Chap 28

2.1K 132 15
                                    

Giáng sinh vui vẻ yeh yeh yeh!!!!

Quảng cáo: mời các nàng đón đọc [Fanfiction] 12 Chòm Sao Và Trò Chơi Vương Quyền của Leo_237_03 nhé! Đây là tác phẩm đầu tay của nàng ấy, và theo thể loại phiêu lưu. Ai thích thể loại này thì đọc và vote cho nàng ấy nhá, ta cảm ơn!

Chúc mấy nàng giáng sinh vui vẻ hê hê!

-----------------------------------------------

----------------------------------


- Thì phải lết từ từ lên thôi chứ còn cách gì đâu!

- Lết bằng niềm tin à, niềm tin của tớ không mạnh như thế đâu! _Thiên Bình chẹp miệng, đoạn, cô nhận ra điều gì đó khi quan sát cái cầu trượt này... chiếc cầu trượt dài tầm gấp đôi cô, hơn nữa nó khá thoải...

- Song Tử, cậu đẩy tớ lên đi!

Thiên Bình khều khều Song Tử, nói tiếp:

- Tớ sẽ nằm úp xuống, cậu dùng lực ở tay, đẩy chân tớ lên, cái cầu trượt này thoải, chắc sẽ làm được!

- À, ý cậu là tớ đẩy cậu trượt lên, nếu may mắn thì cậu bám vào đỉnh trên, sau đó kéo tớ lên theo á? _Song Tử cũng rất chi là hiểu ý Thiên Bình, nhận được cái gật đầu của cô bạn, Song Tử búng tay, cười tự mãn:

- Cứ để đấy tớ lo!

Vụt!

Pặc!

Quả như dự đoán, bằng lực đẩy của Song Tử, Thiên Bình đã bám vào thành công. Cô loay hoay 1 chút mới leo lên được hẳn, giữ chân cố định ở bậc thang, Thiên Bình nhướn người xuống, đưa tay cho Song Tử...

Pặc!

Với chiều cao lý tưởng, thật không khó để Song Tử nắm được tay Thiên Bình, cơ mà...

- Cậu yếu thế Thiên Bình? Hay muốn thừa cơ nắm tay tớ đấy?

- Đói đòn à? Làm như cậu nhẹ lắm vậy! _Thiên Bình lườm Song Tử, cũng tại tay cả 2 ít nhiều đều tiếp xúc với xà phòng trên cầu trượt nên trơn trượt, trò này đúng là khó xơi hơn trò làm bể bong bóng lúc nãy thật.

- Ráng lên, sắp rồi...

Pặc!

Cuối cùng Song Tử cũng bám được thành cầu trượt, cùng với sự giúp đỡ của Thiên Bình, anh đã vượt qua cái cầu trượt hehe...

- Này, không sao đấy chứ, trông cậu phờ phạc quá!

Song Tử lấy khăn lau lau tay trong khi Thiên Bình đang thở hổn hển, dựa người vào cầu thang. Song Tử khẽ nhoẻn miệng cười, đưa tay lau lau tay cho Thiên Bình:

- Hôm nay trông cậu nhiệt tình phết!

- Đồ ngốc, cậu muốn vui chơi vậy còn gì, muốn tớ ủ rũ, không nhiệt huyết à? _Thiên Bình vẫn nhìn anh bằng nửa con mắt, rồi tiện tay giật cái khăn của Song Tử, vặn cổ Song Tử sang:

- Thân mình chưa lau xong còn bày đạt lau cho người ta! _Thiên Bình lèm bèm trong khi đang lau cổ cho Song Tử, không hẳn là quan tâm gì đâu, nhưng bị xà phòng dính lên cổ thì khó chịu lắm. Song Tử bị cái hành động này làm cho bất ngờ, cảm giác như nhặt được tiền khi vừa làm mất, cơ miệng không tự chủ mà cong lên.

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ