tuổi. Giáo viên chủ nhiệm lớp 11S. Gia thế bình thường, có nhiều lúc gặp khó khăn. Sinh viên mới ra trường, xin việc vào trường Zodiac và được giao cho làm giáo viên chủ nhiệm của cái lớp khó bảo nhất trường. Vì đã nhận lương trước hợp đồng 6 tháng nhưng không chịu nổi lớp này nên BB đã tìm cách ra nước ngoài kiếm việc khác khá giả hơn để giúp đỡ gia đình và chuyển vai cho cô em gái nhỏ hơn mình 4 tuổi.

d) Hạ Thiên Bình: 17 tuổi. Học sinh giỏi ưu tú nổi tiếng cả thành phố. Đã đạt được bằng giảng viên môn Hóa khi học lớp 10. Vì có ngoại hình khá giống chị mình nên cô đã bất đắc dĩ nhận lời cầu cứu của chị 2. Hơn nữa có bằng giáo sư nhưng chưa đủ tuổi lao động nên ở nhà không cũng không nên. Ai mà ngờ được cô sẽ phải khốn đốn bởi quyết định ấy.

Và 1 số cung hoàng đạo khác:

☀ Tống Ma Kết: 17 tuổi. Hội trưởng hội học sinh.

☀ Hàn Xử Nữ: 18 tuổi. Chị gái Sư Tử và Bạch Dương.

☀ Dương Song Ngư: Anh trai Song Tử, thầy thể dục.

☀ Lãnh Thiên Yết: Thầy quản giáo.

☀ Lâm Cự Giải: Hội phó hội học sinh.

☀ Hàn Bạch Dương: anh em sinh đôi của Sư Tử, em trai XN. Học khác lớp Sư Tử, đam mê thể thao và hòa đồng.

☀ Lãnh Nhân Mã: em gái Thiên Yết. 16 tuổi, nhỏ con nhất đám nhưng lại quậy nhất đám (trừ ST – SoT).

☀ Mạc Kim Ngưu: Lớp trưởng lớp 11S.

.

2. Song – Thiên: Cậu ấy nhỏ hơn tôi 1 tuổi.

Nhân vật chính:

a) Hạ Thiên Bình: 17 tuổi. Lớp 11S. Tính tình trầm lặng, vô cảm, bất cần nhưng thật ra là người sống tình cảm. Không học giỏi nhưng nổi bật trong lớp vì ngoại hình. Cũng có thể là người chính nghĩa. Chị gái Cự Giải. Bạn thân: bộ tứ chết ruồi: NM, XN, BD, TY.

b) Hàn Song Tử: 16 tuổi. Hot boy khối 10. Bát nháo, năng động, hay cười và đào hoa. Bạn thân của CG. Là 1 thành phần cá biệt. Gặp TB trong buổi phạt vì đi học trễ.

c) Hạ Cự Giải: em trai TB, hay cằn nhằn về bà chị mình với thằng bạn thân, nhưng thật ra rất quý mến người chị ấy.

3. Song – Thiên: Này, thầy là thầy giáo của em đấy nhé!

a) Hàn Song Tử: 27 tuổi, là giáo viên mới ra trường như có trình độ giỏi nên được Zodiac High School mời về dạy ở trường. GVCN lớp 11S, cái lớp cá biệt của cả trường. Tính tình khó lường trước được, hay cười, ôn nhu, đào hoa, thu hút cả học sinh lẫn giáo viên, nhưng chỉ để ý mỗi 1 đứa học trò của mình.

b) Diệc Thiên Bình: 17 tuổi, chị đại của các trường cấp III ở Zodiac, trừ trường Zodiac ra, vì vẫn còn nhiều đàn anh lớp 12 chưa khuất phục. Song hành cùng đám bạn như anh em trong nhà: TY, SN, ST, NM.

4. Song – Thiên: Em sẽ theo đuổi anh, hãy nhớ đấy đồ đào hoa!

a) Âu Dương Thiên Bình: hoạt bát, đáng yêu, tốt bụng và ngây thơ. Thích đàn anh của mình, tuy nhiên hắn ta rất đào hoa và lăng nhăng, nhưng biết sao được, cô bị dính vào chữ thích rồi, phải theo đuổi thôi. Chính nghĩa sẽ chiến thắng kaka.

b) Hàn Song Tử: đẹp trai chết người, đối vs cánh phụ nữ thì thu hút như ong hút mật. Dễ dãi, hay cười, tự do tự tại, không gò ép bất cứ điều gì. 1 tay ăn chơi và nham hiểm, biến thái ngầm nữa.

c) Âu Dương Thiên Yết: anh trai TB, kỳ phùng địch thủ của Song Tử, bởi anh ấy cũng rất đẹp trai nhưng lại lạnh lùng, khó gần.

5. Song – Thiên: Thế giới Star: Này đồ lạnh lùng, em là mẫu người tôi thích đấy!

a) Hạ Thiên Bình: cô gái xinh đẹp, gương mặt hoàn mĩ và body chuẩn trên từng minimet. Tham gia cuộc thi tuyển chọn dàn diễn viên mới và trúng tuyển. Diễn xuất vô cùng thật.

b) Dương Song Tử: chàng ca sĩ nổi tiếng 4D trong làng showbit Horos của nhóm nhạc nam 7BB. Có ấn tượng với cô diễn viên mới và có 1 lần gây ấn tượng xấu cho cổ.

c) CG: anh cả; BD: anh thứ; ST(nhóm trưởng) = NM: đứng thứ 3; SoT – KN: kế út; em út:TY. Đó là các thành viên trong nhóm 7BB.

d) Những ca sĩ, người mẫu cùng công ti: MK – nam diễn viên, XN – nữ ca sĩ, BB: Nữ siêu mẫu. SN là nữ diễn viên mới cùng đợt tuyển với TB.

Đó, minasan hãy bầu chọn nha, tất cả đều là vì mọi người a~

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ