1. Em chỉ có một mình anh thôi mà

5.4K 186 14
                                    

Begin.

"Hyung...". Jungkook đứng trước cửa phòng Taehyung gọi với vào. Mặc dù cửa mở nhưng cậu không dám vào vội, bởi vì phòng này không phải của riêng anh, còn có RM hyung nữa.

"Này, làm gì đứng chắn ngay đây vậy?". Jin từ nhà bếp thấy cậu đứng ngây người một chỗ liền không nén nổi tò mò, hỏi.

"Hyung, em tìm V hyung, nhưng mà hình như bên trong không có người thì phải". Cậu xoay người trả lời Jin.

"Ah, hồi nãy anh thấy nó chạy vòng vòng tìm cái quần bà ba đây nè, tìm được rồi thì nó chạy một mạch dô nhà tắm luôn, chắc định đi chơi đâu rồi, thấy nó vội lắm."

"Anh ấy định ra ngoài sao, định đi chơi với ai chứ, mình còn định hôm nay hào phóng dắt anh đi công viên chơi một bữa . không sao, mình lên tiếng thì anh phải bỏ hết mọi chuyện đi chơi với mình thôi". Cậu vừa suy nghĩ vừa cười rõ ngốc.

"Này lên cơn à, còn không vào phòng mà chờ nó, đứng ngốc ở đây làm gì, choáng hết cả đường anh mày đi rồi nè." Jin nãy giờ trố mắt nhìn hành động của cậu em trước mắt mà nổi cả da gà, nhịn không được liền lên tiếng mắng.

"Nhưng mà em sợ làm phiền RM hyung, bên trong im lặng như vậy chắc hyung ấy đang viết nhạc rồi." Cậu bỉu môi trả lời.

"Vào đi, nó lên công ty bàn việc rồi. Tội nghiệp, ai cũng được nghỉ một ngày, riêng nó với Suga phải lên công ty. Để xem chiều nay phải nấu gì ngon ngon cho tụi nó tẩm bổ mới được." Jin nói xong rồi đi xuống bếp luôn, bỏ cậu lại trước cửa phòng của anh.

Cậu bước vào phòng, ngồi lên giường anh, ôm gối nằm của anh, rồi trong đầu tự động vẽ lên một bản kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi chơi này, à không, phải là hẹn hò mới đúng nhỉ. Càng nghĩ cậu càng trở nên phấn khích, đột nhiên có tiếng tin nhắn cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu.

"Không phải điện thoại của mình, là của V hyung sao?".Cậu vừa nói vừa tìm điện thoại anh, được, để xem ai nhắn tin cho anh ấy.

Mở tin nhắn ra xem:

"Taehyung ah, tụi anh có mặt hết rồi nè, sao em lâu vậy, có phải lúc nãy than đau bụng nên ở trong nhà vệ sinh luôn rồi không ?". Hyung lớn.

"Tae Tae, lâu lắm mới có ngày nghỉ quý giá của em, tụi anh đều sắp xếp hết để được gặp em, vậy mà em nỡ để tụi anh ngồi chờ vậy sao, là ngôi sao nổi tiếng quả có khác nha. Ngưỡng mộ quá đi à!". Hyung kế lớn.

thì ra hẹn với mấy hyung trong Hwarang đây , lại còn chuẩn bị lâu như vậy, KIM TAEHYUNG anh giỏi lắm, để xem lát nữa anh chọn đi chơi với em hay đi với các hyung ấy đây."

[KookV] Hủ Giấm, Kookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ