Chương 51+52

170 14 3
                                    

Chương 51

"Ô......Ô......"

Sau khi hồng thủy tàn sát bừa bãi, ngay trong trung tâm mảnh "Thi hải" chất đống người sống như bức tượng thạch cao truyền ra tiếng khóc mỏng mảnh.

Thiên Hồng Đối với thanh âm Tuyết Sinh là nhạy cảm nhất liền tỉnh táo trước tiên, hắn vội vàng ôm lấy Tuyết Sinh đã lâm vào trạng thái hư thoát, vội vàng kiểm tra toàn thân cậu, "Sao vậy, tại sao khóc, đau chỗ nào sao?"

"Không có việc gì, đây là do cậu ta sợ hãi, giết nhiều người, nên hoảng." Quỷ Điệp biểu hiện hắn có thần kinh cứng cỏi không giống bình thường, nhấc chân đá văng một cỗ thi thể chắn ở phía trước, lửng thửng đi ra khoảng trống.

Bởi vì phạm vi chung quanh Tuyết Sinh khoảng một mét nằm trong vùng pháp thuật, nên các đồng bạn đều không có bị thương, nhưng địch nhân bọn hắn dưới tình huống không hề phòng bị thì gặp xui xẻo to.

Tình cảnh chung quanh quả thật rất thảm, khắp ruộng đồi đều là người chết do hồng thủy, vùng núi đều là người chết do bị hồng thủy dìm quải, mặc dù chết đuối, gần như không có máu me gì cả, cho dù có thì cũng đã bị nước cuốn trôi sạch sẽ, nhưng từng tảng từng tảng tử thi với màu da trắng bệch và đủ hình dạng vặn vẹo chồng chất trên đất, chỉ cần là người nhìn thấy đều sẽ phải gặp ác mộng.

Sau khi Quỷ Điệp ngăn trở trước mắt bỏ đi, Nam Kha Nhất Mộng hung hăng thừa nhận một hồi thị giác chấn động, oa một tiếng, nôn ra.

Tiếp đó là tới Hamburger, rồi lại tới ....Soái Vô Chỉ Cảnh vì mặt mũi của nam nhân, nhịn xuống, không nôn.....

Bên ngoài còn có một số ngoạn gia gặp may mắn còn sống, vừa rồi bọn họ còn oán giận đã tới chậm không chen vào được, ai ngờ đúng chậm một bước khiến cho bọn họ tránh được vận rủi. Kẻ may mắn sợ muốn đứng tim vừa nhìn thấy Quỷ Điệp đi ra, lập tức giống như gặp quỷ, thét chói tai quay lưng chạy trốn.

"Thiết, bộ dạng của ta thực đáng sợ sao? Đồ nhát gan!" Quỷ Điệp bất mãn hướng về phía lưng của đám chạy trốn thủ thế không nên(1), rồi mới bắt đầu thu thập chiến lợi phẩm trên mặt đất.

Vân Sinh trừng to mắt nhìn động tác của Quỷ Điệp, cậu tuy rằng còn chưa tới nỗi phải nôn, nhưng cũng cảm thấy không dễ chịu, thấy Quỷ Điệp đá vào mông một khối thi thể chặn đường bay đi, rồi cúi xuống lấy một bảo kiếm trên mặt đất, không khỏi đổ mồ hôi lạnh, xem ra độ kiên cường dẻo dai của thần kinh Quỷ Điệp đã vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ a.

Quỷ Điệp đi tới đem chiến lợi phẩm đầy tay nhét vào thủ trạc của Tuyết Sinh, vừa dỗ: "Đừng khóc đừng khóc, như vậy không tốt nha, ít nhất trong một thời gian ngắn những người đó sẽ không làm phiền chúng ta."

Thấy Tuyết Sinh toàn thân tràn ngập huyết quang, Quỷ Điệp lại cười rộ lên, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt của cậu, cười nói; "Cái này chính là phúc lợi nho nhỏ."

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Where stories live. Discover now