Chương 47+48

172 12 1
                                    

Chương 47

Chương này hẳn nên kêu là "Ác nhân là như thế nào luyện thành."

Cái cán hợp kim của chủy thủ không chạm vào ngực Thiên Hồng.

Cầm chủy thủ, là một đôi tay tái nhợt nhu nhược.

"Thanh Nhã?"

Thiên Hồng khó có thể tin nhìn nữ tử lệ rơi đầy mặt trước mắt.

Thanh Nhã cảm giác được lực sinh mệnh của mình đang liên tục không ngừng bị thanh chủy thủ trong tay hút đi, để thôi động lời nguyền của ma nữ phải trả giá đại giới, nàng sắp tử vong hơn nữa không thể trọng sinh.

Nàng ngẩng đầu, đối với Thiên Hồng lộ ra dáng cười thê diễm*, "Cho dù...... ngươi không thương ta nhưng ta vẫn hi vọng ngươi có thể vĩnh viễn nhớ rõ ta...."

(*) thê diễm: thê lương mà tiên diễm, vừa đau thương vừa xinh đẹp.

Thiên Hồng còn chưa kịp nói gì, thân thể Thanh Nhã đã tựa như sa điêu gặp phải thủy triều, biến thành cát mịn hắc sắc tuôn rơi, rơi xuống mặt đất. (sa điêu ~ mọi người có biết tranh cát không nhỉ, cái loại cát đó đó.)

Tất cả chuyện này, gần như phát sinh chỉ trong một khoảng khắc.

"Thiên Hồng!" Tuyết Sinh từ trong khiếp sợ tỉnh táo lại, bi thương như sắp chết phác qua, muốn rút chủy thủ trên ngực Thiên Hồng ra, nhưng lại không dám, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống.

Thiên Hồng nhìn ngực mình, hẳn là vết thương trí mạng, thế nhưng hắn cư nhiên không cảm thấy đau lắm, khi Thanh Nhã biến mất, con mắt hồng quang trên chủy thủ cũng chầm chầm ảm đạm đi xuống, mạt hồng quang cuối cùng thoáng hiện rồi biến mất sau đó, ngay cả chủy thủ cũng biến thành cát đen rơi xuống mặt đất, trên lồng ngực của hắn ngay cả một cái vết thương cũng không có lưu lại.

Tuy rằng cảm thấy khó hiểu, nhưng Thiên Hồng vẫn thở phào nhẹ nhõm, đang muốn quay sang an ủi Tuyết Sinh, thì âm thanh lạnh lẽo của hệ thống lại ghé vào tai hắn vang lên: "Ngài đã trúng "lời nguyền của Ma nữ", hiệu quả đạt tới cực mạnh, lời nguyền tùy cơ sản sinh, công đức của ngài biến thành -5000, cơ duyên biến thành giá trị thấp nhất -10, danh hiệu chuyển sang "Tội ác chồng chất"."

Không đợi hắn kịp phản ứng đối với tình hình xảy ra đột ngột, thì trên cổng thành Chu Tước Thành liền vang lên tiếng xôn xao, trong thành vang vọng thông báo của hệ thống: "Các vị ngoạn gia Thần Châu Quốc thỉnh chú ý, giá trị công đức của ngoạn gia Thiên Hồng bổn quốc là -5000, đạt tới "Tội ác chồng chất", hiện tại phát lệnh truy nã trong phạm vi cả nước, nếu như có ngoạn gia có thể đem đệ nhất ác nhân Thiên Hồng này giết chết, thì sẽ nhận được toàn bộ vật phẩm trên thân đối phương, thưởng 1000 điểm danh vọng, cùng một bộ trang bị cực phẩm ..... Mỗi ngày hệ thống sẽ không định giờ thông cáo hai lần tọa độ vị trí tội phạm bị truy nã......"

Trong phút chốc, toàn bộ thành thị đều lâm vào yên lặng, chỉ có trên cổng thành lớn còn phát ra tiếng vang dồn dập.

Tất cả mọi người gắt gao dán mắt vào Thiên Hồng, toàn thân hắn tản mát ra đỏ sẫm như huyết quang.

Gây Tê vẫn là tỉnh táo nhất quay sang hét lớn một tiếng: "Còn ngốc ở đó làm gì? Còn không mau chạy đi!"

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Where stories live. Discover now