Chương 16

332 35 1
                                    

7h30 phút tại một quán cafe nhỏ. 

"gọi anh ra đây làm gì? không phải em đang ở Việt Nam sao? hôm nay lại trở về, còn tưởng sẽ ở lì bên đó dính lấy crush chứ" - Bạch Dương buông một câu châm chọc 

"không trêu em anh sống không được sao? lần này em không có hứng thú với Việt Nam nữa, em muốn đi Úc"- Song ngư cố ra vẻ đỏng đảnh vương bàn tay thanh mãnh với lấy tách cafe rồi nhâm nhi

"ồ, vậy là cả hai anh em chúng ta đều từ bỏ rồi à? thôi, sao cũng được. Nếu chỉ vậy thôi thì Ok, anh đi trước. Phí Time quá đi mà" - Bạch Dương cao có, xách vali đi trước. Song Ngư chỉ hừ nhẹ một tiếng thật hết cách đối với người anh cùng cha khác mẹ này, trân trọng thời gian một cách thái quá.

Dưới cái không khí se lạnh của nước Anh, cô nhâm nhi tách cafe nóng, nhẹ nhàng cười một cái hy vọng tương lai mới của cô sẽ được xây bằng nhiều màu sắc hơn nữa. 

_____________________________________________________________________

Trường Zodiac, hôm nay có một tin tức động trời khiến nữ sinh toàn trường phải rơi tự do xuống 8 tầng địa ngục. Tất nhiên đó chính là việc nam thần, đại minh tinh của trường chính thức tuyên bố Có "vợ". Và hot boy khối 9 tỏ tình công khai với "vợ" của Đại Thần. 

"Thật không ngờ lại có người may mắn như vậy, lọt vào mắt của hai đại Mỹ Nam của trường" 

"phải phải, cô gái này tên dì nhỉ??"

"à, hình như là Hoàng Ngọc Thiên Bình lớp 9A1 đó" 

"nhìn ngoại hình cũng không tệ nhưng nói chung là bình thường không đến nổi sắc sảo bằng Lý KIm Ngưu" 

"Điên à!! Chưa nghe tin gì sao?? Lý KIm Ngưu hôm qua không chịu nổi cuộc sống nghèo khổ do phá sản mà tự tử rồi!!"

Và hàng tá lời đàm tiếu khác mà có liệt kê thì cũng phải mất hơn bảy bảy bốn chín ngày mới đủ. HIện tại, sân trường chia làm hai phái, mỗi phái giữ một luận điểm riêng, một phái cho rằng "Hot boy của khối sẽ cưa đổ" mặc khác lại có phái giữ ý kiến "nam thần là thiên tài của việc cưa gái giữ chốn thiên hạ" 

Thiên bình phải nói cay đắng muôn phần, đời cô chỉ muốn sống âm thầm chứ chưa nghĩ đến việc leo lên làm ngôi sao như hiện tại. Mô típ hiện tại quá cũ rích đi, lại là cái mô típ tình tay ba tranh giành giữ thiên hạ, cô muốn chết quá à không đúng cô muốn giết chết hai tên kia mới phải. 

"Thiên Bình, mày nói đi mày chọn ai !!! Tao biết tao tỏ tình mày sẽ chửi tao khùng, nhưng không có nghĩa là mày từ chối, tao muốn được biết kết quả"- Ánh mắt xử nữ bây giờ vô cùng đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương 

"Phu Nhân của anh không phải dạng vừa, chỉ thích hàng độc như anh thôi"- Ngược lại, miệng mồm Thiên Yết lại hoạt động hết công xuất vừa cương vừa nhu khiến đối phương chưa tức mà chết.

Hai người một người dùng mắt, người lại dùng miệng ép thiên bình nói ra kết quả, cô ở thế bị động tình huống khó khăn khó mà kháng cự.

Thiên Bình im lặng tầm 15', cả cơ thể rã rời do nãy giờ đứng im như tượng nghe hai tên khốn này đấu khẩu, bỗng nhảy dựng khi nghe câu.

"Mày cho tao câu trả lời được không ngày mai tao du học rồi, tao muốn thực hiện ước mơ trở thành một đầu bếp nên mẹ đã chọn cho tao một trường học tốt ở sydney .. tao vừa muốn đợi mày vừa muốn quên mày, nếu còn coi tao là bạn, muốn tốt cho tao thì làm ơn hãy trả lời "có hoặc 'Không' " - Mặt xữ nử trầm xuống, ánh mắt vô cùng cô đơn, xa xăm như ở một chốn nào đó không một ai chờ đợi. 

"Tao xin lỗi ... Xử Nữ, tao chỉ muốn làm bạn với mày thôi, làm bạn cả đời, mày đừng nghỉ chơi với tao !!"- Nước mắt tuông rơi, Thiên bình òa khóc, sợ rằng thằng quỷ nhỏ này sẽ nghỉ chơi với cô luôn khi cô nói thế

Thiên Yết day nhẹ thái dương, cái con người mau nước mắt này sao này sẽ là phu nhân của anh mà giờ anh lại để một thằng khác làm nó khóc, anh thật tồi tệ. 

"mày ngốc quá, mày nghỉ tao sẽ thích mày mãi sao. Tao sẽ quên mày nhanh thôi, vì tao còn ước mơ mà... sao này tao không chăm sóc mày được nữa rồi, cũng không thể nấu ăn cho mày ăn được nữa. Thiên Yết! Nhờ anh, chăm sóc cho Thiên BÌnh. Không thì tôi sẽ vặn cổ anh đó" - Xử cười nhạt, đút tay vào túi quần rồi thanh thản bước đi

"Biết ngay cô ấy sẽ trả lời như vậy, sao này mình có thể yên tâm hơn rồi"- Xữ nghĩ


đúng như vậy, ngày hôm sau xử nữ chính thức rời đi, trên sân bay Thiên Bình không khóc như trước mà nở một nụ cười, một nụ cười rất tươi xóa tan lo lắng của bất cứ ai nhìn vào nó.

"Bảo trọng đó huynh đệ"- Thiên Yết cập vai Xử nữ, nở một nụ cười mang rợn hàm ý bảo người ta biến đi cho nhanh

"Anh họ à, anh không thể tốt tính hơn một chút à. Cứ như vậy làm sao tôi có thể giao old crush của tôi cho anh được hả?"- Xử nữ trầm mặt, hất tay thiên yết

"Anh đùa mà. Chú nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng lo gì nha ở đây có anh che chở cho nó rồi mà" -Thiên yết cười trừ

"Xía, xử nữ sao này mày phải mần cơm ngon hơn nha!! Tao hóng ngày tao được ăn món của đại đầu bếp tương lai mày đó"- Thiên Bình cười rạng rỡ

"biết rồi, tao đi đây bái bai"- Xử nữ cất bước ra đi, được chừng 7 mét thì lại nghe tiếng vọng của Thiên BÌnh từ xa

"Bay coi chừng vướng vào cành cây đó!!!!" 

Anh ngẩn ngơ với con bé này, giờ phút này cũng còn đùa được. Nhưng thôi, ích nhất bọn họ còn có một buổi chia tay trong tiếng cười. 

Và thế là lại một người nữa rời khỏi Thiên BÌnh, cô phải tự lập thôi.

[Yết X Bình] YêuWhere stories live. Discover now