2. Anh là của riêng em!

2.9K 122 7
                                    

Dường như hiểu được cậu muốn gì, dù có hơi ngượng nhưng anh vẫn vươn người về phía cậu, trao cho cậu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Nhưng trái lại với anh, cậu tham lam cuồng nhiệt bên trong miệng anh mà hút cạn dưỡng khí, chiếc lưỡi hiên ngang cuốn anh vào trận chiến khốc liệt, như một hình phạt, cậu kết thúc nụ hôn bằng cách cắn mạnh vào môi dưới của anh, làm nó bật cả máu.

"A... đau. Em làm gì vậy, Kookie?". Anh nhăn nhó, tay xoa xoa môi dưới.

"Cái này chỉ là bước đầu thôi, tiếp tục nào". Cậu cười nói, kéo tay anh ra khỏi môi rồi tiếp tục nụ hôn cuồng dã khi nãy.

Anh bắt đầu bắt kịp nhịp điệu của cậu, hai tay không yên phận mà luồn vào trong áo phông mỏng manh trên người cậu loạn xạ sờ mó. Sau đó vuốt ve hai điểm nhỏ nhạy cảm trên khôn ngực làm cậu không tự chủ mà hừ nhẹ một cái. Buông môi cậu ra, anh trực tiếp cởi chiếc áo vướng víu trên người cậu xuống, cả cơ bụng sáu múi hiện ra khiến anh nuốt ực một cách thèm thuồng. Jungkook lúc này nằm im trên giường, thích thú nhìn biểu cảm của anh trước thân thể mình.

"Nè, anh định nhìn đến bao giờ?". Cậu cười ác ý.

Bỏ qua lời trêu chọc của cậu, anh gục đầu vào hổm cổ của cậu mà mút mác, để lại vô số vết "yêu" trên chiếc cổ trắng ngần. Chiếc lưỡi mềm mại vẽ một con đường từ cổ đến khuôn ngực vững chắc, rồi đảo vòng quanh hai hạt đậu đỏ, chóc chóc lại mút một cái, làm toàn bộ dây thần kinh trên người cậu tê liệt. Cậu bắt đầu thở khó nhọc hơn khi con đường mà anh đang vẽ chạy tới đũng quần cậu từ lúc nào.
Anh ngẩn đầu lên nhìn cậu cười ranh mãnh:

"Kookie, ổn chứ?"

"Anh còn không mau lên, hỏi cái gì mà hỏi"

"Sao em gấp gáp vậy"

"Được thôi, anh mà cứ chậm chạp như vậy, lập tức bị cường bạo"

"Đừng mà, anh biết rồi, biết rồi" Anh làm sao dám chống lại cái đồ cơ bắp này cơ chứ, nói là làm. Đáng sợ lắm.

Hai tay thoáng chốc đã kéo được quần cậu xuống. Trên người cậu lúc này chỉ còn độc một chiếc sịp màu đen mà thôi. Lại nói đến giữa hai bắp đùi rắn chắc của cậu lúc này túp lều hiên ngang kia đang ra sức dựng lên khiêu khích sự chú ý của anh khiến anh không tự chủ được mà vươn những ngón tay thon dài của mình ra chạm nó một cái. Va chạm của anh vô tình đánh thức khoái cảm trong cậu, nhưng chưa phải lúc, cậu đem hơi thở nặng nề cùng dục vọng của mình tạm nén lại ở cổ họng, cậu cái hừ nhẹ một tiếng. Chưa dừng lại ở đó anh tiếp tục cho tay vào bên trong quần cậu đùa giỡn với cậu nhóc bên trong, đùa đến vui vẻ, đùa đến phấn khích. Cảm giác được cự vật ngày càng khuếch trương kích thước trong tay mình, anh một tay vẫn giữ nguyên hành động trên cự vật, tay còn lại gỡ nốt chiếc quần đen kia xuống. Cự vật của cậu được giải phóng ngóc đầu lên mạnh mẽ. Theo tiếng rên rỉ của cậu, anh cúi người xuống, nuốt trọn cự vật to lớn vào miệng, ra sức lên xuống, mút mác. Đây không phải là lần đầu anh khẩu giao cho cậu, nên những động tác của anh nhuần nhuyễn đem cậu lên đến thiên đàng. Nói chiếc lưỡi của anh chính là báu vật của cậu quả không sai. Những nơi mà nó lướt qua đều có thể cho cậu đạt khoái cảm cao nhất.

"Chết tiệt...ah" Cậu gầm nhẹ một cái rồi bắn luôn vào miệng anh.

Anh thỏa mãn, miệng vẫn còn nhuếnh nhoáng những giọt trắng đục, nở nụ cười ranh mãnh nhìn cậu:

"Kookie, anh làm tốt rồi đúng chứ, vậy em không buồn anh nữa mà tha lỗi cho anh nha."

Cậu không trả lời anh, tay cậu nắm mạnh vai anh rồi đem anh đặt dưới thân mình. Cậu cúi người xuống hôn lấy đôi môi sưng đỏ của anh, lần này cậu dùng nụ hôn nhẹ nhàng nhất có thể, cậu sợ nếu hôn mạnh quá có thể sẽ làm hỏng đôi môi đáng yêu này của anh mất. Lúc nãy nhìn anh nhăn nhó, cái mỏ chảy máu mà chu lên oán trách. Trong lòng cậu cũng xót lắm, mà nghĩ đến cái mỏ đáng ghét này dám nói yêu thương người khác là lòng cậu lại dâng lên ý nghĩ trừng phạt nên mới thế. Còn bây giờ thấy anh ra sức chuộc lỗi như vậy, cậu cũng nên cưng chiều và tha lỗi cho anh chứ. Buông môi anh ra, cậu nhìn anh trìu mến nói:

"Biết làm sao được chứ, em yêu anh nhiều như vậy, thì làm sao có thể vì một chút ghen tuông mà giận anh lâu. Em đã sớm tha lỗi cho anh kể từ lúc anh bước vào phòng em rồi. Có điều, chúng ta là đang yêu nhau, đừng để em phải bận tâm những mối quan hệ bạn bè của anh nữa có được không, anh nên nhớ rằng từ lúc bắt đầu thì anh đã là của em, sau này và mãi mãi đều như vậy"

"Em yêu anh đến không còn lí trí rồi, đừng làm em ghen nữa được không? Hứa với em đi".

Anh ngây người nhìn cậu, với vẻ nghiêm túc trên khuôn mặt :

"Anh hứa mà Kookie, anh cũng rất yêu em ".

Nghe được câu đó từ miệng anh, cậu thỏa mãn lột hết đồ trên người anh xuống, kéo anh vào một trận điên cuồng khoái cảm, hôn lên từng tấc thịt trên người anh, môi cậu bắt đầu lần mò xuống phía dưới. Cậu khẽ hôn chụt lên tiểu Tae một cái, rồi đưa ngón tay tìm kím tiểu hậu huyệt, một ngón, hai ngón, cậu tiếp tục đưa ngón thứ ba vào bên trong sờ soạng tìm điểm mẫn cảm của anh. Phía trên anh không thể kìm chế được hết khoái cảm mà rên rỉ, phía dưới thì ướt hẳn một mảng ga giường. Mắt phủ một tầng sương.

Cậu nhìn khuôn mặt ửng đỏ của anh, cười thêm phần khoái chí, cậu rút hết các ngón tay ra, thay vào đó là cự vật to lớn. Ở nơi đó của anh cậu ra sức mà đưa đẩy, nó quá mềm mại, ấm áp và thít chặt khiến cậu điên cuồng hưởng thụ. Mỗi lần đâm lại càng mạnh hơn.

.

.

Xong việc, cả người mệt mỏi gục lên người anh, đầu rúc sâu vào cổ anh, hít toàn bộ hương nước hoa cậu tặng anh, cảm giác thật dễ chịu, cứ như vậy cậu nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Còn anh,dù mệt gần chết nhưng khi nghe tiếng thở đều đều của cậu trên người mình mà cảm thấy ấm áp đến lạ, anh cứ để cậu ngủ như vậy, hai tay len ra sau lưng cậu xoa xoa cho cậu dễ ngủ. Cúi đầu hôn lên mái tóc nâu rối bù sau trận chiến, anh thì thầm:

"Kookie, nét buồn trên gương mặt em hôm nay, cả điệu buồn trong giọng nói nữa, anh sẽ ghi nhớ chúng, Kookie, cảm ơn đã tha lỗi cho anh, cảm ơn em".

"Kookie, nét buồn trên gương mặt em hôm nay, cả điệu buồn trong giọng nói nữa, anh sẽ ghi nhớ chúng, Kookie, cảm ơn đã tha lỗi cho anh, cảm ơn em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[KookV] Hủ Giấm, Kookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ