Chương 35+36

254 13 0
                                    

CHƯƠNG 35

Lều trại Soái Vô Chỉ Cảnh bọn họ mua đều là loại xa hoa, ngoại hình giống một cái nhà bạt*, bên trong chứa chín người vẫn còn rộng. Ở trong lều trại có thể logout, cũng có thể ngủ ở trong trò chơi, dưới sự trợ giúp của hệ thống ngủ ở trong trò chơi so với trong hiện thực càng dễ dàng khôi phục tinh lực, thế nhưng rất nhiều người vẫn có thói quen logout nghỉ ngơi.

(*) lều trại Mông Cổ

Phần lớn mọi người đều logout, nghĩ đến cuộc bán đấu giá ngày mai, Tuyết Sinh hưng phấn đến ngủ không được, Thiên Hồng cùng Vân Sinh đương nhiên không thể logout lưu lại bồi cậu.

Mọi người đều quyết định ngày mai bán đấu giá khỏa chu quả mà Tiểu Điệp quyên ra trước, tuy rằng giá cả của buổi bán đấu giá đầu tiên sẽ tương đối chịu thiệt một chút, nhưng để sớm có đủ tiền mua ngựa cũng chi biết cố không hơn được. Còn cái khỏa mọi người đặt vào ngày cuối buổi bán đấu giá có lẽ có thể sẽ bán được giá tốt.

Rảnh rỗi nhàm chán, Tuyết Sinh nhớ tới viên nội đan Kim Thiềm, chiến lợi phẩm được thu thập cuối cùng đã hại thảm Quỷ Điệp, nghĩ đến mục đích ban đầu của bọn họ chính là vì tìm nội đan, Tuyết Sinh quyết định thừa dịp buổi tối này thử xem xem có thể luyện ra đan dược cao cấp hay không, nếu tiền bán chu quả không đủ mua, còn có thể có chút chuẩn bị, quan trọng hơn là, nội đan của quái lợi hại như thế sẽ có thể luyện ra loại đan dược như thế nào, tất cả mọi người đều tràn ngập hiếu kỳ.

Tuyết Sinh lấy ra viên nội đan vàng rực cẩn thận quan sát, không thể lãng phí đồ vật không dễ dàng lấy này. Quả nhiên trong nội đan Kim Thiềm ẩn dấu năng lượng dương tính rất lớn, để đạt tới cân bằng, Tuyết Sinh nhịn đau cống hiến dược liệu quý hiếm được giấu ở đáy hòm đến từ Thiên Giới ra để phụ trợ, dược liệu trái lại đã đủ, nhưng đến khi chuẩn bị đem dược liệu "Hạ oa"* Tuyết Sinh lại gặp một phiền phức...

(*) kiểu như trộn thuốc, nấu thuốc.

"Thủy?"

"Đúng vậy," Tuyết Sinh buồn rầu nhăn mi, "nước dùng để chế dược cũng rất trọng yếu, tài liệu vốn quý như vậy mà dùng nước bình thường phối hợp sẽ giảm dược tính, thế nên phải đi nơi nào tìm hảo thủy đây?"

"Hảo thủy?" Quỷ Điệp liếm liếm môi, dường như có điểm khát nước, cười xấu xa nói: "Máu ngươi chính là tốt nhất, còn muốn đi đâu tìm thủy?"

"Thật sao?" Tuyết Sinh thế nhưng tưởng thật, thực sự suy nghĩ tính khả thi của nó.

"Ta xem chính là ngươi muốn uống mà thôi đi?" Vân Sinh liếc mắt nhìn Quỷ Điệp, quả thực là lòng dạ Tư Mã Chiêu, người ngoài đều biết, chỉ có một người không biết, người đó chính là Tuyết Sinh.

"Tốt, quyết định vậy đi." Tuyết Sinh vỗ tay một cái, tuy rằng cậu rất sợ đau, nhưng cũng rất muốn thử xem máu của mình có bao nhiêu tác dụng , tổng so với việc đi tìm nước tốt hơn nhiều, dù sao nước thích hợp với nội đan quái vật thật sự không dễ tìm.

"Tiểu Điệp hôm nay đã vất vả rồi, máu của ta cũng có thể cho ngươi uống." Tuyết Sinh nói lớn.

"Ta đây liền không khách khí." Quỷ Điệp thật cao hứng, huyết mật của Hoa Yêu thật sự là ăn ngon vô cùng, may là máy tính mô phỏng cảm giác, bằng không hắn thực có cảm giác mình là Vampire.

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ