Chap 1 Biệt Thự Vương Gia

4.2K 153 12
                                    

Chap 1 tặng cô HongHo890
Con tem tiếp theo sẽ thuộc về ai?






Chương 1: Biệt thự Vương gia

Tuấn Khải năm nay lên mười , cha của hắn là  Tuấn Bảo , lần đầu tiên ông ta xuất hiện trong mười năm bỏ rơi hắn cùng mẹ hắn ở bệnh viện tâm thần.

Đúng hơn chỉ mình bà ấy không tỉnh táo và kẻ làm cho bà thành ra như thế không ai khác ngoài ông ta.

Bà ấy là Cung Thanh Hồng , xinh đẹp, giàu sang, giỏi giang, sau khi chủ tịch Cung qua đời Cung Thanh Hồng lên cương vị chủ tịch của cha, năm ấy bà chỉ mới hai mươi tuổi chưa hề có kinh nghiệm gì về quản lý công ty nên tập đoàn Cung càng ngày càng đi xuống.

Giá cổ phiếu tuột không phanh, nợ nần chồng chất, cả công ty đều rơi vào thế phá sản.

Nhưng ông ta - Tuấn Bảo đến, ông chỉ cần một tháng đã có thể giúp công ty trở lại trên đà phát triển, không những thế tập đoàn Cung gia được đứng thứ bảy toàn thế giới.

Cảm mến sự đẹp trai, tài giỏi của Tuấn Bảo , Thanh Hồng rơi vào lưới tình, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, toàn bộ công ty đều giao cho Tuấn Bảo , còn Hồng thì về nhà làm một bà nội trợ, mẹ hiền vợ ngoan.

Ngày bà biết mình mang thai cũng là lúc hay được chồng muốn ly dị để cưới người đàn bà bao năm qua ông ta đã yêu, Tuấn Bảo mưu mô, lắm kế, từ khi nào đã chuyển chủ công ty và nó mang theo họ ông " Tập đoàn Vương gia".

Mất tất cả, bà bị ngất và ngủ sâu suốt chín tháng, khi người ta mang được hắn ra, bà chỉ kịp đặt cho hắn cái tên " Tuấn Khải " thì trở nên điên điên, dại dại.

Không biết Tuấn Bảo đã ăn nhầm cái gì mà sau mười năm lại mò đến nhận lại con trai mình, có lẽ khi ông biết sự có mặt của hắn vào mấy ngày trước, đó là một điều không may mắn khi bệnh viện tâm thần lục lội tìm được số người thân của bà, gọi về báo việc Thanh Hồng đã ra đi khi cố trèo lên cây để lấy con diều cho Tuấn Khải .

Lúc biết tin Tuấn Bảo cũng cảm thấy hối hận vì chính mình đã biến một người phụ nữ vô tội bao năm nay trở nên như thế và khi gặp được Tuấn Bảo, ông đã thấy thích, hắn ta rất giống ông lại thông minh được các y tá cho đi học với bạn cùng tuổi, Nhân còn ngỏ ý muốn cho nó chọn một món quà sinh nhật cũng như lời xin lỗi bao năm qua.

Thế là Tuấn Khải không thèm để ý ông ta muốn dẫn mình đi tiệm đồ chơi nào, hắn đi đến bên ghế một cậu bé tầm năm tuổi, vẻ mặt khờ khạo, chỉ cần liếc qua cũng biết cậu bé đó bị chậm phát triển a.

-Tôi muốn nó!

Hắn nắm lấy tay cậu bé kéo lại bên Tuấn Bảo.

Tuấn Bảo ngạc nhiên nhìn cậu bé lại nhìn sang hắn, nhưng ông không từ chối, mỉm cười, cuối người quỳ một chân xuống nền. Ôn nhu hỏi:

-Cháu tên gì?

Cậu bé cười ngây dại, chẳng biết gì hết cũng gật đầu trả lời:

-Cháu là Dịch Dương Thiên Tỉ ạ!

Ông ta xoa đầu Thiên Tỉ. Hỏi:

-Con có muốn đi với bác và anh không?

[Khải Thiên]  Thiên Tỉ...Em Là Của Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ