(78) Vmin

1.1K 87 12
                                    

Taehyung vừa mới hoàn thành xong chuyến công tác của mình. Anh rất nhớ bé con của mình, tự hỏi là em ấy có cô đơn không khi ở nhà một mình. Về đến nhà, nhanh chóng mở cửa rồi kêu tên bé con của mình.

Thì ra là đang đọc sách, anh nghĩ.

Jimin, em mau lại đây. Taehyung ra lệnh cho chàng trai bé nhỏ đang ngồi đọc sách ở chiếc ghế sofa ấp áp

Vâng thưa daddy, cậu nói nhỏ nhẹ. Bước tới anh, để anh ôm mình vào lòng ngực to lớn. Ôm cậu vào người hít hà mùi hương quen thuộc đối với anh. Anh chết mê cái mùi hương này của cậu mất thôi.

Ta muốn em, Jimin bé nhỏ của ta. Anh nói rồi nhìn sâu vào đôi mắt của cậu.

Có lẽ anh đã rất mệt sau chuyến công tác rồi daddy, em nghĩ anh nên đi nghỉ rồi chúng ta sẽ làm tình sau, nhé ? . Cậu đề nghị

Không, ta muốn em NGAY BÂY GIỜ Jimin à, và em biết mình nên làm gì rồi chứ , my baby boy ? , anh nhướn một bên mày nói.

E... E...Em, cậu lắp bắp. Cậu là đang sợ hãi, phải rất sợ, cậu sợ phải làm tình cùng anh, mặc dù nó có đem lại cho cậu khoái cảm lạ thường nhưng nó cũng rất đau. Mỗi lần làm tình cùng anh, cậu sẽ không thể đi lại trong vòng vài ngày cùng với nhiều vết thương trên người.

Em đang làm anh mất kiên nhẫn đấy Bé Cưng ! Anh có vẻ tức giận nói với cậu. Đừng lo bé cưng của anh, lần này, sẽ không đau đâu, anh hứa.

Cậu vẫn im lặng và anh đang dần mất kiên nhẫn vì điều đó. Đừng để anh phạt em vì cái sự chậm chạp của em đấy bé cưng. Anh nói rồi nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên, cúi xuống hôn nhẹ vào đôi môi nhỏ. Nụ hôn bắt đầu sâu hơn khi anh ấn cậu vào tường, ngấu nghiến đôi môi nhỏ để tìm kiếm vị ngọt của Jimin.

Đầu lưỡi như chuyến tàu lượn nhỏ mà chạy khắp khoang miệng cậu, chẳng để thừa một chỗ nào, anh tìm đến cái lưỡi của cậu đang lẩn trốn rồi mút nó, dịch vị vì sự khuấy đảo không ngừng của anh mà chảy ra ngoài khóe miệng. Dừng nụ hôn dài để cậu thở, anh hôn lên mắt, mũi, rồi nhẹ nhàng hôn phớt lên đôi môi đã hơi sưng và rỉ chút máu của Jimin.

Lướt qua đôi môi, anh tiến đến cổ của cậu, hôn nhẹ nó rồi mạnh mẽ mút nó đến khi khắp cổ cậu chỉ toàn những dấu đỏ tấy.

A......... Ahm.......... Cậu phát ra tiếng rên rỉ vì dục vọng anh mang lại

Nơi đó của cả hai đã cương cứng lên. Taehyung sau khi để lại nhiều dấu đỏ trên cổ bé cưng của mình liền bắt đầu cởi áo cho Jimin, mắt nổi lên dục vọng khi thấy hai điểm hồng trên ngực cậu.

Đưa lưỡi liếm nhẹ lên nó khiến bé con của anh run người, đứng còn không vững. Em thật sự nhạy cảm quá đấy bé cưng, anh trêu chọc. Tay và lưỡi phối hợp, lưỡi thì liếm mút một bên, một bên thì dùng tay xoa nắn nó.

Jimin một lần nữa không chịu được mà rên rỉ không ngừng.

Anh cười khẩy, không chơi đùa với cậu nữa, tay lần mò xuống đũng quần, cởi quần của cậu ra, ngắm nó.

Cậu thì sau bao lần làm tình vẫn không nhịn được mà đỏ mặt, cầu xin anh đừng nhìn chằm chằm vào dương vật của mình như vậy.

Em xem này, chẳng phải nó rất dễ thương sao hả, bé cưng ? Anh vẫn cứ thích trêu ghẹo cậu, chẳng phải vì khi cậu xấu hổ vì bị daddy của mình nhìn vào dương vật như vậy rất dễ thương sao ?

Daddy, xin đừng nhìn nó nữa mà, cậu bắt đầu cầu xin

Em đang khó chịu vì anh chưa đâm vào cái lỗ nhỏ đó của em sao hả bé con ? Anh thì thầm vào tai cậu với những lời thô tục.

V......... V-âng cậu đáp lại nhỏ nhẹ

Nếu em muốn cái đó của daddy như vậy thì tại sao em không làm gì cho daddy để rồi daddy sẽ lấp đầy cái lỗ nhỏ đó của em bằng dương vật to lớn của daddy ?, anh nói với cậu

Cậu hiểu rõ ý của daddy mình là gì, liền cởi quần cho anh rồi xoa nắn cậu nhỏ của anh, cởi cả chiếc boxer của anh, cậu bắt đầu ngậm lấy dương vật của anh, miệng nhỏ theo chiều dài của dương vật mà lên xuống. Anh muốn nhiều hơn nữa, ấn đầu cậu vào sâu hơn để cậu mút nó mạnh hơn.

Grh......... Ah......... anh rên rỉ.

Làm tốt lắm bé cưng, bây giờ hãy để anh thưởng cho em nào. Anh nói rồi đứng dậy ôm cậu vào phòng ngủ

Đặt cậu nằm xuống giường, anh hôn lên dương vật cậu, anh khẩu giao cho cậu, khiến cậu bắn vào miệng mình rồi nuốt nó.

Tinh dịch của em thật sự ngọt lắm đấy, bé con của daddy

Chẳng phải nó rất tanh và nồng sao ? Sao anh có thể nói như thể nó ngon lắm vậy ? Cậu hỏi

Bởi vì nó là của em nên rất ngọt, tất cả mọi thứ thuộc về em đều ngọt ngào cả, bé con. Anh khẳng định với cậu

Cậu lại một lần nữa đỏ mặt, những lời của anh nói đấy, nó không phải rất ngọt ngào sao ?

Có lẽ daddy ngưng nói nhảm và bắt đầu làm tình thôi nhỉ my sweetie ?

Anh nói rồi hôn nhẹ lên mông cậu, dâm dịch vì khoái cảm anh mang lại mà không ngừng chảy. Không cần đến bất cứ thứ gì để bôi trơn, anh tự mình đâm vào lỗ nhỏ của cậu

Cậu run rẩy, rên rỉ bên tai anh không ngừng. Anh cứ thế mà đâm mạnh vào cái lỗ nhỏ mà chặt đó, ra vào liên tục.
Anh và cậu cứ thế đưa đẩy với nhau. Cả hai làm tình cho đến khi cậu không chịu nổi nên bắn lần cuối vào người anh rồi gục vào người anh. Ôm cậu vào phòng tắm, tắm rửa cho cậu, làm sạch đống tinh dịch mà anh để lại trong hậu huyệt của cậu rồi cả hai lên giường cùng ôm nhau ngủ đến sáng.


Hết
Hãy cho tớ ý kiến của mọi người về trình độ viết H của tớ với mấy man, I Appreciate That :)
Chap này tặng cho các cậu
HngTi8651 (Xin lỗi cô vì lần trước đã quên tem của cô a )
Nochu_Koala_9795
JiminPark295
mycute18022005
Thanks for reading (*^ω^*)

Đoản Vmin, Kookmin Where stories live. Discover now