Chương 20- end

674 38 19
                                    

Sáng sớm hôm sau Thiên BÌnh ngủ dậy. Vẫn đến công ty với ly cafe như mọi khi cô vẫn uống, vẫn khuôn mặt buồn ngủ nhưng nghiêm túc mà cô vẫn trưng ra để tự cho mình là cool ngầu, là FA không sợ thế gian. 

Vừa mới vào công ty cô đã nghe được một tin tức cực hot trong ngày, chuyện là một tập đoàn vô danh nay đã vọt lên vị trí thứ nhất thế giới trong nhiều lĩnh vực như mô giới, thiết bị điện tử và trò chơi vân vân, tập đoàn TBT cũng được chuyển lại cho chủ tịch công ty đó quản lý. 

Vài phút sau, cô ngây người TBT không phải là công ty của ba cô sao??? Tên ác nhân nào lại nhắm vào nó vậy? cô phải lóc thịt, sẻo da hắn ta ra mới cam lòng. 

Vài ngày sao, cô quyết định đi một chuyến trở về Việt Nam thăm ba ruột. Nhưng ông chẵng những không tiếc hay xót công sức ông đã gây dựng nên mà còn tươi cười bảo rằng đó là do ông tự chuyển nhượng lại cho người ta.

"Ba à .... sao lại như thế a!!!! Đó là do ba đã gây dựng nên mà!! Có phải hắn đã ép ba không!! Hắn đã dùng thủ đoạn gì!! Con cãi tay đôi với hắn à không, con mời luật sư nói chuyện với hắn"- Thiên BÌnh loi nhoi như con dòi

"hahaha, con gái! không cần, không cần. Con nên trở về Anh đi, có người đã vì con mà vất vả lắm đó"- Hoàng Chủ tịch nói ẩn ý, lại đưa cho Thiên Bình một cái rương bằng gỗ-"Cái này là của hồi môn ta cho con, đem về đi"

Thiên Bình định nói cô chưa muốn lấy chồng thì Hoàng chủ tịch đã chặn miệng cô-"ta cũng già rồi, trước kia ta chưa thể bù đắp gì cho con thì con đã đi biệt tích 10 năm, ta có nhờ người chuyển nhà và đất đai bên đó cho con nhưng con cũng nhất quyết không nhận. Bây giờ chút thành ý này của ta mà con cũng không thèm nhận, coi như  con đừng có người ba này đi" 

Thiên Bình im lặng, ngậm ngùi nhận "Ba à ... hay ba cũng sang đó sống với con đi" 

"hahaha, ta một đời bôn ba gầy dựng đã đủ, giờ chỉ muốn sống nửa đời còn lại ở quê hương thôi. Còn con hãy nghe lời ta, trở về lập gia đình và gầy dựng sự nghiệp đi"- ông cười híp mắt

Thiên BÌnh chia tay ông và đặt vé trở về. COn đường từ sân bay trở về mà mười năm trước cô từng đi đây sao, hoài niệm, thật hoài niệm. Chỉ có điều, cô lần thứ nhất đi cùng người bạn thân, lần thứ hai lại đi cùng chị dâu, đến lần này lại đi chỉ một mình, góp cuộc cô chỉ phải cô đơn đến cuối đời thôi, chắc Thiên Yết dã có người khác bên đấy rồi nên không có tung tích gì gia đình cũng không có nhắc gì về vụ này. 

Một dòng nước mắt nóng chãy xuống má cô, xấu hổ quá đi mất, ai lại khóc ở đây chứ.

"Tao xin lỗi ..."- Một bóng hình lo lớn che chắn trước mặt cô, lao đi nước mắt của cô

Cô ngước mặt lên, là một người đàn ông trạc 28-30, có mái tóc đen tuyền tuyệt đẹp, cô chưa kịp suy nghĩ thì cái tên "thiên yết" đã xuất hiện trong đầu cô

"Thiên Yết ..."- Cô càng khóc nức nở, cô cũng chẵng hiểu sao mình lại khóc, không hiểu mình khóc vùi vui sướng vì gặp được anh hay khóc vì ghét anh, hận anh đã bỏ cô tận 10 năm trời dài đằng đẵng

"anh đây..."- Ặc Thiên yết ôm lấy cô và đột nhiên xưng anh khiến người cô mềm nhũng ra, lấy tay đánh bịt bịt lên người anh cô thầm rũa

"Thiên Yết là đồ tồi !!! Lại để tôi ở lại một mình !! Thiên yết cậu .. cậu .. cậu là đồ bất lương!!!!"

Hôm đó Thiên Yết cõng Thiên Bình trên vai, nói về 10 năm qua của anh. Anh không mau chóng sang bên đây với cô vì Hoàng chủ tịch đã tìm đến anh và ra điều kiện. Ông nói ông sẽ không cho phép một người chưa có sự nghiệp lấy con gái mình, càng không thích những đứa quý tử ăn bám gia đình. Thiên Yết bằng tất cả sức lực và quyết tâm đã dọn ra ở riêng và gầy dựng lên một công ty vô danh LS và giờ nó đã trở thành công ty hàng đầu thế giới. 

"... vậy ..ra anh là người đó"- Sau mười năm không gặp lại hai đứa một đứa 25, một đứa 28 nhận ra sự chênh lệch về tuổi tác là đổi sang xưng hô anh-em nghe sến súa không thể tả

"ừ... ngày mai mình đám cưới em nhé"- Thiên yết cười tươi rói

"cái gì !!! SỚm vậy ư!!!"- Thiên Bình la làng

"Không sớm, không sớm, Anh đã liên lạc với Bạch Dương và Xử NỮ hôm qua, cả hai đều đồng ý ngày mai kết hôn"- Thiên Yết nói như đúng rồi 

Thiên BÌnh uất ức thầm rũa vở kịch của mấy người, quá là tài tình, cô nghĩ họ  trở thành diễn viên xuất sắc ở hollywood được rồi. 

Thế là buổi sáng trong trẻo của một mùa đông ấm áp, 6 con người tràn ngập trong hạnh phúc, họ vui vẻ chúc cho những con người ở thế giới ngoài kia sẽ tìm được một nửa sau những chuyện dài lê thê như mình.

Thời gian đôi khi không làm phai mờ hình ảnh của người kia trong trái tim ta

mà làm nó càng thêm lung linh và xinh đẹp hơn

mà làm nó càng thêm lung linh và xinh đẹp hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




[Yết X Bình] YêuWhere stories live. Discover now