28. Wings, cậu và anh (1)

926 59 6
                                    

Sadness flies away on the wings of time.
La Fontaine.

Liệu rằng nỗi buồn của anh cậu theo đôi cánh của thời gian bay mất hay không?. The wings tour, the wings of time, liệu hay không chấm dứt tình yêu này?.

..............................................................................................

"Mấy đứa đã chuẩn bị xong hết chưa". Sejin đứng ở giữa KTX kiểm tra đồ đạc, hối thúc các thành viên.

Cả bảy người, balo, túi xách đều đặt chụm lại một chỗ, thay phiên nhau nhìn nhìn chỉ chỉ xem có bỏ quên lại gì không.

"Kookie, em mang hộ đồ cho Taehyung luôn à, balo to như vậy, san qua cho anh bớt một ít đi, túi xách của anh còn trống này". Jin tỉ mỉ đánh giá balo của cậu, nhìn nó cứ như là balo dành cho người nhập ngũ vậy, nhìn thôi đã biết nó vĩ đại cỡ nào rồi.

"Không cần đâu hyung, nó so với cái tạ 8kg của em khi trước vẫn còn nhẹ chán". Cậu nói rồi trước mặt bao ánh mắt ngưỡng mộ mà vác nó lên vai, gân cùng cơ bắp trên tay đua nhau cuồn cuộn dưới cái áo phông màu trắng cậu hay mặc.

Anh đứng ôm cái túi xách trống rỗng, áy náy hướng mắt về phía cậu, bên trong bây giờ chỉ còn lại một hộp bàn chải tự động và một cái tai nghe thôi. Không phải là anh nhờ cậu xách hộ, lúc sáng rõ ràng anh đã chất chật quần áo và vật dụng cần thiết vào túi xách, nhưng khi đi vệ sinh ra, đồ đạc trong đấy liền bị bốc hơi, lúc đó anh nhìn cậu, chỉ thấy cậu cười nhạt một cái rồi đem cái balo béo phì của mình vác lên vai ra khỏi phòng.

"Đủ rồi, đi thôi, đi thôi". Sejin hướng ánh mắt về các anh quản lí khác, tất cả hộ tống bảy thành viên ra xe.

.

Trên xe vẫn như mọi khi, các hyung lớn đều ngồi ở hàng ghế phía trước, còn lại cậu, anh và Jimin ngồi hàng ghế sau cùng.

"Taetae này, đêm qua ngủ có ngon không, đã nhận được tin nhắn của tớ rồi chứ?". Jimin xoay người khoác tay lên vai anh, tươi cười hỏi.

"À, rất ngon, nhưng tin nhắn gì, tớ đâu có thấy". Anh khó hiểu nhìn Jimin.

"Rõ ràng tớ có gửi cho cậu mà, xem này". Jimin móc điện thoại của mình từ túi quần ra đưa tin nhắn trước mặt anh.

"Vậy sao, à có có tớ xem rồi, tại đêm qua buồn ngủ quá nên quên mất thôi". Nhìn tin nhắn trên điện thoại của Jimin, anh chợt nhớ đến một điều, đêm qua điện thoại anh là do cậu giữ, hẳn là tin nhắn ấy cậu cũng đã đọc qua rồi. Anh khẽ dời ánh mắt liếc qua cậu bên cạnh, chạm phải ánh mắt anh cậu liền quay ngoắt ra cửa sổ tránh né.

"Taetae này thấy sao?, tớ có mắt nhìn đồ lắm đúng chứ?, thích không?, thích không?". Jimin như muốn dán luôn cái điện thoại vào mặt anh, miệng luyên thuyên không dứt.

[KookV] Hủ Giấm, Kookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ