Concert Date

Baby,do you really want me to come with you?...Sa totoo lang hindi na mabilang ni Liza kung pang-ilang beses na syang tinanong ng ganun ng boyfriend.
Ikaw?!If you don't want to come e di wag...naiinis na sagot niya rito over the phone.May concert kase mamaya ang favorite girl group nya.Ang Fifth Harmony. And she asked him to come with her.
Galit kana agad.I'm just asking...

Eh,ikaw kase.Justin will be there naman so hindi ka ma-oop...

What time shall I pick you?..

No.I'll be there early.May meet and greet passes ako,remember?..

So, I'll follow na lang?..

Yes,Babe.I'll see there.I love you..

I love you too...

She can't help but to smile after nyang makausap si Quenito.She won't get tired of repeatedly saying how lucky she is for having him as her boyfriend. Everything that will make her happy kahit pa awkward para dito ay game ito.This is not the first time na sasamahan sya nito sa concert.Magmula sa The Vamps hanggang kay Selena Gomez at ngayon nga sa 5H.Oh,her Quenito will really get out of his way all for her happiness.And she truly appreciates it.

As early as 5:30 or so ay nasa MOA Arena na si Liza for the meet and greet.Hindi halatang fan na fan siya at super excited.She texted Quen para mabawasan na din yung kaba nya.
Babe,already here.Gosh!I'm so excited to see all of them,especially Lauren..
She waited for his reply pero wala.Hindi nya maiwasang makaramdam ng inis.Baka tulog na naman ito.Late na naman itong makakapunta sa concert.
So she decided to call him.Pero panay lang ang ring ng phone nito.Naiinis na talaga sya.He should have tell her na ayaw nitong pumunta.Hindi naman nya pipilitin.
If you don't want to come, okay lang...she texted again.Pero katulad ng nauna nyang text at tawag wala parin itong reply.

Natapos na ang meet and greet ay wala parin ang boyfriend. Worse is wala manlang din itong reply.
Dahil sa inis nya ay inaya nya na ang mga kasama sa loob ng concert venue.

Aren't we gonna wait for Quen?..Justin,her brother asked.

No.I don't think he'll come...bakas ang inis sa tono niya.
Kibit balikat na lang ang mga kasama niya habang nakasunod sa kanya papasok.
Dahil hindi pa naman nagsisimula ang concert ng pumasok sila ay nabaling sa kanya ang atensyon ng ilang naroroon.Hindi na nila nagawang makalapit sa pwesto nila dahil sa pagdumog ng mga ito.In-escort sila ng marchal upang makalabas.Mamaya na lang sila papasok kapag lights out na ang venue.
Baby,I'm here outside...
Finally!Nag text din ang unggoy.She told herself nang mabasa ang message nito.
She's ready to scold him for not answering her texts and calls kaya lang parang bulang naglaho ang inis nya ng makita ito.He really looked so ruggedly handsome on that white shirt and denim jacket with baseball cap.Rugged man ang pormahan nito tonight he still looks so fresh and fragrant.
Her supposed to be frown turns into smile.Not just a smile but a very sweet one. Who wouldn't anyway?Makita mong extra pogi ang mahal mo,buti nga smile lang.If they were on private place she's already kissing him by now.

Sorry Baby.I'm on the shower when you called...agad na paliwanag nito ng lumapit sya.

Its okay...

Puzzled ang itsura nito ng tumingin sa kanya.Hindi siguro ito makapaniwala na hindi sya nakipag-argue.How can she tell him that all she wanted to do is to kiss him passionately?.
She rested her head on his chest,hearing his heartbeats and smelling his masculine scent.
They stayed there for a couple of minutes bago nila ipinasyang pumasok na sa venue.

She can't help but to repeatedly glanced at the handsome man besides her.Her monkey.Halata na awkward ito sa pinapanood.Isa lang yata ang alam nitong song ng 5H.Yung naging dance prod.nito sa ASAP,yung Worth It.

Babe,don't worry it's almost done... she whispered to him.Somehow,nakakaramdam sya ng awa dito.Imagine the things he would do for her?.Pero never did she heard him complain or what.He's just always there supporting for her.

Its okey,Baby.Don't mind me.Just enjoy...he answered then put his arms on her shoulder.

Hopie...she turn around when Quen called her.He is doing an IG story.She gave her a funny smile.
This guy really deserves a passionate kiss later.She kept reminding herself.Not all boyfriends will do what her monkey is doing for her.

After the concert ay nag dinner sila.Then Quen still insist to bring her home.Hindi na sya tumanggi coz she still wants to be with him.
Nang makarating sila sa kanila ay pumasok agad si Justin.
And like what she told herself  and plus the fact that she's been dying to do kanina,she gave him a tender and passionate kiss that he deserved.

Baby,that's.that's... Napangiti sya sa nakitang pagkabigla sa gwapo nitong mukha.He was in awe.Alam nya na nagulat ito sa ginawa nya.Hindi ito sanay na sya ang nag-iinitiate ng kiss sa kanilang dalawa.

That's your reward for being the best and ever supportive boyfriend. And for being extra gwapo tonight.You should wear like that more often..

Really?..his eyes twinkles in delight as his face slowly moving down on her.She just closed her eyes when his lips finally claimed hers...