8. Ai chiếm 'tiện nghi' Ai-phần 2

727 77 1
                                    

Đứng ngây ngốc thầm oán giận về phía phòng của Kim Yongsun được một lúc thì Moon Byul Yi biết mọi chuyện đã lỡ nên đành thở dài chấp nhận làm 'việc tốt' đó là ở lại trông coi Kim Yongsun. Tựa người vào chiếc ghế sô pha ở phòng khách Moon Byul Yi chán nản lôi điện thoại ra gọi cho Wheein, chỉ mới đợi đến hồi chuông thứ nhất thì máy đã được bắt hơn nữa một giọng nói phát giận, la làng qua khiến Moon Byul Yi có chút giật mình.

"Này tên kia, ngươi ngắm gái đẹp cho lắm vào đến giờ còn chưa về ! Ngươi biết giờ là mấy giờ không qua giờ mở cửa của kí túc xá rồi...ngươi có về cũng không kịp nữa đâu...cho ngươi ngủ ngoài đường luôn điiiii" Jung Wheein nói xong một hơi liền thở hồng hộc, từ lúc thấy đồng hồ đã đến giờ kí túc xá đóng cửa thì Wheein đã gọi cho Moon Byul Yi nhưng điện thoại lại ở chế độ rung nên hiển nhiên Moon Byul Yi không biết, với lại lúc chiều rời đi còn nói là ngắm gái đẹp nên Wheein tưởng Moon Byul Yi là chơi bời quên lối về nên càng tăng thêm phẫn uất.

"Đại tiểu thư ơi!!! Ngươi ghen a?" Moon Byul Yi cười cười qua điện thoai, lúc nãy jung Wheein bạn thân khiến cho cô cảm thấy thật dễ thương.

"Rồi sao, ta ghen đó! Ngươi đang ở đâu?" Jung Wheein thất giọng nụng nịu của Moon Byul Yi thì tâm tình có dịu đi chút xíu.

"Đêm nay không về được" Moon Byul Yi bình thản trả lời.

"Sao??? Ngươi theo người đẹp nào về nhà sao?" Wheein không ngờ Moon Byul Yi chỉ mới một buổi ra ngoài chơi thôi mà đã theo người ngoài về nhà ngủ, tuy chỉ là phán đoán của mình nhưng Wheein lại chắc nịch hỏi Moon Byul Yi

"Chuyện hơi dài, nhưng túm lại ta phải trông coi cô Yongsun"

"Cô Kim, Kim Yongsun?" Wheein lại càng bất ngờ, không ngờ gái đẹp mà Moon Byul Yi đi ngắm lại là Kim Yongsun nim~

"Ừ" Moon Byul Yi thở dài, lại nhìn về phía phòng của Yongsun

"Làm sao cô lại ở với ngươi???" Wheein lại không hiểu mọi chuyện là như thế nào, hẳn là phải tra hỏi rõ ràng thì cô mới yên tâm được.

Moon Byul Yi biết không kể cho rõ ràng thì Jung Wheein bạn thân từ thời 'cởi truồng tắm mưa' ấy sẽ không tha cho mình nên đành ôm điện thoại hồi lâu nói hết ra, lúc này Wheein mới thôi không hỏi nữa mà chuyển sang dặn dò.

"Tao biết mà...cô Kim đẹp như vậy, tên Chungha cũng không hẳn là nói dối, thôi ngươi ở lại giúp cô ấy nấu chút canh giải rượu đi. Ta yên tâm rồi" Wheein thở phào nhẹ nhõm, dù sao đó cũng là cô giáo Kim, đối với Wheein mà nói đến giờ Kim Yongsun vẫn luôn là bậc thầy cô đáng kính, hơn nữa không hiểu vì sao Wheein cứ thấy mỗi khi mà Moon Byul Yi nhắc đến hay ở gần Kim Yongsun thì cô lại mang cảm giác an tâm, từ trước đến giờ Wheein vẫn nghĩ chỉ có bản thân mình bên cạnh Moon Byul Yi thì mới có luồng cảm giác này nhưng giờ lại đặc biệt có gì đó giống vậy ở Kim Yongsun với Moon Byul Yi vì thế cô cũng bớt lo đi

"Ngươi bán bạn cho kẻ bắt nạt ấy sao? Bảo ta ở bên cô ta mà không chút lo lắng, còn yên tâm?" Moon Byul Yi rầu rĩ, gương mặt như bị phản bội nói qua điện thoại

"Ta còn lo cho cô Kim Yongsun hơn ngươi, ở bên cạnh tên háo sắc như ngươi cô ấy thật là thiệt thòi – cúp máy đây" nói xong Wheein còn không đợi phản ứng của con bạn thân, liền cúp máy tiếp tục học bài, để mặc bên đầu dây bên này Moon Byul Yi tức giận nắm muốn nát điện thoại, nếu không đắt tiền thì đã ném cho bỏ tức, vì thế cô nhẫn nhịn thở hừ hừ.

[MOONSUN] Thật lòng không nghĩ sẽ yêu côDonde viven las historias. Descúbrelo ahora