Chương 43+44

198 15 0
                                    

Chương 43

Đột nhiên từ đội ngũ phía trước truyền đến một trận kinh hô, đang ở phía sau, Tuyết Sinh dáng người lại lùn tò mò cố gắng muốn nhón mũi chân nhìn về trước ——- nhưng ngay lúc đó cảm giác được có một vật nặng gì đó đánh thật mạnh vào vách Thủy Bích cậu mở, sinh ra chấn động kịch liệt.

"Là cái gì thế?" Tuyết Sinh cũng nhịn không được kêu lên, không có cách nào khác, cậu quá lùn nên nhìn không tới.

Nguyên lai do nhìn thấy bọn họ đang giết hại thần dân của mình, xà vương cực kỳ phẫn nộ, nhưng cũng là không hơn, rồi chỉ huy hai con xà bên cạnh vọt lên. Xà hậu phẫn nộ nhe răng nanh hướng về phía bên này mãnh liệt đánh tới, tốc độ cực nhanh, may mắn Tuyết Sinh vẫn luôn mở Thủy Bích, đúng lúc chặn được cái đầu to của chúng nó.

Chấn động của Thủy Bích vừa rồi chính là kết quả của việc xà hậu hung hãn đâm vào phía trước.

Mọi người cũng không nói gì nữa, gặp xà giết xà, dưới sự bảo vệ của Thủy Bích mọi người xông lên quần ẩu một trận đem xà vương và xà hậu cùng nhau đuổi về quê nhà*, còn lại một ít tiểu xà thấy tình thế không ổn cũng chạy thoát một cách sạch sẽ.

(*) tương đương đi gặp ông bà, quy tiên, chết

Tuy rằng thực lực của xà vương xà hậu không kém, nhưng đối với Thiên Hồng bọn họ đã từng kinh lịch qua Tam Túc Kim Thiềm 1 trận mà nói, bất quá chỉ là một chuyện nhỏ.

Thế nhưng làm cho người ta buồn bực chính là, con xà vương này thoạt nhìn uy vũ, nhưng sau khi chết, cư nhiên không có rơi ra nửa đồng tiền, càng không có trang bị, mà là rơi ra một vật thể bạch sắc hình bầu dục rất khả nghi, đồng thời còn có một khỏa thanh sắc rất giống bảo thạch, ngược lại xà hậu thì rớt ra hai cái Xà Văn Giới Chỉ, là thứ tốt gia tăng lực công kích pháp thuật còn mang theo công kích độc tố, cấp cho 2 pháp sư vừa vặn mỗi người một cái.

Nam Kha Nhất Mộng đi qua đem cái vật thể bạch sắc khả nghi kia nhặt lên, ở dưới ánh mắt mong chờ của mọi người dùng 'Thám Sát Thuật' quan sát hồi lâu, cười khổ nói: "Là một cái trứng sủng vật"

"Trứng xà!" Thải Hồng Thải Hồng nhảy lên giống như điện giật, nhượng bộ lui binh.

"Không biết là trứng gì, nhìn không ra bất kỳ thuộc tính nào." Nam Kha Nhất Mộng đem cái trứng trong tay đưa lên phía trước, "Cái này, ai muốn?"

Dù rằng giai đoạn hiện tại sủng vật thực hiếm thấy, nhưng tất cả mọi người cơ hồ đều lắc đầu tỏ vẻ chán ghét, trong lúc đó, Tuyết Sinh đột ngột giơ tay lên thật cao.

"Ta muốn......Các ngươi làm gì nhìn ta như vậy, các ngươi có ý kiến gì sao?" Tuyết Sinh vốn đang hưng phấn dưới ánh mắt quái dị của mọi người giọng nói từ từ nhỏ lại, có chút lo lắng bất an.

"Không có ý kiến, ngươi cứ giữ lấy." Đây là tiếng lòng của mọi người, không nghĩ tới còn có một quái tiểu hài tử thích xà.

Quái tiểu hài tử nhận được "Trứng xà" vui vẻ sờ lại sờ, ngẫm lại lại cảm thấy không đúng, "Đây không phải là trứng xà sao? Trứng này là từ xà vương rơi ra, nếu là trứng xà, kia phải là xà hậu rơi ra mới đúng a.."

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz