Papa!! con hận người !!

751 62 11
                                    

TT đây là lần t2 mình đã viết lại vì quên lưu ấy TT uuhuhuh thật là tội nghiệp cho tấm mòn của tôi mà TT ai thấy thương bình chọn và cmt dùm nha 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Mày, làm gì ở đây?- tiếng nói lạnh hơn băng vang lên sau dáng người bé nhỏ của nó làm nó mở to mắt ra xem ai đã cả gan dám lợi dụng thời cơ nắm tay "bản cô nương". NÓ xoay người lại, đập vào mắt nó là hình ảnh của người con trai mang một màu tóc vàng hoe như "lông khỉ" và ánh mắt sắt lạnh hơn băng.

-.... Thằng cha nào đây!!- im hơi lặng tiếng được vài giây thì nó đã gào lên y như tên đó vừa rồi đã ăn mất chén cơm nhà nó. 

Tên đó vừa nghe được câu nói, không hiểu sao lổ tai hắn đỏ tía lên, ánh mặt hiện lên một sự dận dỗi không hề nhỏ.

-Mày nghĩ mày không quen tao sao?- hắn hỏi, nó chớp mắt hiếu kì. Ai mà nó lại không nhớ ra được nhỉ, nhìn cái mái tóc vàng hoe ấy nó lại nhớ đến một người mạng trên mạng của nó- Thiên yết. Nhưng bổng sinh trí nhớ nó lại bằng con kiến, đầu óc lo chuyện trên mây nên không nhớ rõ mặt người ta, không dám phán đoán linh tinh.

-Thiên Hổ?? Thiên Hạc?? Đại Thiên?? Vũ thiên??- nó rặng hỏi từng cái tên một, định để cái tên Thiên Yết hỏi sau cùng nhưng, vừa hỏi được một lúc thì tên đó đã gạt tay nó.

-Thôi đủ rồi, đến khi nào nhớ được thì hãy nói chuyện với tôi- Hắn đem cục tức nuốt vào bụng, cố nén cơn giận nếu không hắn sẽ phát hỏa mà hét toán lên mất. Để lại nó tròn mắt, há hốc mồm chẳng hiểu chuyện gì cả.

Chưa đầy 10 phút sau, Bạch Dương cùng ba vượng nó và các đối tác cũng từ xa đi tới. Cả đám người đi tuốt vào phòng họp, đến người cuối cùng là Bạch Dương thì cũng ra hiệu cho nó bước vào, và tất nhiên hắn cũng không quên bép xép vài câu châm chọc.

"Làm dâu nhà người ta rồi ha, Em gái !!"- Nó nghe xong câu nói, tức đến nghạt thở, chỉ tức mỗi việc phải giữ lại chút sĩ diện cho thằng anh mà không ra tay với hắn, chỉ biết nhỏ giọng đáp lại.

"Anh trai à, dao kéo không mắt đâu nhé"- nghe câu hăm dọa của nó, hắn cũng không nói gì chỉ biết cười trừ, nâng mắt kính. 

____________________________________

Cả phòng hợp rơi vào im lặng, vì sao à. Đơn giản thôi là vì chủ tịch Trịnh và gia tộc Pisces từ lâu đã có môi thâm thù vạn kiếp: thương nghiệp, kinh tế, chính trị, cổ phiếu, điện ảnh trước giờ đều luôn cạnh tranh với nhau, dù là bất cứ lĩnh vực nào nhưng hôm nay đột nhiên họ lại kết thân với nhau bằng cách cưới- gã, thật hiếm thấy. Nghe đâu bà Trịnh và Hoàng phu nhân đã sắp xếp, mà cả hai vị chủ tịch của chúng ta đều là những người đàn ông cưng chiều vợ, haizzz thật không biết tình hình như thế nào.

Với cái không khí căng thẳng cùng cái nhìn tóe lửa của hai vị chủ tịch, tất cả mọi người đều không nói câu nào vì "xuôi theo chiều gió" mà sống không phải là cách bình yên nhất rồi hay sao thì tên tóc vàng như "lông khỉ" và Thiên Bình đã không hẹn mà nói.

-Nếu không có gì, con có thế về trước?- Sự chú ý quay sang hai người, tên Bạch Dương kia khoái chí bụm miệng cười bên góc trái của chủ tịch Trịnh.

[Yết X Bình] YêuWhere stories live. Discover now