Chương 15+16

432 27 0
                                    

Chương 15

"Ô, đau!"

Đột nhiên trong bóng đêm có một vật gì đó trông giống như dao bén xẹt qua cánh tay của Tuyết Sinh, làm cậu đau đến cả người đều run lên, thiếu chút nữa Thiên Thủy Linh Châu đang cầm trên tay rơi xuống đất. Vết thương rất sâu, bạch huyết nhanh chóng tuôn ra, từng giọt nhiểu xuống mặt đất.

Trong hắc vụ quả có gì đó, hơn nữa còn đang công kích cậu, hiểu được điểm này Tuyết Sinh lập tức phóng ra Thủy Bích phòng ngự, bởi vì cậu nhìn không rõ địch nhân, nhưng địch nhân nhất định nhìn thấy cậu, hiện tại trừ bỏ phải toàn lực phòng ngự, cậu thực sự không thể nghĩ ra được biện pháp nào tốt hơn.

Tuyết Sinh lần này tập trung toàn bộ lực chú ý thì rõ ràng có thể nghe được tiếng vang nhỏ....

Là Phong Nhận Thuật!

Phong Nhận Thuật mặc dù là pháp thuật phong hệ cấp thấp nhất, nhưng nếu địch nhân sử dụng trong bóng đêm thì gần như đạt được lực lượng cấm chú! Một đạo Phong Nhận xuyên qua Bích Thủy phòng ngự mà Tuyết Sinh dựng lên, tại trên đùi phải của cậu lưu lại một vết thương thật sâu.

"Ô——-" Tuyết Sinh không khỏi giật mình và có chút khiếp sợ, địch nhân của cậu dùng Phong Nhận Thuật ngưng tụ thành 'phong thích' giống như một sợi dây nhỏ. Thủy Bích của cậu có thể phòng ngự công kích cường đại nhưng lại không có biện pháp ngăn vật thể nhỏ đâm vào, địch nhân trong bóng tối này đối với pháp thuật của cậu hiểu rõ đến đáng sợ!.

Sau đó, hơn mười đạo phong thích gào thét xuyên thấu thân thể Tuyết Sinh, lực lượng mãnh liệt khiến cho Thủy Bích của cậu nổi lên từng vòng tròn gợn sóng mà thôi, không có chút tác dụng nào.

Xem ra vừa rồi chỉ là thử mà thôi, hiện tại mới bắt đầu thât sự công kích.

Thủy Bích lập tức tan vỡ.

Từ lúc tiến vào trò chơi đến giờ Tuyết Sinh chưa từng chịu qua thương tích nghiêm trọng như thế, đau đớn mãnh liệt khiến cho cậu nhuyễn ngã xuống đất, máu từ hơn mười vết thương thật nhỏ không ngừng chảy ra, cậu vốn không có nhiều máu, lượng máu trong cơ thể đã gần tới đáy, chỉ cần thêm một lần công kích nữa là có thể kết thúc sinh mệnh của cậu.

Tuyết Sinh nghĩ nỗ lực đứng lên, tuy rằng cậu căn bản không có biện pháp phòng ngự, thậm chí ngay cả địch nhân ở nơi nào cũng không biết, thế nhưng cậu không thể bó tay chịu chết. Rất đau, nhưng cam chịu số mệnh cũng chết mà phản kháng cũng chết, vậy cậu thà rằng chọn cái chết có tôn nghiêm chút.

Vào thời điểm sống còn này, Tuyết Sinh nhịn không được lại nghĩ tới Thiên Hồng, nếu như cậu không nóng ruột thì tốt rồi, nếu như có Thiên Hồng ở đây nói không chừng sẽ có biện pháp, nhưng cậu cũng không hi vọng bản thân luôn nấp dưới cánh chim của người khác, vô luận thành bại, cậu ít nhất phải dùng lực lượng của mình cố gắng vượt qua!

Dùng hết khí lực toàn thân, Tuyết Sinh cuối cùng lắc lư lảo đảo đứng lên, dũng cảm đối mặt với địch nhân không biết kia.

Lại là ba động của pháp thuật!

Lần này chết chắc rồi, Tuyết Sinh mới vừa đứng vững liền gắt gao nhắm chặt hai mắt, chỉ hi vọng là lúc chết không cần quá đau.

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ