Chương 17

365 32 10
                                    

Những ngày tiếp theo sau đó vô cùng vui vẻ, chỉ toàn những tiếng cười đùa thôi. Cho đến 5 tháng sau, thiên bình trở thành một thiếu nữ 15 thì. 

TÚT TÚT TÚT

[Em nghe đây, có chuyện gì vậy chị?]

[không xong rồi Bình Bình, Thiên Yết nó bị tại nạn xe rồi]

[sao ạ!!! em có nghe lầm không chị!! Nó sao rồi!! hiện giờ mọi người đang ở đâu?? em đến đó]

[tụi chị đang ở bệnh viện Howgate]

[Uh!! EM TỚI LIỀN]

Thiên bình hoảng loạn bắt xe đến bệnh viện.

"Thiên Yết đâu rồi chị!!" 

"Bác sĩ đang khám trong ấy!! CHị cũng không biết nó sao rồi nữa" 

Hai người lo âu đi qua đi lại, không  biết người trong phòng đã sao rồi thì bác sĩ đi ra, vỗ vai an ủi.

Thiên Yết vốn không nguy hiểm đến tính mạng nhưng chân và khớp tay đã gãy không tiện đi lại ít nhất phải chờ đến 6 tháng mới hồi phục hoàn toàn, đầu cũng xây xát khá mạnh khiến chân thương không hề nhẹ, tính đi tính lại gần 1 năm mới hồi phục hoàn toàn. Ít ra may mắn là không hồi phục đến tính mạng 

Hôm nào thiên bình cũng ghé thăm Thiên Yết, hết chửi rủa rồi an ủi. Chửi rủa vì lái xe ẩu tả làm phu nhân lo lắng, an ủi vì cô đơn suốt ngày phải nằm một chỗ, đôi diện với 4 bức tường.

"Tính tong"

 "tự xử đi, tao coi tin nhắn cái"- Đưa chén canh cho thiên yết, Bình nhi bật điện thoại xem tin nhắn

"Chuyện gì vậy?"- Thấy cô ngẩn ngơ vì dòng tin nhắn, anh hỏi

"à không có gì, tin rác thôi"- CÔ cười trừ, vẹo má anh một cái rồi lấy lý do học bài ôn tập kiểm tra ra về. 

Thiên Bình lo âu, đây là ai sao lại biết tung tích của ba cô? lại biết được số điện thoại của cô, người này nhắn tin nhằm mục đích gì, quan trọng hơn hết đó là ai. Đang đi được giữa đường thì cô nhìn thấy một chàng trai kiêu ngạo đưa ánh mắt hiền hòa nhìn cô, hắn ta vận một bộ vest trắng, miệng nở một nụ cười nhẹ. 

Hắn bước tới, gật đầu chào

"Xin chào, tôi tên Hoàng Võ Thiên Hạc. Là con nuôi của ông Hoàng Đại tức là ba cô, hân hạnh được gặp" 

Thoáng chốc trong đáy mắt thiên bình xuất hiện một sự xúc động không hề nhẹ, là ba cô- người ba mà cô luôn tìm kiếm, nay lại xuất hiện trong cuộc đời của cô. Cô đứng hình, chôn chân tại chỗ không nói nên lời.

"Đây là thiệp mời party, tối nay 20h tại trụ sở chính công ty TBT. Ba Nuôi muốn nói chuyện với cô"- Để lại một nụ cười sao lời nhắn nhủ anh rảo bước ra đi. 

về KÍ túc, Thiên Bình không thể tin vào sự thật ngày hôm nay. Nhưng trước hết cô phải chuẩn bị quần áo đến dự bữa tiệc nữa. Thiên BÌnh muốn hỏi cho ra lẽ vì sao hai người chia tay và vì sao  lại bỏ lại Thiên BÌnh với ông bà mà ra đi, vì đã nhiều lần hỏi mẹnhưng mẹ chẳng bao giờ nói rõ lý do cho cô biết, chỉ trầm mặt nói con nít không nên biết hay đánh trống lãng sang một chuyện khác rồi thôi. 

[Yết X Bình] YêuWhere stories live. Discover now