Chuyện cái mái

1.7K 142 11
                                    

"Cái mái của chị nhìn cưng ghê!"-vừa nói, Seulgi vừa đưa tay sang vuốt vuốt cái mái ngố tàu của Joohyun.

"Bỏ cái tay ra, haizz, stage sau chị không dùng mái giả nữa, fan la ó nhiều quá!"- Joohyun đưa mắt lên nhìn mấy cọng tóc loe ngoe, ngắn cũn cỡn trên trán mình. Thật là hận đời quá, nghe lời xúi dại mà cắt mái thế này... "Tại em hết, em đòi chị cắt còn gì?" -_-

"Ơ... là Heejin unnie gợi ý cho chị mà, em chỉ ngồi nghe hai người nói chuyện thôi nhé!"

"Chị còn đang phân vân mà em cứ bảo 'thử đi, thử đi' còn gì? Đừng hòng chối bỏ trách nhiệm, là tại em hết!"-Joohyun mếu máo, nhõng nhẽo với đứa nhỏ ngồi cạnh mình- "Chừng nào nó mới dài ra đây?!"

"Chị không thấy nó đáng yêu lắm hay sao, đừng có than nữa mà, em nói xinh tức là xinh, chị có làm gì em cũng thấy xinh!"

"Khỏi cần an ủi tui, chỉ có ba từ thôi: KHÔNG CAM TÂM!! Mấy người làm sao đó thì làm, fan còn chê tui là tại mấy người hết!"- Joohyun xụ mặt xuống, bỏ đi vô phòng để lại con người đang dở khóc dở cười ngoài sofa.

----

"Sooyoung ahh, giúp chị, Joohyun giận chị rồi!"- Sooyoung đang ngồi vật vờ ở bàn ăn sau khi kết thúc lịch trình, quả là một ngày dài đầy mệt mỏi.

"Vụ cái mái chứ gì?"- Seung Wan không biết từ bao giờ đã tắm xong, đang đứng cạnh tủ lạnh với ly nước trên tay, nhìn Seulgi cười khẩy.

"Ờ, tự dưng chị ấy dỗi tớ chỉ vì cái mái, mà rõ là nó đáng yêu chết được í!"

"Ờ, nhìn ổn mà, trừ cái mái 'chó gặm' trên stage thì mọi thứ đều ổn!"

"Unnie, chị thấy em xinh không?"- Sooyoung chép miệng.

"Tất nhiên, Joy tóc đỏ của chị là xinh đẹp nhất".

"Em xinh là được rồi, mấy chuyện còn lại không quan trọng, em ngủ đây, cứ nói với Joohyun unnie là kiểu tóc của chị ấy sẽ thành hot trend sớm thôi"- Sooyoung nói rồi đứng dậy bước vào phòng- Mà có khi chị ấy còn chả biết hot trend nghĩa là gì nhỉ?!

Còn lại hai nhân mạng ngồi lặng lẽ ở bàn ăn. Một người ngồi nghĩ cách dỗ quả dưa hấu nhõng nhẽo trong phòng kia. Một người ngồi nhẩm tính xem 27 tuổi có bằng 2,7 tuổi không và nhận ra rằng mối tình nghiệt ngã của hai con người được gọi, à không, tạm gọi là trưởng thành này không khác gì hai đứa trẻ con 5, 6 tuổi.

"SEULGI, trả cho chị".

Seung Wan giật mình ngước mặt lên nhìn bà chị già đang đưa tay ra trước mặt con gấu còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Trả? Em có lấy thứ gì của unnie đâu?"

"Tấm hình, trả lại đây, ai cho em lấy rồi đem đi lung tung, HẢ?"

"Ơ..."

"Em không mang đi khoe lung tung thì đã không bị lấy làm cameo chùa cho MV rồi, đã vậy đạo diễn còn bắt chị ăn mặc y hệt lúc đó, bây giờ em tính sao, HẢ??"

Đấy, đã bảo mà, cứ nhìn cái sự trẻ con của người phụ nữ hai con ấy đi, tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi.

"E-em không có, là con bé Rim lục giỏ em rồi đưa cho đạo diễn mà"-Seulgi khóc không ra tiếng, whyyy, tại sao mọi chuyện đều là lỗi của cô vậy?

[Series][SeulRene] Hai người họWhere stories live. Discover now