(69) Kookmin

1.1K 114 9
                                    

Phác Chí Mẫn hiện đang làm thư kí cho công ty JK của Tuấn Chung Quốc. Sau khi làm việc hơn hai tháng, cậu bắt đầu để ý rằng tổng tài mà mình đang làm việc cùng thật sự rất biến thái nha. Chẳng hạn như lúc cậu quay người lại, liền thấy hắn đang nhìn vào mông cậu rồi liếm môi một cách quyến rũ nữa. Nhưng rồi hắn bắt đầu làm tới nữa, hắn hay lấy cớ để có thể biết được địa chỉ nhà cậu. Nhưng cậu chẳng hiểu sao mình lại cảm thấy phấn khích về điều đó. Khoan đã, cậu, là đang yêu hắn sao ?

"Chí Mẫn, em mau lấy cho tôi cốc cà phê ", hắn nói bằng giọng ra lệnh. "Vâng", cậu dứt khoát đáp. Nếu như bình thường thì việc lấy cà phê chỉ mất vài phút nhưng hôm nay không hiểu sao máy pha cà phê bị hư, báo hại cậu đứng đợi tận 20 phút.

*Cạch*, tiếng cánh cửa mở ra. Chí Mẫn bước vào, "Cà phê của anh đây", cậu hiện giờ đang cảm thấy cực kì sợ hãi thầm nghĩ tại sao hôm nay mình lại bị xui đến vậy, lấy có cốc cà phê mà mất tận hai mươi phút, hắn ắt hẳn sẽ giận lắm đây. "Tại sao lại lâu đến như vậy ?" . Hắn bỏ tập tài liệu xuống, bước nhanh đến chỗ cậu rồi lấy cốc cà phê đặt lên bàn mình. "Tại vì máy pha cà phê bị hư cho nên mới lâu đến vậy".

Chí Mẫn pov
"Thôi xong, tàn đời rồi"
End Chí Mẫn pov

"Em biết tôi ghét phải chờ đợi mà, đúng chứ ?", hắn nói. Nhưng mà tình cảnh hiện giờ bất lợi cho cậu quá rồi. Hắn đang ép sát cậu vào tường, một tay chống lên rồi nhướn mày hỏi.

Chẳng để cậu có cơ hội trả lời, hắn áp môi mình lên môi cậu, tay ôm đầu cậu rồi ấn nó làm cho nụ hôn càng sâu hơn. Lưỡi hắn đi cả khoang miệng cậu, tìm kiếm cái lưỡi nhỏ của cậu rồi mút nó. Cả người cậu tê dại vì nụ hôn đó và rồi cậu bắt đầu hôn đáp trả lại hắn. Hắn thấy cánh môi cậu từ từ sưng lên mới buông tha cho cậu. Chưa hết, hắn đẩy cậu nằm xuống ghế sofa gần đó, dùng môi mình hôn lên khắp cơ thể cậu, từ môi đến xương quai rồi đến bụng, thắt lưng. Hắn dừng lại ở nơi nhạy cảm của cậu, nhếch môi rồi thoát y cho cậu. Hắn hôn lên tính cụ nơi đã vì khoái cảm hắn mang lại làm cho nó cương lên, bắt đầu rỉ chút nước màu trắng. Hắn hôn lên nó, cảm nhận nó. Cậu bị hắn làm cho đến đầu óc quay cuồng, cả cơ thể không tự chủ được mà nấc lên vài tiếng. "Hãy rên lên đi bé cưng, ta thật sự muốn nghe tiếng rên của em", hắn nói với cậu với chất giọng trầm thấp đến mê người rồi tiếp tục thưởng thức tính cụ của cậu.

Ahh.... Ưmmn...... Ahnn. Cậu thở dốc khi hắn bắt đầu mút chỗ đó của cậu nhanh dần. Hắn cũng chẳng hơn gì cậu, bắt đầu thoát y cho mình, hắn đi đến bàn làm việc lấy dầu bôi trơn rồi thoa lên hậu huyệt của cậu. Hắn bắt đầu cho phân thân của mình vào nơi cấm điạ đó, cậu vì sự khoái cảm mà rên lên, hắn để cậu thích nghi với kích thước của hắn rồi bắt đầu đưa đẩy. Cậu hiện tại cảm thấy rất hưng phấn, khoái cảm hắn mang lại thật sự rất tuyệt.

Ahhhhh.....Mạnh hơn nữa... Hức...
Hắn nghe thấy cậu rên như vậy liền trêu đùa, tốc độ bắt đầu chậm lại. "Hãy cầu xin nếu em muốn nó tiểu dâm đãng". Cậu vì bị khoái cảm hắn mang lại mà chẳng màng xấu hổ liền cầu xin hắn.

Tổng tài.... Hức.... Xin hãy mạnh hơn nữa đi....hức. "Mau nói là, tổng tài đại nhân xin hãy thao chết em đi" hắn vẫn thản nhiên mặc cậu khó chịu mà trêu ghẹo.

Tổng tài đại nhân.....xin hãy....thao chết em đi....làm ơn.....
"Chiều ý em, tiểu dâm đãng", hắn nói rồi bắt đầu thúc mạnh vào sâu trong cậu. Được một lúc, hắn đột nhiên để cậu ngồi lên người hắn thản nhiên nói cậu tự động rồi ngồi chơi đùa với hai điểm hồng trên ngực cậu. Hắn một bên cắn nó, một bên dùng tay day day nó làm kích thích cậu. Cậu bắt đầu mệt dần, tốc độ chậm hẳn đi rồi bắn lên người hắn, cậu lả cả người, nằm trong lòng ngực hắn. Còn hắn, hắn vẫn chưa cảm thấy đủ nên bảo cậu khẩu giao cho mình.

"Mệt rồi à, mau ngồi dậy " hắn ra lệnh. "Mau mút lấy nó", hắn ra lệnh một lần nữa. Cậu nghe theo lời hắn, từ trên người hắn trượt xuống rồi bắt đầu cầm tính cụ to lớn của hắn ngậm vào miệng. Lưỡi và miệng cậu trượt lên xuống theo tính cụ của hắn.

"Em con mẹ nó thật tuyệt" hắn cảm thán. Cậu bắt đầu mút nhanh hơn sau khi nghe những lời hắn nói. Hắn không chịu được nữa mà bắn vào miệng cậu. Cậu nuốt hết tinh hoa của hắn, "Thật khó chịu" cậu nghĩ rồi nhíu mày lại. Hắn thấy được liền cười một trận. "Ai bảo em phải nuốt nó chứ, thật ngốc".

Hắn sau khi làm tình liền bế cậu đi tắm rửa rồi ôm cậu ngủ trên ghế. Hắn thật sự yêu cậu, yêu đến phát điên thôi. Hắn đã nghĩ là sẽ cưa đổ cậu rồi mới lên kế hoạch cho việc này, ai ngờ mọi việc diễn ra nhanh vậy chứ chả cần tỏ tình chi cho tốn công.

Hết
Của em AnHeo1112004 , thanks for reading.

Đoản Vmin, Kookmin Where stories live. Discover now