Chap 16

2.3K 133 21
                                    

Bỗng TB đứng người lại, bây giờ cô mới quay mặt sang nhìn TY, trong đáy mắt đã chứa đầy những tia tức giận và bực mình...

1s... 2s... 3s...

BỐP!

PẶC!

- Gì... gì nữa vậy...?...?...

Cả lớp giật mình nhìn cảnh tượng trước mặt. Là cú đá Hapkido của TB bị TY dùng tay chặn lại và cái cảnh này đứng yên không nhúc nhích trong 5 giây... Chân phải bị giữ chặt, TB liền thuận đà xoay người vào lòng TY và...

BỐP! PẶC!

Cú đấm vào mặt của TB bị cánh tay còn lại của TY giữ chặt. Không nhúc nhích được cả tay lẫn chân, dù đã vùng vẫy thoát ra nhưng không được, TY vòng tay lên trước mặt TB, khóa chặt cô trong lòng từ tay tới chân, anh ghé vào tai cô:

- Nếu anh thực sự xuống tay, em sẽ không thoát đâu!

- Thử xem!

TB nhếch môi cười nửa miệng rồi bất ngờ lộn người khiến tay đang giữ cổ chân TB của TY phải bất ngờ buông ra, sau khi thoát khỏi gọng khóa người của TY, TB dồn hết sức vào chân và đá vào đầu TY theo chiêu thức quay trên không, nhưng tiếc là TY đã tránh được và lùi ra xa. Trong lúc các sao và nhiều học sinh khác đang chạy thật nhanh về phía TY và TB (vì chạy được 1 đoạn thì TB và TY cách mọi người nửa vòng sân) thì TB lại lao tới TY như Bellsa trong Chạng vạng hừng đông II, cô tấn công TY dồn dập bằng liên hoàn cước khiến TY phải liên tục dùng tay để chặn cú đá. Cũng như mọi lần, TY không hề tấn công mà chỉ phá đòn của TB bằng cách phòng thủ.

- Đủ rồi Thiên Bình! Dừng tay lại!

SoT phải chạy tới và khóa chặt người TB từ đằng sau và cố lôi cô ra xa, còn MK thì tới xem TY. Sau đó là ST, BD, KN và các sao nữ.

- Sao 2 cậu lúc nào cũng đánh nhau được hết vậy? Hôm qua đánh nhau chưa đã à? _MK bực mình gắt lên nhìn TY và TB. BD và ST thì tới phụ SoT 1 tay khống chế TB.

- Tại sao 2 cậu đánh nhau vậy? Có gì thì nói với nhau trước đi, đừng có hành động lung tung như vậy có được không? _CG mọi khi sẽ im lặng nhưng lần này cũng hết chịu nổi mà lên tiếng.

- May quá, thây giáo không có ở đây! _BB thở phào khi thầy TD đã đi vào văn phòng dụng cụ thể thao.

- Giải tán đi, nhiều chuyện quá! _ST và BD xùa xùa đám học sinh lớp mình đang bu lại.

- Lần này tớ bỏ qua, lần sau các cậu đừng mong tớ dễ dãi, và đừng quên sau giờ học ở lại dọn vệ sinh cả trường đấy! _MK phất tay rồi bước đi. SoT cũng kéo kéo TB đi về phòng thay đồ. XN ngán ngẩm lắc đầu đi cùng BD và BB. Bộ 3 KN – SN – CG đi cùng nhau. Chỉ còn mỗi TY và ST.

- Nể cậu thật, có thể làm Thiên Bình điên lên như vậy! _ST buông lời đùa giỡn, TY nhếch môi cười:

- Còn tớ thì nể Song Tử, có thể làm Thiên Bình bình tĩnh lại như vậy!

.

.

- Nhân Mã đâu?

TB thay đồ xong thì ra ngoài với bộ đồng phục nhà trường bình thường, chỉ nhìn thấy mỗi SoT mà không thấy NM đâu. Cũng hết tiết thể dục và tới giờ ra về rồi, cặp xách ở đây, vậy còn con ngựa đó đâu?

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ