ตอนพิเศษ:BNyoung

2K 33 2
                                    

"ดูดห่าอะไรหนักหนาว่ะไอ้แจบอม...ป่านนี้แม่มึงบ่นจนน้ำลายแห้งแล้วมั้ง..."แจ็คสันพูดขึ้นเมื่อเห็นแจบอมเอาแต่ดูดบุหรี่มวนแล้วมวนเล่าและดูเหมือนว่าจะยังไม่หยุดลงง่ายๆอีกด้วย

"นั่นสิว่ะ...แล้วนี่มีใครเตรียมสเปย์มาบ้างไหม กูขี้เกียจโดนไอ้จินยองแม่งบ่นอีก คราวที่แล้วแม่งก็เล่นซะขี้หูกูเต้นระบำเป็นจังหวะแทงโก้เลยสัส" ยูคยอมบ่นขึ้นบ้าง

จินยองนั้น เป็นเพื่อนในกลุ่มที่ทุกคนให้ความเคารพที่สุด ไม่ว่าจินยองนั้นจะทำอะไรก็กลายเป็นเรื่องน่าเอ็นดูไปซะหมด ทุกคนในกลุ่มต่างมีความคิดที่ตรงกันว่า จินยองนั้นเปรียบเสมือนแม่ของกลุ่มหรือในบางครั้งก็คล้ายกับน้องชายคนเล็กที่น่าปกป้องอยู่ตลอดเวลา

ด้วยใบหน้าเรียวที่สวยหวานคล่อนคล้ายไปทางหญิงสาว หุ่นที่เบาะบางจนน่าถะนุถนอมไว้ จึงเป็นเหตุให้คนในกลุ่มไม่กล้าที่จะขัดใจซะเท่าไร

"พอได้แล้วมึง...มีปัญหาไรรึไงว่ะ ดูดจนเส้นขึ้นหน้าแล้วเนี่ย"

มาร์คที่เงียบอยู่นานได้ตัดสินใจดึงบุหรี่จากแจบอมทิ้ง มาร์คสังเกตเห็นถึงความผิดปกติของเพื่อน ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุชกต่อยระหว่างมินยุนกิกับคิมแทฮยองแล้ว...

ในตอนนั้นเองแจบอมได้รับโทรศัพท์จากรุ่นน้อง ก็รีบตรงมาที่เกิดเหตุเพื่อห้ามปรามคนทั้งสอง แต่สิ่งที่มาร์คสังเกตเห็น ในตอนนั้นเอง แทนที่แจบอมจะรีบเข้าไปห้ามปรามเพราะมาทันเวลาก่อนเกิดเหตุชกต่อยซะอีกซ้ำ แต่แจบอมกับยืนนิ่ง จับจ้องไปที่ใบหน้าของเด็กจีมินนั่นอย่างที่ไม่คิดจะละสายตาทิ้ง

"ป่าว!กูแค่อยากนิดหน่อยว่ะ ห่างหายไปนานมันเลยเสี้ยนไปหน่อย"แจบอมบอกปัดไป ขั้วน้ำล้างปาก

"งั้นก็รีบไปกันเหอะว่ะ...กูไม่ได้เอากุญแจรถให้ไอ้จินยองไว้ด้วย..."แจ็คสันบอก

"อืมม..."

.

.

"แม่ง!คอยดูเหอะ กูจะประจานมึงให้อับอายขายขี้หน้าชาวบ้านเค้าเลยไอ้เพื่อนเวร อุบาทจริงๆทำไปได้ไงว่ะ"จินยองโมโหเป็นอย่างมากที่โดนยุนกิขัดใจ

Accidental Love อุบัติเหตุรัก [Yoonmin]{END}Where stories live. Discover now