hóa ra đó không phải nàng tiên mà là con điên

789 61 5
                                    

Bằng võ tiếng anh dở tệ của mình, sau hơn 1 tiếng đồng hồ nó đã lết xác được tới công ty lớn- The Pisces. Nó thở hồn hển như sắp chết, thực chất người mệt nhất không phải là nó, là bác taxi thì đúng hơn ... bởi vì tài tiếng anh siêu cấp "tuyệt vời" của nó mà cả hai đã phải bị lạc từ nãy đến giờ. 

-Okay! Thank You very much

-Nothing, more careful next time offline 

Thế là nó lại ba chân bốn cẳng bay thẳng vào công ty, tìm cho được phòng Vip đang tiếp khách rồi mở toạc cánh cửa mà quên mất phải giữ phép lịch sự.

-Xin lỗi, tôi đến trễ- nó ổm cửa thở gấp, rồi đi thẳng đến chiếc ghế gần Bạch Dương 

-Mai cho cậu là còn sớm năm phút đó - Bạch Dương vừa nhìn đồng hồ vừa lẩm bẩm

-Mai cho cậu là còn sớm năm phút đó - Bạch Dương vừa nhìn đồng hồ vừa lẩm bẩm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(bạch dương ý :3) 

-Khó tính quá sau này sẽ không lấy được vợ đó- Nó trêu đùa, hắn vẫn giữ mặt lạnh, mắt vẫn đâm đâm nhìn vào màng hình máy tính

-Còn nói nữa thì đừng có trách tôi đó 

Nó và hắn không giống nhau, một đứa loi nhoi như con dòi còn tên còn lại lạnh lùng lầm lì, khó ưa. Cả chí hướng cũng vậy, cả hai không giống nhau nó thì chỉ muốn ăn rồi nằm cho khỏe thây nhưng hắn thì ngược lại đầy tham vọng, với tài năng của mình hắn muốn thừa hưởng tất cả mọi tài sản và được tin cậy nhiều nữa. Có lẽ cả hai con người này chỉ duy nhất một điểm chung, đó là mái ấm gia đình chưa được hoàn hảo như bao người. 

 Năm ấy là cái năm mà dì Thiên Thiên- một người dì đối với hắn mà nói là người mẹ thay thế của hắn không hơn không kém quyết định đem con của dì về sống chung với gia đình. Hắn lúc ấy cũng như hắn bây giờ, lầm lỳ, ít nói, hắn căm ghét gia đình này, căm ghét mớ hỗn tạp này Hắn- đứa con riêng của người ba, Dì Thiên Thiên- Mẹ kế, Song Ngư- Con của hai người họ và giờ gia đình này lại sắp có thêm một thành viên "Người nào đó"- con của dì Thiên Thiên. 

-Song ngư, Bạch Dương. Sắp tới con bé sẽ sống chung với chúng ta, các con hãy thay mẹ chăm sóc nó nhé - dì Thiên Thiên cười tít mắt- bà là một người phụ nữ tốt, chỉ là bản tính quá kỹ lưỡng đến khó tính.

-Vâng Mama!! Mama cứ trông cậy ở Tiểu Ngư, Tiểu Ngư sẽ nhường tất cả đồ chơi cho em ấy- Song ngư cười toe toét, nó vui mừng vì mình sắp có một thú vui tiêu khiển mới.

-Ngư ngư này, không phải em đâu mà là chị. Chị ấy hơn con 2 tuổi đấy 

-..là chị sao ... à .. nếu thế thì .. Song Ngư sẽ rất vui khi chị ấy chơi với Song ngư- Con bé dùng vẻ mặt ngây ngô nói

-Song Ngư giỏi lắm, thế con thì sao A Dương? - bà xoa đầu song ngư rồi hỏi.

-sao cũng được  

Vài hôm sau nữa, đúng đêm hội Hallowen ở bên ấy, mọi người cùng hóa trang thật lộng lẫy. Song ngư biến thành đứa công chúa tinh nghịch, những đứa trẻ hàng xóm cũng hóa trang um xùm rồi đi khắp ngõ phố đề xin kẹo, chỉ duy hắn- đứa con nít không hứng thú với trò trẻ con này mà ở trong thư viện nhà mà đọc sách- một hành động nhàm chán.

Đọc hết cuốn này đến cuốn khác, hắn vẫn cứ thả hồn vào cuốn sách cho tới khi cánh cửa phòng hé mở, luồng sáng chói chang từ ngoài hắn vào khiến hắn không sao đọc sách được, đưa mắt nhìn cánh cửa. Hắn đã thấy một nàng tiên, một nàng tiên tóc tím nhạt mặc một chiếc váy màu đen, tóc buột hai bên, xung quanh tỏa ra một luồng sáng xinh đẹp thuần khiết đang thở hồn hển trước cửa ra vào thư viện, cô rón rén nhìn qua lại bên ngoài rồi đóng cửa lại, lấy tay lau vài giọt mồ hôi trên trán.

 Hắn đã thấy một nàng tiên, một nàng tiên tóc tím nhạt mặc một chiếc váy màu đen, tóc buột hai bên, xung quanh tỏa ra một luồng sáng xinh đẹp thuần khiết đang thở hồn hển trước cửa ra vào thư viện, cô rón rén nhìn qua lại bên ngoài rồi đóng cửa lạ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Chào cậu, mình là Thiên Bình- Nàng Tiên nói với giọng nói rất yên bình, tựa như đang câu dẫn người ta xuống đáy biển xanh rộng lớn vậy. 

-... à .. à mình là Bạch Dương- Hắn lúng túng, lần đầu tiên của hắn đấy 

-cậu cũng không thích lễ Hallowen ở Anh sao?- Nàng tiên cười hiền hòa 

-à ... ừ..

-Thế tại sao cậu không thích?- lần này nàng tiên đã tỏ ra hứng thú và ngồi lại trên bàn tán gẫu với hắn

-vì ... nó ồn ào ....còn.. còn cậu 

-nói ra thì thật là xấu hổ, tớ sợ ma lắm- Nàng tiên cười, một nụ cười tươi hơn hoa anh đào vừa hé nở 

Từ đó hắn đã mặc định cô là nàng tiên, nhưng không lâu sau hắn đã biết được cô Thiên Bình- vỗn dĩ là đứa con gái của dì Thiên Thiên, hắn vẫn đem lòng yêu mến cho tới khi ... hắn biết được bản chất thật sự của cô, lần một "Mình còn hy vọng, mình vấn thích cậu ấy, cậu ấy là nàng tiên của mình, ôi thật dể thương làm sao", đến lần thứ 2 "cái gì chứ?? cậu ấy sao?? cậu ấy lại là một hacker sao??", lần 3 "ôi không!! thật mất hình tượng", lần 4 "chán đời quá ... đó không phải cô ấy", và hàng tá lần khác nói tóm chung là N lần đã khiến trái tim bạn trẻ tan tát. Bạn có bao giờ nghĩ tớ ý trung nhân của mình- một cô gái mang hình thù so cute, tính nết đoan trang, hiền dịu như một cô tiên bỗng sau vài ba ngày quen biết bỗng biến thành một nhỏ nhoi, lầy, bựa, quậy, hủ nữ, mọt ngôn tình, hư hỏng, con trai, phá phách, đánh nhau với con trai, và tệ hơn là dắt về một cậu bạn thân điển trai chưa? sự việc đúng là không đến nổi tệ lắm nhưng đối với một cậu nhóc ngây thơ nai tơ như Bạch Dương thời tiền xử ấy mà nói, đó là một tổn thương siêu cấp trầm trọng mà không có gì chữa lành được. Thế là cậu đã cay đắng kết luận rằng.

-"Không phải nàng tiên mà là con điên !!" 

END ~~~

[Yết X Bình] YêuWhere stories live. Discover now