chương 10

590 53 9
                                    


Tiếng chuông vang lên ken két, thiên bình vui mừng nhồi nhét mớ tập vở vào balo rồi phóng thẳng về nhà.

"hừ, cho chết!! không galaxy ! ga-la-xét gì hết!! cho bỏ tật này !!" 

Thiên BÌnh cứ thể nhảm nhảm một mình, bỗng giật mình khi tiếng chuông điện thoại vang lên trong balo, cô vội vở cặp và xem tin nhắn. 

[cảm phiền chị đến đón em, hiện em đang ở trước cổng trường chị] 

đó là Song ngư đứa em cùng mẹ khác cha của thiên bình-Đối với cô thì nó dể thương vô đối nhưng xử nữ thì không. 

Thiên BÌnh vội nhắn nhanh từ "ok" rồi tung tăng phóng đến cổng trường. Vô tình lướt ngang một đàn chị lớp trên, bất giác cô ta nở một nụ cười rờn rợn đến khó tin.

"mùi nước hoa này ... sao giống quá vậy?? yy~~~ kệ, đi thôi" - Dừng lại bởi mùi nước hoa quen thuộc cô lại tiếp tục ba chân bốn cẳng chạy đến cổng trường. 

"SONG NGƯ !!!!!!!!!! SONG ____" - như một chiếc xe, cô thắng đến chổ song ngư rồi bổng chốc thấy khuôn mặt tiểu thơ của cô bé cau có lại

"chị đừng có gọi tên người ta lớn tiếng ở đây chứ."- thấy thiên bình im bặt song ngư thở dài một cái "em sẽ ở chung kí túc xá với chị và xữ nữ, mau dẫn em tới đó đi"

"ok!!" 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Song ngư hiên ngang bước theo sau thiên bình, trên đường ai ai gặp cô bé cũng ngắm nhìn không thôi vì cô bé lai tây quá xinh đẹp, nhất là đôi mắt sắc xảo của cô bé khiến người nhìn bị mê hoặc. 

"TA da !! Tới nới rồi !!!"- Tính thiên bình vẫn đâu vào đấy, vẫn trẻ con và nhiệt tình như vậy, khiến Song ngư không ưa nhưng qua tiếp xúc cũng có chút xiêu lòng. 

"Chị thật quá trẻ con rồi"- Song ngư cười nhẹ, nhưng rồi trong lòng cảm thấy sai sai và tự nhủ không được bị lừa, mình đến đây vì xử nữ, chị ta là địch thủ 

"hehe, mà song ngư nè, ở bên phải phòng chị có một phòng trống đó, tuy hơi bụi. Em chờ chị dọn cho ha, rồi chị ra siêu thị mua đồ ăn nấu em ăn ha !!"- Nói một câu ra dáng chị cả một tí, chứ thiên bình mà biết dọn nhà vơi lại nấu ăn thì cũng mừng. Nhưng hôm nay cô đã quyết phải trở thành một người chị gương mẫu, đời này ai lại bị em nhỏ gọi là đồ trẻ con chứ

Chuẩn bị xong xuôi đồ nghề, khẩu trang khẩu tre gì đều có sẵn, thiên bình mặt mày nghiêm túc cầm cây chổi trên tay để trước ngực như một chiến binh. Quay đầu nhìn lại song ngư, nói một lời ly biệt 

"chị đi đây"- Bỗng tai của Thiên BÌnh y như nghe được tiếng nhạc cực tính trên chiến trường, cô bước từng bước vào nơi chết chóc, mồ hôi mồ kê đổ đầm đìa tự nhủ mình cần một bản di chúc để lại tài sản cho thằng bạn thân. Nhưng đã quá muộn cô đã bước qua cánh cổng tối xầm của căn phòng, bụi bậm giờ như hóa thành những con quái vật mắt đỏ cổ dài xâm chíêm lấy cơ thể cô. phải, một luồng gió nhẹ thoảng qua và bụi bậm đã bám đầy trên mặt và tóc cô mặt dù cô đã cố tình mặt ngàn lớp áo. 

[Yết X Bình] YêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang