Chap 32

1.4K 99 26
                                    

Ngoài phố...

- Lạc Như, bọn này ở đây!

Tiếng nói đó vang lên, chẳng lâu sau, một cô gái dáng người mảnh khảnh, ăn mặc sexy, đeo một đôi giày cao bước tới.

- Vào trong thôi!

Cô gái tên Lạc Như nhếch cong môi đầy vẻ bất cần, rồi một đám con gái bước vào quán ăn...

- Oái!

Đang ngồi không, bỗng dưng có một ly nước đổ vào người Lạc Như, cô nàng phản ứng mạnh mẽ, vội lấy khăn chùi đi, thật may vì nó là nước trắng, nhưng váy cô đã ướt. Lạc Như tức giận quay sang chửi bới người phục vụ bất cẩn kia một tràng, mặc cho cô kia đã nói xin lỗi bao lần.

- Thôi nào Lạc Như, bỏ qua cho cô ta một lần đi! _Một người bạn đi chung lên tiếng.

- Mày dạo này dễ phát bực vậy? _Một người khác cũng lên tiếng.

- Tụi mày còn hỏi, mấy ngày nay anh Song Tử bị đình chỉ, không đến trường, khiến tao nhớ anh ấy không tả nổi! _Lạc Như nhăn mặt chùi chùi cho khô chiếc váy, trả lời. Mấy đứa còn lại hiểu ra vấn đề.

- Thôi nào, ráng thêm vài ngày nữa, tuần sau anh ấy quay lại rồi mà!

- Hừ, nghĩ tới tao lại bực, tất cả cũng tại con nhỏ Thiên Bình đó, bạn thân cái nỗi gì chứ! Toàn lợi dụng 2 chữ bạn thân để được ở gần và gây rắc rối cho anh ấy! _Lạc Như bỗng chĩa mũi giáo sang người duy nhất khiến cô không dám làm gì suốt năm qua.

- Cũng phải ha, nghe nói anh Song Tử bị đình chỉ là do đánh tên học sinh Hàn Quốc nào đó, vì Thiên Bình mà! _Một cô bạn ậm ừ.

- Lúc trước thì gây rối với anh trai, giờ để họa sang cho bạn thân! Thiệt là, con nhỏ đó đúng là chướng mắt! Bao nhiêu người tốt với nó đều gặp phiền phức vì nó! _Lạc Như càng nói, càng thêm ức chế và phẫn nộ.

- Nhưng mày đâu thể làm gì được nhỏ! _Một cô bạn khác cũng lên tiếng.

- Đúng rồi, chẳng phải Thiên Bình là cái gai lớn nhất và khó đụng vào nhất của mày sao, Lạc Như?

- Nếu là người khác, bọn tao đã giúp mày trừ khử rồi, dù thấy chướng mắt vì 2 người đó thân thiết với nhau, nhưng đó là bạn thân của anh Song Tử. Dù lấy cái lý do gì cũng không thể, mà lỡ như bị Song Tử phát giác, thì đời mày coi như toi cơm! Mà mày cũng thấy điều kiện để hẹn hò với Song Tử rồi đấy!

Lạc Như nghe những lời nói quá trúng tâm của cô trên, lòng càng thêm bức bối vì bất lực. Đó là chưa kể đến những cô gái hẹn hò với Song Tử, đều phải nể trọng Thiên Bình... điều này, là quá khó với cô...

"Tin tiếp theo! Hãng điện tử Gemini khá nổi tiếng của nước ta đã mở rộng hợp tác với Nhật Bản – một trong những quốc gia đứng hàng đầu thế giới về công nghệ cao! Đây là một thành công to lớn của tập đoàn Gemini. Sau đây là cuộc phỏng vấn với giám đốc tập đoàn Gemini – ông Dương Song Hải!..."

- Uả? Đó chẳng phải là ba của anh Song Tử sao?

Cả đám vừa nghe liền quay sang nhìn màn hình TV ở giữa quán, và đập ngay vào mặt là hình ảnh ba của Song Tử với những câu trả lời phỏng vấn... chỉ có điều, nghe xong cuộc phỏng vấn này, một cô bạn nhếch môi cười:

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ