Chap 11

2.4K 133 9
                                    

Cự Giải
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

BB vẫn cái nhiệm vụ quét sân vì tội làm nổ phòng TN ấy. Từng tiếng chổi cà đất vang lên 1 cách chậm chạp và ủ rũ cho đến khi... MK xuất hiện. Thấy MK đang đến và ngồi ngay ghế đá gần đó, BB vội vàng quét thật nhanh, thật mạnh rồi hốt đổ vào xọt rác và nhanh chân chạy sang khu vực khác để tránh mặt MK vì cô vẫn còn ngượng cái chuyện lúc sáng... Cứ ngỡ MK sẽ vẫn ngồi yên ở chỗ kia, ai ngờ anh ta cũng lết mông tới ngồi ở ghế đá gần đó và quan sát mọi động tĩnh của BB. Cứ nhiều lần như vậy khiến BB đã khó xử giờ càng khó xử thêm, khi đã không chịu nổi rồi thì cô hằm hằm vác cây chổi tới và chĩa thẳng vào mặt MK:

- Này cái con dê không ra dê, cá không ra cá kia, sao lại đi theo bà hả?!

MK khẽ nhếch môi cười, trông kiểu gì cũng thấy cái chữ "gian" hiện trên mặt anh a:

- Bằng chứng gì mà em nói vậy?

- Thì chẳng phải tôi đi đâu anh cũng đi theo ư?! _BB vẫn chưa hạ hỏa khí, MK vẫn giữ cái điệu cười ung dung kia:

- Là em để ý đến tôi sao?

- Ai thèm để ý cái tên chết bầm như cậu chứ! _BB đỏ mặt mà gạu lên, hắn ta... nói đúng tim đen cô rồi.

- Nếu không để ý thì làm sao biết tôi bám theo em? Biết đâu chỉ là tình cờ thì sao? _MK vẫn chai mặt mà nói lí làm BB nhất thời không thốt được câu nào để quẳng lại, cô bực mình lờ đi:

- Aisssss!!! Bỏ đi, không thèm nói chuyện với cái người vô lí như cậu nữa!

Nhìn hình ảnh bực dọc chịu thua của BB, MK khẽ cười ngây, và anh cứ ngồi lì ra đó để... ngắm cô. Ây dà, mặc kệ cơn sốt của mình mà lết xác ra đây để ngắm ai đấy, anh ta quả thật là đang rơi vào lưới tình a...

Bỗng...

CHOANG!

Tiếng kính vỡ bất chợt vang lên khiến MK và BB giật mình, không hẹn mà cả 2 cùng quay mặt về cái hướng phát ra âm thanh chói tai đó và thấy 1 chiếc ghế rơi từ tầng 3 khu B xuống.

CỐP!

- Lại chuyện gì nữa đây!

Khi cái ghế vừa mới đáp đất thì MK và BB đã vội vàng chạy lên địa điểm nghi ngờ xảy ra "án mạng" ấy... lớp 11B special.

- Ủa? Ma Kết? Bảo Bình?

- Sư Tử? Kim Ngưu?

MK và BB ngạc nhiên khi thấy ST và KN đang hớt hải chạy cùng hướng với họ mà trên tay lại... ôm 1 đống bimbim. Hỏi chuyện thì là ST và KN đi mua bánh và nước uống cho cả bọn, ai ngờ trên đường về lại nghe tiếng kính vỡ vội lật đậy chạy về. Cả 4 đều nghi ngờ tiếng động ấy phát ra ở chỗ TY và TB... kết quả là... đúng vậy thật...

- Thiên Bình, chờ tớ với!!!

SoT vội với lấy cái áo khoác rồi cùng NM lật đật chạy theo TB. Cũng lúc đó thì tụi MK vừa chạy tới, thấy bản mặt không thể đáng sợ và vô cảm hơn của TB, cả đám khẽ lạnh gáy, né qua 1 bên cho cô đi. Nhìn SoT và NM đang đuổi theo cô nàng đáng sợ bí ẩn ấy, MK lại nhìn TY hỏi tội:

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ