Heart Shape

Pls.watch My Ex and Whys on cinemas near you.It will be shown on Feb.15 nationwide..
Also vote for Liza for Nickelodeon Kids Choice..
Type: #KCAFavPinoyStar #LizaSoberano on twitter and Facebook..

It's the first day of the love month.And start na rin ng promotion for their new movie.They've finished taping their very last scenes yesterday.At kanina nga naganap din ang media launch para sa pelikula nila.
Mahigpit na niyakap niya si Quen.Magkasama sila sa van nito pauwi sa kanila sa Quezon City.
She can't help but to smile while remeniscing the presscon they had awhile ago..

Matapos kumanta si Jona ng theme song ng kanilang pelikula ay pinapanood sa media ang the making ng movie.At pinaakyat na sila sa stage para sa interview.
Quen held her hand and guided her into their seats.
After nilang ipakilala ang mga characters nila ay ang question and answer portion na.
Quen,ikaw anong tanong mo sa ex mo?..one of the press asked.
She simply looked at him.She can't help but be awkward about it.She's also curious kung ano ang sagot nito.
Sa mga ex ko?..everybody laughed including her.She laughed to hide her awkwardness and a little bit of jealousy.
Then Quen continued his answer.
Wala na.Kase kung may tanong ka pa ibig sabihin you haven't moved on.Hindi ka pa nakakaget-over.Ako clearly wala ng tanong.Kung may regrets ka doon may tanong..
So wala na talaga,closed na?..the press follow up.
Close na..Quen's answer.
She felt her heart bumped out of her chest upon hearing those words. Her boyfriend surely know that to make her feel assured.She simply tap his lap as if she's telling him that"good boy,I loved your answer and I will give you a reward for that later"..

Naputol ang pagmumuni-muni niya ng maramdaman ang labi nito sa balikat nya.
What were you thinking?..he asked.
She touched his face and gave her a sweet smile.
Nothing.Akala ko kase aamin ka na eh..malambing na sabi niya.Kanina kase ay tinanong na naman sila ng walang katapusang tanong about their real status.
Nah,I won't tell them about us.Yun na nga lang ang private sa atin.Let's just give that to our selves..
Kaya pala may "in denial" at "secret lovers" ka pang nalalaman..she pinched his nose.But deep inside,kanina pa sya kinikilig sa mga sagot nito sa press.
But,thank you for understanding our situation, babe...she lovingly caressed his handsome face.
She couldn't help but to admire him even more..
His answer to that question really means a lot to her.
He's right label is just a label.What's important is how they treat each other.
Thank you din,baby...Quen told her as he was continue kissing her shoulder.
Thank you for what?..she asked with eyes closed. She's savoring that delight sensation that Quen is giving her.
For your answer..
Eh,hindi mo nga narinig yung sagot ko eh..kunwari'y nagtatampong sabi nya sabay layo ng katawan mula rito.
Bahagya itong natawa sabay masuyong syang hinila at ikinulong sa mga yakap nito.
Narinig ko po.Syempre kunwari deadma lang ako para hindi halatang kinikilig ako...nakangiti na naman ito with kita lahat ng gilagid..
Weh?..
Sabi mo yung heart natin hindi talaga heart shape.Kase ginawa yun ni God para kapag nahanap mo na yung kadugtong magiging buo na na heart shape ang puso.Parang ganito...he gently grabbed her hand and combined it with his hand to form a heart shape.
She smiled again and hugged him tight.Nakikinig naman pala ang loko..
Eh,ikaw nga may pa-presscon ka pang nalalaman...tukso naman nito..."Isn't it too late for that"?..
They both burst in laughter. Paano she told the media that she will be having a presscon once Quen and her are officially together.Na dapat matagal na nyang ginawa.Mga two years ago pa siguro.And she's very much sure their fans were mocking her about that.
Ang ganda kaya ng excuse na yon..nakangiting sabi nya rito.
Quen caressed her hands and planted soft kisses on it.
Mas gusto ko yung sagot mo na I'm your special someone.And that I am very special to you..his eyes were so intent while looking at her.
She,again smiled sweetly at him.It's true his very special to her.
Baby,paano nga pala yan kailangan ko nang magka-abs?..he asked later on wearing that mischievous grin on his face.
Oo nga eh.Mamimiss ko tuloy ang chubbiness ng babe ko...nangigigil na sabi nya rito.Hindi nya napigilan ang sarili na paulanan ng maliliit na halik ang buong mukha nito.Ang cute naman kase talaga ng chubby boyfriend nya.Tho,unti-unti nang nababawasan ang timbang nito.
Kanina kase sa presscon ay tinanong sya kung komportable ba syang nakikitang laging nakahubad si Quen.
She told them na kay Quen lang sya komportable.At hindi nya gusto ang lalaking may abs.She loves her boyfriend's body.Medyo chubby,parang sa baby.Palaging mabango.
She buried her face on his chest.Her hands started roaming on his belly.Mamimiss nya ang mga fats nito.Kailangan na kasi nitong magwork-out para sa bagong project nila.At required na magka-abs ito.But nonetheless, she still loves him no matter what.No matter what his size is.May abs o wala.He will still be her cutie Quenito.Her other half.The one that completes her heart,mind,soul and life.
Quen cupped her face.He looked straight into her eyes.She met his gaze as her lips met his.They exchange passionate and sweet kisses.
Napakarami nyang dapat ipagpasalamat sa Panginoon.At isa na nga roon si Quen.Her mom was right.Quen is indeed a keeper.He is her protector. Ginagawa nito ang lahat just to protect her from being hurt kahit mapagalitan pa ito ng direktor nila.At kahit may mga misunderstandings sila he always assured her na he will always be by her side.And she's very much thankful dahil never syang pinaiyak nito for wrong reasons. Kung umiiyak man sya yun ay dahil sa sobrang tuwa at pagmamahal na ibinibigay nito.
At hindi man nila direktang maamin sa mga tao ang tunay nilang relasyon ang importante alam nila kung ano ang meron sila:,
That their hearts were made for each other.Magkadugtong ang mga puso nila.And that they also complete each other..
The kisses went on until they're almost breathless.When their lips apart they just hugged each other tight with their eyes close.
She will keep this man for the rest of her life she told herself..