future daddy

Halos dambahin ni Liza ang phone nya ng tumunog ito.Excited na tiningnan nya ang text message na natanggap.Her face frown ng malaman na hindi pala ang boyfriend ang nag text.Kanina pa kase sya nag message dito pero hindi pa rin ito nagrereply.Isa talaga yun sa kinaiinisan nya dito.
She dialled his number again.Panay lang ang ring ng phone nito.Naiiyak na talaga sya sa inis.Then her notification rang.Quen is doing an IG live at the moment in his car.
She type messages,telling him that he's not replying on her texts. Pero hindi parin ito nasagot.Kaya she decided to go back to sleep na lang,para maaalis ang inis sa boyfriend.

Nang magising siya ay ang gwapong mukha ni Quen ang bumungad sa kanya.Hindi talaga sya nagsasawang pagmasdan ang mestisong mukha nito.She really loves his almond-shaped brown eyes,his pointy nose and his full pinkish lips. Kahit lalaki ito mamula-mula talaga ang mga labi nito.Every time she stared at those lips all she ever think of is how luscious and sweet it taste.She was about to touch his face tenderly nang maalala nya àng hindi nito pagrereply sa mga text messages nya.Kaya ang paghaplos ay nauwi sa mahinang sampal.
Ouch!Why baby?..puno ng pagtatakang tanong nito habang sapo ang namumulang pisngi.
Why?That is for not responding on my texts...mataray na sagot niya.
Quen gently grabbed her hands and planted soft kisses there.
Sinadya ko talagang hindi magreply kase pupunta naman ako sayo...he explained with matching puppy eye look.
How can she not forgive him when his looking so adorable like that.She really can't resist his charm.
Galit ka pa ba?..tanong ulit nito.
Lihim siyang napangiti.Kinikilig siya sa ginagawa nyang pagpapabebe dito.
Humalukipkip siya sabay sabing"okey,you're forgiven"...
He kissed her hands again and smiled sweetly.His smile was so appealing it made her heart leap.
He moved his face closer to her then gave her a soft and gentle kiss on the lips.He traced her lips with his thumb.And before she can utter a single word he already grabbed her waist then kissed her passionately.His kisses were demanding.It seems that he's not contented with gentle kisses.She could feel his hunger.Parang napakatagal na nang huli nilang pinagsaluhan ang ganun ka intense na halik.
She wrapped her hands around his nape.
They both gasp for air when the kiss ended.He looked intently in her eyes then hugged her very tight.Isiniksik niya ang sarili sa dibdib nito.It really feels good to be in his loving arms.She always feel so complete with him.
Let's go around the city,you want?...maya-maya ay naitanong nito.
She smiled then nod her head.
Magkahawak kamay silang lumabas ng kanyang kwarto at nagpaalam sa daddy nya.
Thea,do you want to come with us?...malambing na tanong ni Quen sa anak ng tita nya.Inaanak din nila ito.
Lumingon si Thea sa ina nito na parang nagpapaalam.Tumango naman ang tita nya pero sa isang kondisyon,sasama ito sa kanila.She looked at Quen,as if asking for his approval.Ngumiti lamang ito at tumango.

They were dancing and singing inside the car.Thea at the backseat dances too.Lumapit ito sa kanila at inusisa ang cellphone ng nongnong nito.Nongnong ang tawag nito kay Quen at Nangnang naman sa kanya.Tuwang tuwa na ginulo ni Quen ang buhok ng inaanak nila.He even kissed her on her cheeks.It's really a delight seeing her boyfriend that close to kids specially with her siblings,nieces,nephews and younger cousins.She got her phone and took photo of them.She knows that he will really be a loving and responsible father to their kids in the future.