Each Other's Fan

Wala nang mas masaya pa sa pakiramdam na katabi mo ang pinakamamahal mo habang sabay kayong nagcecelebrate ng success nyo.And that it was she actually feels right at this very moment.Yes,she and Quen along with the staffs and crews are celebrating the success of their recent movie.It grossed 341 million world wide as of today.And the good news is that it's still showing on cinemas all over the globe.
She looked at the handsome face of the man sitting beside her.She can see the happiness on his beautiful brown eyes.Kanina habang magkausap sila sa phone ay emotional na sila pareho.
Seems like Quen sense that she's staring at him kaya lumingon ito sa kanya.He held her hand and squeezed it tighter.She wanted to lean to him but she can't coz they were in public and the network executives were there also.
Direk Cathy called the staffs and crews on the stage,that helped them in filming the movie.
Its okay baby...bulong ni Quen sa kanya.They were on the stage to give their thanks. Quen already said his peace.And now,its her turn.She can't help but be emotional at the moment.Sobrang blessing para sa kanila ang napakasuccessful na turn out ng movie.
Patuloy ang banayad na paghagod ng boyfriend sa likod nya.Pero hindi effective ang ginagawa nito dahil mas làlo pa syang napaiyak.
Matapos nilang makapagpasalamat lahat ay nagkaroon sila ng photo op.From the network executives down to the PAs.
Habang busy ang halos lahat ng naroroon sa pakikipagselfie sa isa't-isa ay pasimple syang binulungan ni Quen ng "I love you" sabay halik sa buhok nya.Feeling nya biglang naging heart emoji ang mga mata nya sa kilig.

Almost two hours palang sila sa victory party ng sabihin sa kanya ng Tita nya na kailangan nyang umalis dahil may rehearsal sya for ASAP.
Babe,I have to go na...paalam niya kay Quen.
Ha?Its too early pa baby...
I have a dance rehearsal for ASAP now...
Okay.I'll come with you...sabi nito at akmang tatayo mula sa upuan ngunit pinigil niya.
No.Okay lang ako.You stay here.Kasama ko naman si tita Oni eh.Just enjoy the night but don't drink too much...
Tumayo pa rin ito at umakbay sa kanya.
I'll bring you to your car...
Tumango siya at nagpaalam na sa mga kasama na nasa party.
Babe,remember what I told you ha,don't drink too much...paalala niya pagkasakay niya ng kotse.
I won't drink.I'll just dance or sing there...he caressed her hair while giving her that pa cute face of him.
She smiled. She knows he will keep his word.

Nice one baby!..
Halos mapatalon sya sa tuwa ng marinig ang boses ni Quen.She didn't expect na susunod ito sa kanya sa dance studio kung saan sya nagrerehearse.
Tumigil muna siya sa pagsayaw at lumapit dito.
You're here...hindi maitago ang tuwa nya dahil sa ginawa nitong pagsunod.
Quen held her hand.
Of course.I wouldn't miss this for the world.My girlfriend dancing my song is really a precious moment...
Again,feeling nya biglang nagkarainbow ang paligid nya at naging heart eye emoji ulit ang mga mata nya.She really has the most supportive boyfriend ever.Ito talaga ang number one fanboy nya.Kunsabagay,sya rin naman ang number one fangirl nito.
Pinagpatuloy nya ang pagrerehearse nang may kakaibang sigla.Naka vitamin Q.As in vitamin Quen.Lihim syang kinilig sa sarili nyang joke.
He went behind her and got his phone.He's taking a video of her dancing his Mobe song.
He really look like a proud boyfriend.
At mas lalo pa niyang ginalingan ang pagsasayaw kahit rehearsal pa lang.She wants to impress him.She wants to fit in the title "Queen of the Gil".

Pagkatapos mag practice ay hinatid sya nito sa bahay nila.She asked him to stay a little longer.
Babe,thank you sa pagsunod sa studio kanina.It means a lot to me...she said while leaning on his chest.
Alam ko kase na kailangan mo ng moral support ko...nakalabas na naman ang lahat ng gilagid.
Ang yabang naman...
He burst in laughter.
Bakit?Hindi ba totoo?Sus,bigla ka ngang ginanahan sa pagsayaw nung dumating ako...
Napairap siya sabay tampal sa dibdib nito.
Nakakainis ka...
Joke lang baby.Alam mo naman that I'll do anything for you...he said then planted soft kiss on her forehead.
Just so sad coz I won't be able to watch you live on the stage...she sensed sadness on his voice.Wala kase ito sa ASAP sa Sunday dahil may aayusin ito at ang Mama nito regarding his business.
Mas lalo syang sumiksik sa katawan nito.Kahit sya nalulungkot dahil wala ito para mapanood siya.He's the one that boost her confidence at isa pa mas lumalakas at naiinspire when she knows he's just around there watching and silently cheering for her.
Quen lifted her face with his thumb.She met his gaze.He really has the most beautiful set of brown eyes.She tenderly touched his handsome face.She closed her eyes as his face slowly move closer to her then captured her lips.