chương 29+30

332 21 0
                                    

CHƯƠNG 29

Thiên Hồng biết, hiện tại người ủ rũ nhất chính là Tuyết Sinh, liền ôm sát bờ vai cậu không tiếng động an ủi cậu.

Biết rõ đã không còn hi vọng gì, nhưng Tuyết Sinh vẫn là không thể buông bỏ, đợi buổi tối mọi người đều nghỉ ngơi, cậu lại lặng lẽ xuất ra Dược Vương Đỉnh, cho dù biết tài liệu không hợp, thế nhưng nếu không thử xem thử cậu vẫn là không từ bỏ hi vọng.

Không ngoài dự đoán, mấy lần đều thất bại, còn lãng phí rất nhiều dược liệu trân quý.

Thiên Hồng nhìn thấy bộ dạng thất vọng của Tuyết Sinh, rất đau lòng, nhưng vẫn không ngăn cản cậu, dù sao đây là lần đầu tiên Tuyết Sinh thích ứng với hoàn cảnh kiên trì như thế.

Liên tục luyện đan đến khi phương đông dần sáng, Tuyết Sinh vẫn không thể luyện ra đan dược mình muốn, không có dược liệu dương tính thích hợp quả nhiên là không được.

"Mặc kệ như thế nào, chúng ta hôm nay lại cố gắng là tìm là được rồi." mọi người cũng chỉ có thể an ủi Tuyết Sinh đang thất vọng.

Đây là ngày thứ ba, Tuyết Sinh bọn họ tiếp tục dưới sự dẫn dắt của Nam Kha Nhất Mộng đi ở trong núi, một đường hành tẩu mệt mỏi và giết quái tiến tới.

"A!"

Nam Kha Nhất Mộng đột nhiên hưng phấn kêu lên.

"Xảy ra chuyện gì?" tinh thần mọi người lập tức rung lên, cùng hỏi: "Tìm được đường đi ra ngoài sao?"

"Ta tìm được rồi," Nam Kha Nhất Mộng hưng phấn đến mức mặt đỏ cả lên, dùng một ngón tay chỉ vách núi bên cạnh, "đây chính là con đường gần nhất."

"Gì?"

Trên đầu toàn thể mọi người hiện lên dấu chấm hỏi, chẳng lẽ bảo bọn họ đi xuyên núi?

Nam Kha Nhất Mộng từ trong bao quần áo móc ra một cái xẻng, hắn hắc cười "Lão thử từ nhỏ đã có kỹ năng đào thành động, chẳng lẽ các ngươi không có nghe nói qua sao?"

Ở giữa tiếng hoan hô của mọi người, Nam Kha Nhất Mộng phấn chấn tinh thần huy cái xẻng nhỏ bắt đầu cố gắng đào động, chiếm được tín nhiệm của mọi người, khiến cho cậu cảm thấy tràn ngập sức mạnh, bọn họ là bằng hữu mà cậu sau khi đi vào <<Phi Thường Đạo>> quen được, cậu rất muốn dốc hết sức lực của mình vì bọn họ làm chút việc.

"Tiểu Mộng, cố lên cố lên..." bị tin tức tốt kích thích, Tuyết Sinh cũng bắt đầu cao hứng, thấy mình cũng không giúp được gì, nên đành phải ngồi ở bên cạnh Nam Kha Nhất Mộng cổ vũ.

Những người khác cũng không nhàn, vội vàng hỗ trợ khuân vác bùn đất – đá vụn làm tăng nhanh tốc độ đào của Nam Kha Nhất Mộng.

Nam Kha Nhất Mộng quả nhiên chọn đúng địa phương, vách núi nơi này không có cứng rắn như khối nham thạch, hơn nữa cũng không dày, đại khái chỉ tốn nửa giờ, tầng đất cuối cùng ở dưới cái xẻng của Nam Kha Nhất Mộng đã ngã xuống ầm ầm.

Hiển hiện ra trước mắt bọn họ chính là 1 cái sơn cốc hẹp dài được bao quanh bởi vách núi dốc đứng.

Chứng kiến cảnh sắc trong sơn cốc, tất cả mọi người thất thần. Đi đã hai ngày, nham thạch hồng nâu sắc trên Xích Nham Sơn sớm đã khiến cho thị giác bọn họ phi thường mỏi mệt, thế nhưng khi đột nhiên nhìn thấy trước mắt là mặt cỏ xanh biếc, cảm giác đầu tiên không phải vui mừng, mà là quỷ dị, phi thường quỷ dị.

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Where stories live. Discover now