(20) Vmin

2K 177 2
                                    

"Này Chí Mẫn, tớ đang yêu một người đấy". Tại Hưởng nghiêm mặt nói với Chí Mẫn, người bạn thân của mình.
.
"Ừ, thì sao". Chí Mẫn nói nhưng có ý tức giận trong đó. Chí Mẫn thật ra thích Tại Hưởng rất lâu mà không dám nói, cậu sợ nếu nói ra sẽ khiến Tại Hưởng khinh bỉ mình từ đó mất đi tình bạn 2 người đang có.
.
"Sao thế ? " . Tại Hưởng nhíu mày hỏi
.
"Không sao. Mà ai vậy, ai mà khiến cho hotboy của trường Kim Tại Hưởng say mê thế ?" . Chí Mẫn nuốt nỗi đau trong lòng mà hỏi, cậu bây giờ thật sự rất muốn hét lên mà nói rằng mình yêu Tại Hưởng nhưng cậu lại không dám vì cậu thực rất sợ, sợ sẽ mất đi Tại Hưởng.
.
"Là một người rất quen thuộc với tớ, tớ rất thân với người đó đấy . Người ấy có đôi mắt cười rất đẹp, chiều cao khiêm tốn lắm. " . Tại Hưởng cười nói.
.
Chí Mẫn nghe những lời này rất ngạc nhiên, liên tưởng là chính mình . Nhưng đã nói là thực tế không giống như mơ tưởng, muốn gì được đó.
.
"Là Tần Nguyệt đó". Tại Hưởng nói nhưng vẫn không mảy may nhìn thấy khuôn mặt Chí Mẫn lúc đó, một khuôn mặt đượm buồn, ngu ngốc tưởng mình là người Tại Hưởng thích.
.
Tại Hưởng và Tần Nguyệt là hàng xóm lâu năm, gia đình hai người phải nói là cực kì giàu. Tần Nguyệt du học bên Mỹ mới về cách đây 2 ngày thôi. Gia đình hai người rất thân, trên thương trường có thể nói là song kiếm hợp bích.
.
Chí Mẫn thở dài, cảm thấy tủi thân cho mình, yêu một người không yêu mình, thực rất đau. "Có lẽ người cậu ấy yêu là Tần Nguyệt, không phải mình. Chậc, cái gì mà có lẽ chứ sự thật là vậy mà '' . Cậu giờ chỉ muốn khóc mà thôi nhưng nghĩ lại thì khóc làm gì chứ nên chúc mừng cho Tại Hưởng.
.
Ngồi cùng Tại Hưởng trên sân trường thật lâu , cậu muốn ngắm kĩ hơn Tại Hưởng , muốn ghi nhớ hình ảnh người con trai mà mình đã âm thầm yêu trong thời thanh xuân đẹp nhất. Có lẽ nó chỉ đẹp với Tại Hưởng không phải với cậu.
.
Hết.......

#Bữa giờ hường thắm nhiều quá nhỉ nên hôm nay đổi hướng nhé. 😂
#À mọi người đừng quên vote cho trai nhà mình ở giải BBmas nha 😊.
#Vì lâu rồi chưa viết SE nên có gì thông cảm nhé, vote với cmt ý nghĩ của mọi người về truyện nhé, tôi sẽ cố gắng hơn. 😘

Đoản Vmin, Kookmin Where stories live. Discover now