20. Dạo đêm

724 60 4
                                    

Không biết từ đâu Moon Byul Yi có số điện thoại của Kim Yongsun mặc dù trước đó chưa hề hỏi chính chủ...

"Có lẽ nên gọi cô ấy trước ha?!" Moon Byul Yi cầm điện thoại đã được một tiếng đồng hồ hết lướt web, qua lại kakaotalk nãy giờ hết gõ chữ rồi đến xóa chữ...rốt cuộc vì là lần đầu tiên dùng phương thức liên lạc kiểu này mà không phải gặp mặt, nên Moon Byul Yi nghĩ ngợi lắm vào cũng quyết định gọi cho phải phép, dù sao cũng phải để lại ấn tượng đầu tiên qua điện thoại tốt đẹp... hihi >.<

[tút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[tút...tút...tút... ~] ~ tiếng điện thooại ~ ^^

"Vâng Yongsun nghe"

"....."

"Vâng, tôi Kim Yongsun nghe ạ?!"

"..... Ahihi là em Moon Byul Yi cô a ~"

"Em, Moon Byul Yi?!"

"Vâng đúng đúng rồi cô a, là em...à cái này cũng là số của em á ~haha ~... xin lỗi vì không báo trước là em sẽ gọi... chắc cô cũng ngạc nhiên lắm ha khi em tự nhiên không xin số cô rồi tự biết mà gọi đến rồi rồi.... haha ~..." – Moon Byul Yi vừa nói vừa nghĩ mình bị điên mất rồi lúc chưa gọi thì định sắn sẽ chỉ chào hỏi để nói về chuyện chụp ảnh cho trường a sao giờ lại thành 'tự khai' như vầy... 'Ấn tượng tốt đẹp trong cuộc gọi đầu tiên ư??? – dẹp hết đi ~ đều phi lý cả'

"Ừm nói đi, sẽ không trách em vì sao có số và vì sao gọi đột ngột!" Kim Yongsun lại chẳng có chút rối rắm, nàng đang sắp xếp lại đống văn kiện, chỉ một ngày lơ là công việc nàng đã phải bận bịu như vậy, hơi đâu nàng đôi co với Moon Byul Yi trẻ con kia đây, mặc người nọ cứ thích nhiều chuyện hay nói nhiều như vậy cũng được, dù sao mỗi lần nghe tiếng hoặc thấy Moon Byul Yi nàng lại hết mệt mỏi hẳn ra. nhưng Kim Yongsun lại thích trêu đùa Moon Byul Yi như thế, làm cho Moon Byul Yi cảm thấy có lỗi, cảm thấy mình là ngốc nghếch giảm bớt cái thói quen hào sảng và hay gây rắc rối của mình, điều đó sẽ làm nàng an tâm hơn nhiều.

".......Wow cô tốt thật, cô không la em nữa đúng không?!" Moon Byul Yi tự nhiên cảm thấy đắc ý, cô dường như được nàng ưu ái hơn từ lúc gần gũi nhau, từ lúc cô bị thương nữa ~ dù sao qua đợt này có bị thương hay bị thất thố cũng đáng đổi lại Kim Yongsun tốt với cô là được.

"Moon Byul Yi, số điện thoại của tôi hầu như sinh viên có tiếp xúc ở khoa đều có thể lấy, hơn nữa em là lớp trưởng có số tôi thì việc gì phải la em đây?!"

"Ah" Moon Byul Yi nhận ra chân lý mình không phải trường hợp đặc biệt... cảm thấy có chút buồn

"Giờ sao đây?!"

[MOONSUN] Thật lòng không nghĩ sẽ yêu côNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ