11. Công bằng của bé con

1.2K 76 12
                                    

"Hôm qua, thành viên V của nhóm nhạc BTS bị bắt gặp vào khách sạn với một cô gái, bức ảnh được lan truyền đến chóng mặt, hiện tại trên twitter lẫn các trang mạng khác đều đang nói về điều này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hôm qua, thành viên V của nhóm nhạc BTS bị bắt gặp vào khách sạn với một cô gái, bức ảnh được lan truyền đến chóng mặt, hiện tại trên twitter lẫn các trang mạng khác đều đang nói về điều này...."

"Mẹ kiếp..."

*bốp*

Chiếc TV nhỏ, sau tiếng chửi thì bị một lon bia bay tới, va đập làm nó tắt ngóm. Căn phòng vì thế mà chìm vào im lặng, tăm tối.

"Bé con, anh xin lỗi, hôm qua vì quá tức giận, cứ nghĩ em đã có bạn gái nên anh mới đăng tấm hình đó lên, anh muốn dùng dư luận để dập tắt mối tình của em".

"Ai mà ngờ cho được đó không phải là em chứ, bé con, chờ anh, anh sẽ lấy lại công bằng cho em".

"Ahhh...ahhh.."

"Bé con, anh muốn em".

"Ahhh ...a...ahhh bé con của anh".

Người đàn ông mặt áo đen liên tục hôn hít những bức ảnh trên tường, một tay của gã sờ từ tấm ảnh này đến tấm ảnh khác, tay còn lại thì cho vào trong quần an ủi vật vì kích thích mà nóng lên.

Xong việc hắn với lấy máy tính trên bàn rồi rời đi. Cánh cửa khép lại tạo một khoảng tối âm u trong phòng.

Căn phòng chỉ có vỏn vẹn một cái bàn, một cái sofa và một cái TV vừa bị xử tử lúc nãy. Mùi ẩm mốc bốc lên khắp nơi. Chốc chốc lại có một tia nắng xuyên qua mấy cái lỗ hỏng của bức tường cũ kĩ mà rọi vào, rồi lướt trên những tấm ảnh được dán ngay ngắn đầy một góc phòng, những tấm ảnh ấy là báu vật của gã, những tấm ảnh ấy mang tên Kim Taehuyng.

***********************************************

"Chỉ là vết thương nhỏ, nhưng nó nằm bên trong nên có hơi bất tiện ở khâu chăm sóc vết thương, có lẽ phải nằm viện một tuần rồi". Bác sĩ già chỉ chỉ vào bệnh án cho RM xem.

"À, thì ra là vậy, cảm ơn bác sĩ". RM gập người xuống.

"Mà hiện tại cậu ấy không được phép ăn gì đâu đấy, chỉ được truyền dịch thôi nên nếu các anh có ăn uống gì thì ra ngoài ăn tránh để bệnh nhân thèm nhé". Vị bác sĩ nói rồi bước lẹ ra ngoài.

Anh tỉnh lại, cái vẻ mặt mệt mỏi ấy làm người ta không khỏi lo lắng. Jin và Rap Monster huyng hôm qua thay phiên nhau canh anh, hai người vừa thấy anh tỉnh liền chạy tới hỏi han lo lắng.

"Nè, em ổn hơn rồi chứ, nói chuyện được không?". Jin nhốn nháo đưa đôi mắt sưng húp về phía anh.

"Jin hyung từ từ đã, để cho em ấy khỏe hẳn đã chứ". RM lo lắng nghĩ rằng Jin huyng quá nóng nảy.

[KookV] Hủ Giấm, Kookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ