Chương 6 Cây Gậy Thịt

2.3K 95 28
                                    





Chương 6: Cây gậy thịt

Ánh dương chiếu rọi qua khe lá trước cửa sổ, những tán cây đung đưa xào xạt, tiếng chim hót, có cả một mùi hương rất quen thuộc.

" Là Tuấn Khải "

Ý nghĩ Thiên thoáng qua, cậu mỉm cười nâng mí mắt, đúng là hắn, hắn đang ôm lấy cậu trong lòng như từ nhỏ đến giờ.

Thiên Tỉ nghiêng đầu quan sát kĩ khuôn mặt tuấn mỹ này, chính câu cảm thấy kì lạ tại sao hôm nay mình lại hiểu việc đang diễn ra, lại có thể suy nghĩ nữa chứ.

Đưa tay, vòng quanh ôm lấy hắn vào lòng câu dụi khuôn mặt nhỏ nhắn vào lồng ngực hắn. Tuấn Khải mở mắt nhìn thiên hạ nhỏ quậy phá không chịu ngủ, lướt tay trên tóc câu vân vê làn da mịn màng.

-Tỉnh rồi thì dậy ăn cơm thôi.

Anh yêu chiều hôn lên má cậu bé ngốc.

-Vâng ạ, đi ăn thôi nào.

Cậu bước xuống giường, nhanh nhảu đoản chút nữa đã hôn sàn nhà, đầu óc quay mòng mòng, sờ lên trán thấy bị băng nguyên một cục, phía bụng dưới thì đau thắt, không nhờ hắn đưa tay kéo lại thì xong rồi, tiêu luôn cái bản mặt.

-Sao không bao giờ nghe lời thế nhỉ? Đi từ từ.

Hắn mắng yêu đỡ cậu xuống giường, tìm bộ đồ chỉnh tề mặc vào cho cậu.

-Đau quá hà!

Thiên chu cái mỏ nhỏ nhắn lên, tay chỉ vào bụng dưới đang đau buốt lên theo mỗi bước chân cậu đi. Anh dừng động tác, bừng tỉnh hôm qua mình đã quá mạnh bạo, đỡ câu ngồi xuống giường căn dặn nghỉ học hôm nay đi, hắn xuống đem thức ăn lên.

Cậu ngoan ngoãn gật đầu, nằm yên trên giường.

Hắn ở nhà một lúc cũng rời đi đến công ty, câu nằm mãi trên giường cũng chán, nên từ khi nào đã biết lấy điện thoại bàn gọi ẹ a ( không có điện thoại riêng ).

-Khải, gọi dì à? - Minh Thi đang ngồi trong phòng khác sạn năm sao HAVAR, tuần này cả hai người Tuấn Bảo và bà đi hấp hôn nha, giao nguyên công ty cho Tuấn Khải luôn.

-Dạ không, là con ạ! - Có chút hụt hẫng khi gọi ẹ mà cứ ngỡ Khải gọi cho.

-Thiên Tỉ ? Sao con không đi học? - Thi có vẻ ngạc nhiên giờ này chẳng phải lố giờ học của cậu bé rồi sao, dù nó có ngốc nhưng rất chăm học nha không thể ở nhà vậy được.

Cậu bé lại ngây thơ trả lời:

-Dạ, không đi ạ, con bị anh Khải đánh đau lắm, không xuống giường nổi.

Thi buồn bã nói:

-Con lại chọc nó gì nữa vậy? Đánh ở đâu, khi về mẹ xoa dầu cho nhé?

Thiên thật thà quá độ:

-Con đâu có chọc chỉ đi xem anh ấy cắt băng gì đó thôi hà, với lại ảnh dùng cây xúc xích dưới bụng đâm con đau lắm mẹ ơi!

Lời nói của cậu làm bà chấn động, cũng vì ngốc qua mới vậy đấy, câu gọi mãi không ai trả lời đành cúp máy, nhưng lại chẳng biết Minh Thi đang đòi chồng đưa về, cậu con trai tuy không sinh ra nhưng cũng một tay chăm sóc từ nhỏ đến lớn, hiện giờ đang không ổn ở nhà làm bà lo đứt ruột đứt gan.

[Khải Thiên]  Thiên Tỉ...Em Là Của Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ