Chap 21

2K 116 1
                                    


Au đăng thêm vài fic cuối vì bạn @Libra30092001 nha.

Thông báo trước nhé, chap này chủ yếu nói về gia đình Thiên Yết và Thiên Bình nha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cạch!

Cánh cửa mở ra, Lãnh lão gia bước ra ngoài, còn TY thì bước vào. Khẽ cúi chào ông nội rồi TY bước lại chỗ TB, dìu cô dậy:

- Ba mẹ chúng ta đang chờ ở nhà ăn đấy!

- Ba mẹ chúng ta? Nực cười! _TB khoát tay, TY cốc nhẹ đầu cô:

- Mẹ anh, mẹ em, ba của anh em mình!

- Này! _TB gạu lên, rồi đưa tay xoa trán, cái tên này, ai cho cốc đầu cô 1 cách tự tiện vậy, đến SoT còn chưa dám nữa là...

Khi TY và TB rời đi, bỗng có 1 bóng đen bí ẩn khẽ ngó đầu ra khỏi cây cột lớn ở phía ngoài hành lang sân sau, hắn ta ngoắc tay, lập tức có thêm mấy chục bóng đen khác xuất hiện, tiến lại gần phòng ăn...

- Hạ Nhiên, cẩn thận, dầu mỡ trơn lắm đấy!

- Xin lỗi, tôi không giỏi về khoản nấu nướng này cho lắm!

- Cô cứ để đấy, chị làm cho! _Mẹ TY cười nhẹ với mẹ TB, mẹ TB thì hơi bối rối, ái ngại nhìn lại... và cái cảnh này đã lọt vào mắt ai đó...

- Gì... gì đây? _TB giật giật con mắt phải khi chứng kiến cảnh chị chị em em đằm thắm của mẹ cô và mẹ TY, thấy TB và TY vào, bà H.Nhiên liền bước tới dìu TB:

- A, Bình nhi, Tiểu Yết, 2 con xuống nhà rồi à?

- Tiểu Yết? _TB nổi da gà mắt to mắt nhỏ nhìn mẹ cô rồi nhìn sang TY, bà H. Nhiên đỡ TB rồi vỗ lưng TY thân mật:

- Con trai mẹ mà, không là tiểu Yết thì là gì? Yết nhỉ?

- Vâng... mẹ... khụ! _TY phải lén ho khi bị mẹ TB vỗ lưng như vỗ trống ấy, TB dường như chả hiểu mô gì cả, từ bao giờ mà bà mẹ cô lại thân thiết với mẹ con TY thế này. Bỗng ba TB lên tiếng:

- 2 đứa, tới đây ngồi với ba đi!

TB đổi hướng mắt thì thấy người ba mà cô không chấp nhận đang ngồi sẵn vào bàn, còn vị trí chủ trì là ông nội cô. Không đợi TB lên tiếng, mẹ TB đã đẩy cô đi, còn TY thì kéo cô đi:

- Tới đó đi!

Đặt mông xuống cái ghế ngồi giữa ba và ông nội mình, TB vẫn cứng mặt không tỏ thái độ gì, mẹ TB ngồi xuống đối diện, lấy đũa gõ vào đầu TB 1 cái:

- Con bé này, dẹp cái mặt vô cảm giùm mẹ cái coi, toàn người nhà không mà!

TB đưa tay vuốt vuốt đầu, nhìn sang ông nội, nhìn bà mẹ, nhìn mẹ TY ngồi kế mẹ mình, nhìn sang TY và ba mình, cô vẫn giữ cái thái độ lạnh nhạt ấy:

- Người nhà? Mắc cườ...

- À, hôm nay cả nhà chúng ta ngồi đây dùng bữa là do ba các con đã đi lại được rồi và cũng có chuyện muốn nói, nên chúng ta hãy nghe thử xem!

Bỗng ông nội ngắt ngang lời TB, TB khẽ lia ánh mắt sang người ba bên cạnh, cả TY cũng hơi ngạc nhiên, anh chỉ biết là ăn tối với nhau thôi chứ không hề biết chuyện ba anh có chuyện muốn nói. Ông Thiên Hạt khẽ cười nhẹ, ông gắp thức ăn cho TB, TY và cả mẹ TB và mẹ TY nữa, ông bảo:

[Song - Thiên] Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ