(52) Kookmin

1.2K 131 5
                                    

Đã hơn một năm kể từ ngày tôi (Park Jimin) và Jungkook chia tay nhau, lần chia tay đó tôi đã khóc rất nhiều , cậu đã nói có chuyện gì đều ở bên cạnh và chăm sóc cho tôi , nhưng có nhiều chuyện mình không biết trước được mà, đúng không ?

[Trở về một năm trước]

"Jungkook à, liệu sau này em có rời xa anh ",Tôi hỏi em . Em lúc ấy rất dõng dạc nói mà không cần suy nghĩ " Không , em sẽ bên anh suốt đời cho dù có chuyện gì đi chăng nữa". Tôi lúc ấy cũng đã tự hỏi mình có nên tin vào điều ấy hay không, liệu nó có là một lời nói suông của cậu. Nhưng tôi đã từ bỏ cái suy nghĩ đó khi cậu ôm tôi vào lòng và hôn lên đôi môi tôi một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào .

Đã hơn một tuần kể từ cái ngày chúng tôi cùng nhau nằm trên sân thượng trường và nói về những điều đó , tôi bắt đầu nhận thấy được cậu, càng ngày càng giữ khoảng cách với tôi một cách rõ ràng. Tôi đã nghĩ rằng có lẽ cậu bị áp lực từ việc học chăng ? . Dần dần , những cuộc nói chuyện của tôi và cậu nhạt nhòa hẳn đi , kể cả khi tôi nhắn tin với cậu , cậu chỉ ậm ừ cho qua rồi sẽ im lặng một cách đáng sợ.

Và rồi tôi nghe được những tin đồn nói rằng cậu đang hẹn hò với một cô gái nào đó, nhưng khi nghe những điều đó tôi đều phủ nhận hết tất cả , bởi vì tôi tin cậu, tin rằng cậu sẽ cho tôi một lời giải thích và khi tôi không thể chịu đựng nổi nữa, tôi mạnh dạn đi hỏi, cầu mong cậu sẽ cho tôi một lời giải thích rõ ràng và lúc ấy tôi chết trân khi cậu nói tất cả sự việc ấy là sự thật, cậu nói người yêu cũ của cậu đã tới xin lỗi và muốn làm lại từ đầu bởi vì người yêu của cô ấy phản bội cô. Tôi im lặng không nói gì và cậu cũng vậy.

Đêm đó tôi đã khóc rất nhiều, khóc đến sưng cả mắt, tôi cảm thấy mình mặt dày đến nỗi nhắn tin với cầu xin gặp cậu lần cuối cùng nhưng những gì tôi nhận được chỉ là tin nhắn vô tâm của cậu :

"Em hiện tại không thể đến với anh được, bởi vì bạn gái em, cô ấy cần em ngay lúc này, cô ấy nói mình rất cô đơn".

Tôi nhếch miệng cười, nuốt nước mắt vào tim mình rồi lặng lẽ lấy những vật tôi và cậu đã từng có khi còn yêu nhau ra ngắm rồi cuối cùng tôi đã vứt chúng đi. Tôi cũng đã tự hỏi mình liệu có quá ngu ngốc khi tin rằng những điều đó hay không ? và kể từ đó ,tôi lao đầu vào học hành để quên đi nỗi đau ấy, tôi đã trốn tránh nó bằng cách đi du học ở Singapore.

.

.

{Hiện tại}

Hôm nay tôi đã gặp cậu sau khi trở về nước để tiếp quản công ty của ba mình.

"Anh dạo này sống tốt chứ Jimin ? " cậu e dè hỏi. "Tốt chứ , anh sống tốt hơn và thậm chí khôn ngoan hơn sau khi chia tay em", tôi nói và cậu ngạc nhiên khi nghe những lời nói ấy từ tôi, và cậu làm tôi bất ngờ ngược lại khi cậu kể rằng cô bạn gái năm xưa đến cầu xin cậu làm lại từ đầu sau khi bị người yêu phản bội đã có thai hơn một tháng, cô ấy không yêu cậu, cô ấy chỉ yêu tiền của cậu và không muốn mọi người dèm pha cô khi lên giường với người khác khi đang ở trong độ tuổi còn đi học nên lấy một cái cớ bị người yêu phản bội để trở về bên cậu nhằm đổ lỗi cho cậu.
.
.
Tôi im lặng chẳng biết nói gì ngoài nhìn cậu. Và cậu cầu xin tôi tha thứ, tôi im lặng một hồi lâu rồi nhếch miệng nói với cậu:
" Jungkook à, lúc tôi cần cậu nhất, cậu lại ở bên người khác và để mặc tôi trong cô đơn ngồi khóc một mình, tôi cũng đã nghĩ tới việc cậu bị cô gái ấy lừa dối, tôi không biết đối mặt với cậu thế nào, bởi vì tôi còn yêu cậu nhưng cũng còn hận cậu. Cậu cũng có thể cho rằng tôi cố chấp vì đã không quên đi chuyện cũ, nhưng Jungkook à, vết thương nó sẽ lành nhưng nó sẽ để lại sẹo cậu biết không ?".
.
.
Tôi đứng dậy và trước khi đi đã nói thêm: "Nếu cậu yêu tôi, cậu sẽ không để tôi khóc vì những chuyện như vậy và cũng sẽ không bỏ mặc tôi một mình đâu nhỉ ?"
.
.
"Có những chuyện ta có thể tha thứ được nhưng vì tình yêu mà nó không thể. Những chuyện cậu làm đã để lại cho tôi một vết thương quá lớn và rồi khi nó lành lại thì cậu lại đến để nó bị thương thêm một lần."

Hết
ZiMiN_Pichi , JiminPark295 của các cậu, thanks for reading, sorry vì truyện quá ư là nhảm.
Tớ không có kinh nghiệm để viết SE nên các cậu thông cảm nhé và hầu như nó đều có cùng một nội dung nên lần sau tớ sẽ đổi mới nó.

Đoản Vmin, Kookmin Kde žijí příběhy. Začni objevovat