(88) Vmin

900 92 9
                                    


Cậu luôn như vậy, luôn hờ hững với những người xung quanh. Luôn tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ, để không ai có thể tổn thương được nữa.

Ai cũng muốn làm quen với cậu, nhưng rồi sao ... cậu đều lạnh lùng không trả lời, câu trả lời thay bằng cái ánh mắt sắc lạnh.

"Mày chỉ là một thằng điếm dơ bẩn của tao thôi, con điếm", từng lời nhục mạ liên tục văng ra từ miệng của người bố dượng của cậu. Nhưng cậu quá yếu đuối để đáp trả, cậu đã phải chịu đựng những điều đau khổ trong nhiều năm sau khi người mẹ cậu yêu quý nhất qua đời.

Và rồi cái ngày không mấy tốt đẹp gì, ít nhất là đối với cậu. Ông ta sau khi đi làm về cùng với chai rượu trong tay, hắn loạng choạng đi đến phòng cậu, mở cửa, hắn thấy cậu nằm ở trong phòng. Như một con thú bị bỏ đói, hắn lao vào cưỡng hiếp cậu, cậu đã cố gắng hết sức để kêu cứu, la hết sức cậu có thể , và đổi lại nó là những tiếng đánh đập của hắn trên cơ thể bé nhỏ của cậu.

Hắn hành hạ trên cơ thể cậu, những vết thương chằng chịt trên cơ thể cậu. Mặc cậu la hét hắn vẫn tiếp tục làm chuyện đồi bại ấy với con trai mình.
Cậu muốn chạy, chạy trốn khỏi chỗ này, nhưng đi về đâu đây, cậu quá trẻ để làm việc đó, và ai sẽ chăm sóc cho ngôi mộ của mẹ.

Chuyện này vẫn tiếp tục diễn ra với cậu, người đàn ông bẩn thỉu đấy vẫn hay bắt cậu làm tình với hắn, nếu không cậu sẽ phải chịu những trận đòn đau đớn mà hắn dành cho cậu.

Cậu không muốn kết bạn, cậu không muốn ai biết về những chuyện mà cậu đã và đang trải qua. Nhưng rồi, người con trai ấy, anh đến và bắt chuyện mặc dù cậu vẫn chẳng hề đoái hoài gì về mình. Anh vẫn kiên nhẫn làm bạn với cậu, anh luôn muốn làm chỗ dựa vững chắc của cậu.

Anh đã chứng kiến việc cậu bị hành hạ, anh muốn lao đến và đánh chết tên chết tiệt ấy, ôm cậu vào lòng, hôn lên đôi môi nhỏ ấy, xoa dịu những cơn đau mà hắn mang đến. Muốn bảo vệ cậu trong vòng tay của mình để không ai làm đau được nữa

Nhưng một người như anh thì có thể làm gì được, anh còn chẳng phải là bạn bè hay người thân của cậu. (?) bắt đầu làm quen với cậu, chia sẻ những gì anh có với cậu. Anh không muốn cậu cô đơn nữa.

Cậu bắt đầu cởi mở hơn đối với anh, cậu kể cho anh mọi chuyện mà cậu đã trải qua. Cậu đã cậu cười nhiều hơn, ít nhất là đối với anh.

"Mày xem kìa con điếm, mày còn kết bạn với đứa khác nữa à ?, để tao xem mày còn có thể kết bạn với ai nữa không " hắn nói rồi cầm lấy điện thoại ra, quay cậu trong tình trạng khỏa thân và đang làm tình với hắn.

Hôm sau cậu đến trường, cảm thấy ánh mắt kì lạ của mọi người nhìn mình
"Cậu ta có phải đứa trong đoạn clip sáng nay được đăng tải trên trang mạng của trường không ? " một cậu học sinh nhìn thấy cậu liền nói

"Thật bẩn thỉu"

" May mà chúng ta không làm bạn với cậu ta"

"Cậu ta làm điếm à ?"

Anh sau khi nghe chuyện liền chạy đến nơi cả hai hay đến, một bãi đất trống gần trường.

"Cậu không thấy tôi ghê tởm sao ? , tại sao không tránh xa tôi ra, tại sao lại đến gần tôi" , cậu gào khóc

"Anh yêu em"

"Đừng nói nữa, mau về đi, tôi không muốn thấy cậu, mọi chuyện đều tại cậu mà ra, nếu cậu không đến, không làm bạn với tôi thì chắc có lẽ tôi đã không bị gì '' cậu hờ hững

"A...Anh"

"Cút" cậu thét

Anh chạy về nhà, cố gắng làm việc mà mình đã chuẩn bị bấy lâu .

"Có lẽ đến lúc rồi nhỉ ?"

...
Tối đó cùng đi với anh là những chiếc xe cảnh sát, đến nhà cậu. Hắn ta, bố dượng cậu đã bị bắt vì hành vi hành hạ và cưỡng bức trẻ dưới tuổi vị thành niên. Đúng vậy, anh đưa những bằng chứng mình có để báo cảnh sát, anh muốn hắn ta phải chịu trường phạt của pháp luật.

Anh mừng rỡ chạy lên phòng cậu, anh luôn muốn điều này xảy ra, và nó đã thành hiện thực. Anh muốn cậu tự mình chứng kiến hắn ta vào tù, muốn cậu thoát khỏi cảnh điạ ngục đấy.

Cánh cửa bị khóa trái, nằm trên giường, cậu con trai được phát hiện là đã tự sát bằng con dao nằm ngay trên ngực của mình.
Anh gào khóc, chạy đến bên cậu.
Ngay cả khi chết cậu vẫn đẹp như vậy, thiên thần của lòng anh.

Cậu đã từ bỏ mạng sống của mình, cậu muốn thoát khỏi chuyện này, trở về với mẹ của mình.

"Nếu anh không bỏ đi thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác, phải không em ?"

"Mẹ à, ở đây con đau lắm !
Con muốn trở về bên mẹ, muốn nằm vào lòng mẹ, để mẹ vuốt ve như những đứa trẻ nhỏ
Ở đây không có mẹ, con đã phải chịu những tra tấn hơn địa ngục của dượng
Mẹ à, dượng gọi con là điếm
Mẹ à, con đã làm quen với một người. Cậu ta rất tốt, cậu ấy luôn chia sẻ mọi thứ với con
Mẹ à, nay xảy ra nhiều chuyện lắm. Không có mẹ, mọi chuyện khác lắm
Mẹ à, hôm nay con đến với mẹ nhé"

Bức thư cậu viết nằm ngay ngắn trong ngăn tủ.

"Tôi đã nói dối. Vì cậu không thể nào yêu thương được ai như tôi đâu"

"Nếu tôi chọn một hướng đi khác. Liệu cậu có rời xa tôi ? "

Hết
Tâm trạng của tớ sau khi xem xong poster của Taehyung và Jimin :))
Chap này tặng cho
Mochi_Hun0301
Nochu_Koala_9795
mycute18022005
Cảm ơn các cậu đã đọc

Đoản Vmin, Kookmin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ