Chương 54 - Tốt Đẹp

3K 121 8
                                    


Trần Hiểu Mộng đi Anh, Trần Hiểu Nhược vẫn như cũ đến công ty làm việc, mọi thứ không có gì thay đổi. Ngoại trừ một số thứ, tỷ như Giang Trần Nhi thăng chức thay thế vị trí của Trần Hiểu Mộng, chỗ nàng thì có người mới lên thay, là Vương Tài. Hầu hết trong phòng kinh doanh, không ai dám tin rồi có một ngày hắn sẽ được lên vị trí đó cả. Mà cho dù có, thì chắc chắn cũng sẽ rất nể phục, cái miệng suốt ngày mở của hắn nếu lên được không biết sẽ ra sao?

Thay vì vui vẻ trong sự chúc tụng từ mọi người thì, Giang Trần Nhi chỉ biết suốt ngày càu nhau. Nàng không muốn mình mang danh dựa hơi người khác để lên chức, nhất là khi người yêu nàng là tổng tài công ty. Hễ có cơ hội gặp nhau, nàng liền càu nhàu, việc này khiến Trần Hiểu Nhược có hơi hối hận, nếu biết trước như vậy chắc chắn trước khi thăng chức nàng sẽ hỏi xem Giang Trần Nhi có đồng ý hay không rồi hãy thăng.

"Em không muốn mình lên chức như vậy, mau điều em xuống..." Đầu giờ nghỉ trưa, một phần vì có số chuyện liên quan đến công việc, một phần vì muốn gặp mặt Trần Hiểu Nhược. Cho nên sau khi họp tháng xong liền lẻo đẽo theo Trần Hiểu Nhược về phòng làm việc, tiếp tục nói đến vấn đề nóng mấy ngày nay.

"Đủ rồi. Em xứng đáng với nó, không cần phải ái ngại hay gì cả." Trần Hiểu Nhược đưa tay xoa xoa trán, nhiều chuyện dồn dập lại một lúc như vậy khiến nàng nhức đầu muốn chết. Hiện tại, cái miệng nhỏ này cứ nói liên tục như vậy, không nhức chết vì công việc cũng vì cái miệng này mà chết thôi.

"...." Nhìn bộ dáng Trần Hiểu Nhược uể oải nhắm mắt, Giang Trần Nhi cũng rất biết điều im lặng không nói thêm điều gì. 

Hiện tại cũng gần cuối năm, công ty tất nhiên có rất nhiều công việc bề bộn, dồn dập cần giải quyết. Ngay cả một nhân viên nhỏ như nàng cũng chịu không ít áp lực, thì thử hỏi xem người quản lí toàn bộ mọi thứ như Trần Hiểu Nhược, áp lực có bao nhiêu lớn đây? Biết nàng đau đầu, Giang Trần Nhi rất ân cần giúp nàng xoa bóp hai bên thái dương, nhỏ giọng nói:

"Xin lỗi, Nhược. Đừng giận em, em cũng chỉ.."

"Không có, tôi chưa hề giận em hay gì cả. Vị trí đó, em xứng đáng với nó, chỉ là trước đây chưa được cho nên bây giờ mới không thể tin được. Giờ có rồi, em hãy cố gắng hơn nữa để xứng đáng có nó, biết không?!" Trần Hiểu Nhược thoải mái nhắm mặt dựa vào ghế nói.

"Ân, em sẽ cố gắng hết mức có thể." Dứt lời, Giang Trần Nhi cúi người xuống, hôn lên trán Trần Hiểu Nhược, dời môi xuống chóp mũi nàng, đến môi đặt một nụ hôn tinh thần xong liền dứt ra. Không đợi Trần Hiểu Nhược kịp phản ứng lại, người đã chạy ra khỏi phòng, để một mình Trần Hiểu Nhược ngồi đó môi giật không thôi.

Một đêm không dằn vặt nàng, liền chịu không được muốn trêu ghẹo mà! Đêm nay như thế nào cũng phải đè chết nàng! Trần Hiểu Nhược nghĩ như vậy xong, hít sâu một hơi thở hắt mạnh ra.

"Át xì!"

"Gì thế?" Hà Vân nhíu mày hỏi.

"Không có gì, hình như có ai đó nhắc đến thôi, ăn đi." Giang Trần Nhi xoa xoa chóp mũi, tiếp tục cúi đầu dùng bữa.

[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ